Các hãng máy bay đi Ba Lan

Ba Lan là một quốc gia xinh đẹp nằm ở Châu Âu. Nét đẹp của Ba Lan không chỉ nằm ở phong cách ấn tượng mà còn ở nét cổ kính rất duyên dáng của nó. Điều gì khiến Ba Lan trở nên thu hút rất nhiều khách du lịch đến như vậy? Có lẽ đó là bởi vì các công trình kiến trúc cổ điển ấn tượng của phương Tây, và đồng thời cũng bởi nét lãng mạn và duyên dáng của nó. Từ Việt Nam đến Ba Lan cũng có rất nhiều hãng máy bay phục vụ chặng bay này. Hãy cùng tìm hiểu ngay bạn nhé!

ac-hang-di-ba-lan

Các chặng bay phổ biến từ Việt Nam đến Ba Lan

Tại Việt Nam hiện nay, các chặng bay phổ biến đến Ba Lan xuất phát từ các sân bay nổi tiếng như Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Các sân bay đến ở Ba Lan nổi bật có thể kể đến như sân bay ở thủ đô Warsaw hoặc là Krakow. Cụ thể như sau:

  • Đường bay Hà Nội - Warsaw : Đây là một trong những đường bay phổ biến từ Việt Nam sang Ba Lan. Và đây cũng chính là đường bay có nhiều hãng hàng không khai thác nhất. Tần suất bay của chuyến bay này là vào khoảng 44 chuyến bay/ngày. Và thời gian bay dành cho chuyến bay này vào khoảng từ 21 đến 30 giờ. Chuyến bay này sẽ phải quá cảnh tại một số các địa điểm như là Bangkok (Thái Lan), Paris (Pháp), Frankfurt (Đức).
  • Đường bay Hà Nội - Krakow : Là đường bay đến Ba Lan phổ biến thứ hai. Tần suất chuyến bay này là vào khoảng 36 chuyến bay/ngày. Và thời gian bay dành cho chuyến bay này vào khoảng từ 21 đến 30 giờ.
  • Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Warsaw : Nếu bay từ Thành phố Hồ Chí Minh thì đây là đường bay phổ biến nhất. Tất cả các chuyến bay đều là chuyến bay gián tiếp với tần số khoảng 46 chuyến bay/ngày. Thời gian bay dao động từ 19 đến 21h.
  • Đường bay Thành phố Hồ Chí Minh - Krakow : Đây cũng là một trong những đường bay phổ biến được các hãng hàng không tập trung khai thác. Tần số chuyến bay khoảng 46 chuyến/ngày với thời gian bay từ 19h đến 21h một ngày.

Các hãng máy bay đi Ba Lan phổ biến hiện nay

Vì Ba Lan là một thành phố rất thu hút khách du lịch. Vì thế có rất nhiều hãng khai thác chuyến bay này. Trong đó có hai hãng hàng không phổ biến nhất là Qatar Airways và Emirates

  • Qatar Airways : Đây là một sân bay khá nổi tiếng có trụ sở tại Doha, Qatar. Đây cũng là một trong những hãng hàng không 5 sao với sức ảnh hưởng lan rộng khắp toàn cầu. Giá vé đi Ba Lan của Qatar Airways cũng khá phù hợp, với nhiều mức giá cho bạn có thể lựa chọn. Dịch vụ trên chuyến bay của Qatar Airways cũng khá tốt. Các khách hàng thường đi du lịch đến Ba Lan sẽ thường chọn hãng hàng không này để tận hưởng được những dịch vụ tiện ích. Khách hàng có thể trực tiếp đặt vé máy bay thông qua website hoặc có thể liên hệ với những đại lý bán vé máy bay để đặt vé đi nhanh chóng hơn.
  • Emirates : Đây là hãng hàng không thuộc Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Emirates được xem là một trong những hàng hàng không có dịch vụ tốt nhất hiện nay. Emirates phục vụ những chuyến bay đi thành phố Krakow. Khách hàng cũng có thể liên hệ với các đại lý vé máy bay để được tư vấn kỹ lưỡng và cụ thể hơn.
  • Turkish Airlines : Đây là hãng hàng không thuộc Thổ Nhĩ Kỳ, chuyên phục vụ các chuyến bay đến Ba Lan nói riêng và châu Âu nói chung.  Bạn sẽ hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời trên chuyến bay này.

Travelus.vn hân hạnh là một trong những đơn vị cung cấp vé máy bay cho bạn đến Ba Lan và các quốc gia khác. Hãy cùng liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo, từ đó giúp bạn được những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch đến với đất nước Ba Lan xinh đẹp. Khám phá ngay bạn nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0