Các hãng máy bay đi Bỉ

Bỉ là một quốc gia đóng một vai trò nhỏ trong cuộc sống châu Âu - và một vai trò lớn không kém trong lịch sử thế giới. Điểm hấp dẫn nhất của Bỉ là các trung tâm thị trấn thời trung cổ, nơi có nhiều điểm được công nhận bởi Unesco và nhiều quán cà phê thú vị phục vụ một số loại bia ngon nhất hành tinh. Nhưng còn nhiều hơn thế, từ những hang động chứa đầy nhũ đá đến di sản hậu công nghiệp, những con sông chèo thuyền trong rừng và lâu đài nông thôn đến những bãi biển đầy cát ở miền Bắc. Bỉ cũng là nơi sở hữu một số loài thú ăn thịt kỳ lạ nhất thế giới. Rất nhiều điều thú vị khiến cho các du khách Việt phải tò mò và muốn cất cánh ngay một chuyến du lịch khám phá tại đất nước xinh đẹp này. Vậy hãy tìm hiểu các hãng mày bay đi Bỉ tốt nhất để sẵn sàng cho hành trình của bạn nhé. 

Hiện nay, với hành trình bay từ Việt Nam đi Bỉ, du khách sẽ phải quá cảnh ít nhất 1 - 2 điểm dừng, vì vậy thời gian tổng chuyến bay có thể kéo dài từ 20-35 giờ. Số điểm dừng, và thời gian bay còn phụ thuộc rất nhiều về hãrng hàng không lựa chọn như: lộ trình của hãng, tốc độ bay của hãng, thời gian Delay của hãng...

cac-hang-may-bay-di-bi

Danh sách các hãng máy bay đi Bỉ

Tại Việt Nam, du khách có thể xuất phát từ 3 sân bay quốc tế chính: sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Đà Nẵng.

Tại Bỉ, hiện nay có 2 sân bay phục vụ cho đường bay này đó là: sân bay quốc tế Brussels, sân bay quốc tế Ostende

Bảng thông tin giá vé cho các đường bay từ Việt Nam đi Bỉ

Điểm xuất phát Điểm hạ cánh Giá vé Số điểm quá cảnh Tần suất chuyền
Sân bay Nội Bài Sân bay quốc tế Brussels 360 USD – 4200 USD 2-3 36 chuyến/ngày
Sân bay Đà Nẵng 420 USD – 3700 USD 1-3 37 chuyến/ ngày
Sân bay Tân Sơn Nhất 315 USD – 3904 USD 1-2 47 chuyến/ngày

Đối với đường bay từ Hà Nội đi Bỉ.

Hiện nay có khoảng hơn 20 hãng hàng không trong nước và quốc tế đang khai thác đường bay này, với tần số lên đến hơn 36 chuyến bay mỗi hãng trong 1 ngày. Đó thực sự là một con số rất lớn, đem lại lợi ích cho việc đi lại của khách hàng. Các hãng hàng không tiêu biểu như: Qatar Airways, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airlines, Etihad Airways;.... Đường bay này, hầu hết các hãng phải dừng tại 2-3 sân bay khác. Các điểm dừng phổ biến như: Paris, Bangkok, Doha,...Sân bay quá cảnh, và thời gian quá cảnh sẽ phụ thuộc phần lớn vào lộ trình của hãng, quý khách hàng hãy trực tiếp kiểm tra chuyến bay của mình hoặc gọi đến tổng đài 0901-733-888 để được cập nhật thông tin chính xác nhất.

Đối với đường bay từ Đà Nẵng đi Bỉ.

Là một sân bay mới, đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng sân bay quốc tế Đà Nẵng đã là điểm khai thác của không ít hãng hàng không. Với đường bay từ Đà Nẵng đi Bỉ, quý khách hàng sẽ có 9 sự lựa chọn hãng hàng không và hầu hết là hãng hàng không quốc tế như: Vietnam Airlines, Etihad Airways, Pacific Airlines....Mỗi ngày có tới hơn 37 chuyến bay khứ hồi cho hành trình này. Giá vé có đường bay này thường sẽ đắt hơn so với chặng bay từ Hà Nội đi Bỉ từ 100-200 USD.

Đối với đường bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Bỉ

Là sân bay có số lượng hãng hàng không khai thác đường bay này nhiều nhất, sân bay Tân Sơn Nhất hiện được hơn 25 hãng hàng không khai thác đường bay: Hồ Chí Minh - Bỉ. Các hãng hàng không tiêu biểu như: Qatar Airways, Jet Airways, Turkish Airlines, Vietnam Airlines...Mỗi ngày có trung bình đến 47 chuyến bay khứ hồi cho hành trình này. Quý khách hàng sẽ phải quá cảnh từ 2-3 sân bay khác. Các sân bay quá cảnh phổ biến thường là: Bangkok, Istanbul, Mumbai,...Và thông thường giá vé máy bay của hành trình từ Tp. Hồ Chí Minh đi Bỉ sẽ là rẻ nhất cho với 2 đường bay trên.

Những thông tin hữu ích về các hãng máy bay đi Bỉ hy vọng đã giúp bạn nắm rõ hơn cho hành trình du lịch của mình. Để đặt vé máy bay đi Bỉ, quý khách hàng vui lòng truy cập Website: Travelus.vn hoặc gọi đến Hotline: 0901-733-888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0