Giá vé máy bay khứ hồi đi Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia nằm ở vùng Nam Á . Nơi đây có khá nhiều các địa danh nổi tiếng như  sông Hằng, Vườn Thánh Lâm Tỳ Ni, Đền Taj Mahal cùng với rất nhiều các công trình kiến trúc độc đáo mang màu sắc huyền bí. Vậy nếu bạn muốn tới đây du lịch mà chưa biết nên đặt vé máy bay khứ hồi đi Ấn Độ như thế nào thì hãy tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1. Những điểm du lịch độc đáo của Ấn Độ

Ấn Độ là một miền đất Phật vô cùng linh thiêng. Nơi đây có khá nhiều điểm tham quan lí tưởng. Một trong những điểm đến đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua chính là thủ đô Delhi. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi hai tòa nhà Old Delhi, pháo đài đỏ và Jama Masjid. Ngoài ra điểm thú vị nhất chính là bạn có thể thoải mái đi dạo bộ quanh những khu phố cổ.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tiếp tục khám phá lịch sử của đạo Phật thì có thể tham quan thêm một số cảnh đẹp như Ca Tỳ La Vệ - thủ đô của vương triều Thích Ca. Không chỉ có những địa danh du lịch tâm linh, đến Ấn Độ bạn cũng có thể ghé thăm làng Hampi nằm ở tỉnh Karnatika. Điểm độc đáo nhất của nơi đây chính là có những cột đá lớn được chạm khắc từ các tảng đá, các công trình kiến trúc cổ. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể ghé thăm thung lũng Tosh với một ngôi làng có nhiều căn nhà nhỏ nằm dưới những tán cây rất đẹp.

Ngoài ra nếu bạn muốn đổi gió có thể tới thị trấn Shanti, Manali để tắm suối nước nóng, ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ và dạo chơi quanh các vườn táo cũng sẽ là một gợi ý khá lí tưởng.  

2. Thời điểm lí tưởng để mua vé máy bay đi Ấn Độ

Ở Ấn Độ, khí hậu được phân ra 3 mùa rõ rệt là mùa đông, mùa hè và mùa mưa. Vì thế có thể nói thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch đến Ấn Độ chính là từ tháng 3 đến tháng 9. Đây là quãng thời gian khá lí tưởng để tiến hành các cuộc dạo chơi bởi khí hậu không quá nóng cũng không quá lạnh, không mưa nhiều.

ve-may-bay-khu-hoi-an-do

3. Giá vé máy bay khứ hồi đi Ấn Độ

Nhằm giúp bạn tham khảo kĩ hơn về giá vé máy bay của các hãng khác nhau trên thị trường, bài viết sẽ đưa ra cho bạn vài thông tin cụ thể sau đây.

Hãng hàng không Điểm đi Điểm đến Giá vé (USD)
Air Asia

Tp.HCM

Chennai

Hyderabad

152,7

193

 

Vietnam Airlines

Hà Nội

Delhi

Mumbai

450

340

Đà Nẵng Mumbai 340
Tp.HCM 430
Malindo Airways Hà Nội

Delhi

Mumbai

Koltaka

440

440

2111

Đà Nẵng Mumbai 340
Tp.HCM

Delhi

Mumbai

335

324

Malaysia Airlines Hà Nội Mumbai 420
Đà Nẵng 340
Tp.HCM 270
Jet Airways Hà Nội Kolkata 239
Thai Airways 2111

Lưu ý đây là giá vé 1 chiều chưa bao gồm thuế phí. Ngoài ra nếu bạn muốn biết đầy đủ chi tiết hơn thì có thể liên hệ với công ty du lịch Travelus. Bởi vì các nhân viên nơi đây rất thân thiện và nhiệt tình sẽ tư vấn cho bạn mọi thông tin cần thiết.

Hy vọng với những kiến thức trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích. Chúc bạn có những chuyến du lịch thật vui vẻ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0