Đại lý vé máy bay đi Mỹ

Việc sở hữu cho mình một tấm vé máy bay đi Mỹ sẽ trở nên rất dễ dàng hơn bao giờ hết nếu như bạn biết nắm bắt những thông tin về thời điểm đặt mua vé thích hợp hay cách thức đặt vé như thế ào cho nhanh nhất và thuận tiện nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đại lí  bán vé máy bay đi Mỹ cho nhiều hãng hàng không khác nhau, Travelus hy vọng sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất và rút ngắn thời gian chờ đợi xuống mức thấp nhất. Dưới đây là một vài thông tin cho bạn tham khảo.

Các hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đi Mỹ

Hiện nay ở Việt Nam có 3 sân bay quốc tế  phục vụ đón và trả khách đi mỹ đó là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì ở nước ta vẫn chưa có một hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng đến Mỹ. Vì thế nếu muốn bay đi Mỹ bạn phải lựa chọn bay các tuyến có quá cảnh tại Hong Kong, Taiipei, Seoul và Narita rồi đáp xuống Francisco, Los Angeles hay một số thành phố khác tại Mỹ.

Ngày nay nhằm phục vụ cho nhu cầu đi du lịch tới Mỹ mà có rất nhiều các hãng hàng không ở Việt Nam đã khai thác đường bay từ Việt Nam đi Mỹ như Vietnam Airlines, Dragonair, Japan Airlines, Asiana Airlines, Air France, United Airlines.

dai-ly-ve-di-my

Mua vé máy bay đi Mỹ vào thời điểm nào tốt nhất

Tùy theo các mùa trong năm mà giá vé máy bay đi Mỹ có thể thay đổi lên cao hay hạ thấp. Tuy nhiên để có thể lựa chọn được tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất bạn nên chọn thời điểm đi là từ cuối tháng 1 đến hết tháng 4 hoặc từ tháng 8 đến hết tháng 10. Bởi lúc này không nằm trong các dịp lễ tết hay ngày hè. Ở thời điểm này giá vé sẽ thường giao động từ khoảng 3000 USD đến 7000 USD. Và tốt nhất bạn nên đặt mua vé trước từ 1 đến 2 tháng để có thể săn được những tấm vé giá rẻ đồng thời tránh được tình trạng khan hiếm vé.

Đại lý nào bán vé máy bay đi Mỹ tốt nhất

Mỹ là một quốc gia xinh đẹp mà nhiều người luôn muốn được đặt chân đến 1 lần. Thế nhưng để bay sang được đất nước này bạn cần chọn cho mình những tấm vé thật chất lượng, uy tín và điều này chỉ có thể thực hiện được nếu như bạn đặt mua vé máy bay của Travelus.

Bởi trong rất nhiều đại lý đang kinh doanh lĩnh vực buôn bán vé máy bay đi Mỹ thì Travelus chính là một đại lý hàng đầu tại Việt Nam. Có dược điều này có lẽ vì do chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí để hoạt động.

Hơn nữa đối với Travelus mỗi khách hàng đều là một người bạn thân thiết như anh em ruột thịt. Đặc biệt khi đến đây bạn không chỉ được phục vụ một cách tận tình chu đâó mà còn được coi như một đối tác để cùng làm ăn phát triển. Hơn ai hết chúng tôi luôn lấy sự an toàn của khách hàng là trên hết, mỗi tính mạng của quý khách hàng đều sẽ được trân trọng, bảo vệ tuyệt đối. Vì thế Travelus sẽ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những tấm vé máy đi Mỹ tốt nhất đến từ các hãng hàng không uy tín nhất hiện nay. Đặc biệt chúng tôi không bao giờ vì chạy theo lợi nhuận mà coi rẻ sinh mạng và sức khỏe của khách hàng.

Đặt vé máy bay đi Mỹ của Travelus bạn sẽ có được lợi ích gì?

Mặc dù ngày nay có rất nhiều đại lý bán vé máy bay đi Mỹ nhưng chúng tôi tin chắc rằng khi bạn đặt vé máy bay của chúng tôi bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà các nơi khác không có được như bạn sẽ được đi sang Mỹ trên những chuyến bay của các hãng hàng không uy tín nhất, giá thành hợp lí nhất và thái độ phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt khi lựa chọn mua  vé của Travelus chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì liên quan đến giá cả hay chất lượng phục vụ trên từng chuyến bay. Không chỉ thế nếu bạn cần tư vấn về những điểm du lịch hấp dẫn tại Mỹ hay cần làm các thủ tục visa, công ty chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng.

Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn sẽ không còn lo lắng đến việc nên đặt vé máy bay đi Mỹ ở đâu rồi chứ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty du lịch Travelus để được hỗ trợ tư vấn kịp thời nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0