Các hãng hàng không giá rẻ đi Đài Loan

Từ Việt Nam bay sang Đài Loan, có khá nhiều các hãng hàng không nội địa và nước ngoài khai thác. Có thể kể đến như: China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Air Macau, EVA Airways, Thai Airways, Vietjet Air … Các chuyến bay xuất phát từ Việt Nam khởi hành tại các sân bay lớn ở Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh và dừng chân tại các thành phố lớn ở Đài Loan là Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng. Mỗi hành trình tùy hãng hàng không mà sẽ có giá vé khác nhau, trong đó Vietjet Air được xem là hãng hàng không có giá vé thấp nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các đợt khuyến mãi theo mùa.

Thời điểm du lịch đông đúc nhất tại Đài Loan là rơi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 với khí hậu mát mẻ, trong lành và tầm tháng 2 đến tháng 4 với thời tiết tương đối khô ráo, muôn hoa khoe sắc thăm. Vào những thời điểm này, giá vé máy bay thường rất cao, chính vì thế để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá xứ Đài, mọi người nên đặt vé máy bay trước những thời gian này hoặc lùi thời gian bay thêm vài tháng để săn được giá vé rẻ nhất. Bên cạnh đó, việc xin visa đi Đài Loan không quá khó nên tạo điều kiện dễ dàng cho du khách thăm quan Đài Loan một cách thoải mái.

di-dai-loan

Các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đài Loan không nên bỏ qua

Đặt chân đến Đài Loan, du khách đầu tiên sẽ đi qua ba sân bay lớn, chính yếu ở đây đó là Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng. Mỗi thành phố đều có những di tích và thắng cảnh tiêu biểu, thu hút sự quan tâm của nhiều du khách trong và ngoài nước. Tại Đài Bắc, du khách không nên bỏ qua các địa điểm sau: Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn, công trình văn hóa mang ý nghĩa to lớn với kiến trúc cung điện Trung Quốc cổ đại, là nơi tưởng niệm người anh hùng có vai trò quan trọng đối với người dân nơi đây; Bảo tàng cung điện Đài Bắc là nơi du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hiện vật nổi bật của hoàng gia Trung Quốc; quảng trường Memorial Hall Square, một di tích quốc gia quan trọng ở Đài Loan, là nơi tưởng nhớ đến công lao to lớn của Tưởng Giới Thạch. Tất cả những địa danh này đều thu hút khá nhiều du khách đến thăm quan hằng năm.

Khác với Đài Bắc tấp nập, Đài Trung cuốn hút du khách khắp mọi nơi bởi cảnh sắc thiên nhiên nhẹ nhàng, thanh bình và nên thơ. Nơi đây tập trung những di tích văn hóa đặc sắc cùng những cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, đầy lôi cuốn. Đài Trung nổi bật với những ngôi làng độc đáo, trong đó ấn tượng nhất là Rainbow Village, một ngôi làng nhỏ đầy sắc màu với những họa tiết đơn giản cùng những hình thù đặc biệt kết hợp ngẫu nhiên với nhau. Gaomei Wetland, một điểm đến khá hấp dẫn thuộc vùng cửa sông Dajia, nằm cách trung tâm Đài Trung không xa. Nơi đây nổi bật với khung cảnh thiên nhiên đẹp đến mê đắm lòng người. Đến Wetland, du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh mặt trời lặn, đỏ ửng cả một không gian rộng lớn. Điểm nhấn thú vị của vùng quê này đó chính là hình ảnh của những chiếc cối xay gió chạy dọc ven bờ, luôn chuyển động tròn đều trước gió, một cách nhẹ nhàng.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan giá tốt nhất

Trước khi chuẩn bị đầy đủ thủ tục, hành lý cho hành trình chinh phục Đài Loan, du khách nên bỏ ra một thời gian tương đối dài để đặt vé máy bay, ít nhất là 2 tháng trước ngày bay để nhận được mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không. Cách tốt nhất để săn được vé khuyến mãi nhanh chóng và ít tốn thời gian ngoài việc tự “canh” trên các website của các hàng hàng không giá rẻ thì mọi người nên nhận hỗ trợ từ những đại lý bán vé hay đơn vị cung cấp các tour du lịch có uy tín đến Đài Loan.

Đối với các hãng hàng không nội địa, Vietnam Airlines và Vietjet Air chính là hai hãng hàng không thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi giảm giá vé máy bay cho các hành trình đến Đài Loan nhiều nhất. Giá vé giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình đến xứ Đài trong một khoảng thời gian nào đó… Chính vì thế, nó tạo điều kiện thuận lợi để du khách săn vé một cách nhanh nhất. Ngoài ra, gần đây, EVA Air cũng là hãng hàng không đưa ra nhiều giá vé khuyến mãi hấp dẫn dành cho các chuyến bay khứ hồi từ Việt Nam đến Đài Loan, tầm khoảng 189 USD cho cả hành trình, xuất phát từ Tp Hồ Chí Minh đi Đài Bắc. 

Đặc biệt, với vị trí địa lý không quá xa nên từ Việt Nam sang Đài Loan chỉ tốn khoảng hơn 3 giờ đồng hồ. Thời gian di chuyển ngắn, giá vẻ không đắt đỏ lại có nhiều cảnh đẹp chào đón nên Đài Loan luôn được nhiều du khách quốc tế quan tâm và thường xuyên ghé thăm, nhất là vào những mùa lễ hội. Du khách có thể du lịch tự túc hoặc đi tour đều được, tuy nhiên, nếu du lịch theo tour sẽ đảm bảo an toàn và có khi còn tiết kiệm hơn. Chính vì lẽ đó, nếu có điều kiện tài chính và thời gian, du khách không nên bỏ lỡ hành trình đến với xứ Đài nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0