Giá vé máy bay khứ hồi đi Indonesia

Indonesialà một quốc đảo thuộc khu vực Đông Nam Á với hơn 17.000 hòn đảo lớn nhỏ trải dài khắp lãnh thổ. Rất nhiều du khách đến đây thăm quan vùng đất này vì yêu thích vẻ đẹp đa dạng, hoang sơ với nhiều bí ẩn. Indonesia nổi bật với những khu rừng nhiệt đới xanh ngát, những bãi biển nguyên sơ chưa có bàn tay khai phá của con người cùng các điểm lặn và lướt sóng thú vị để du khách khám phá, tận hưởng. Đặc biệt, Indonesia còn được biết đến là một trong những đất nước có nhiều di tích cổ kính, tráng lệ, đầy vẻ bí ẩn, thu hút sự quan tâm của những du khách quốc tế. Hơn nữa, những bãi biển ở Indonesia còn được mệnh danh là những bãi biển đẹp nhất thế giới với bãi tắm quyến rũ cùng làn nước trong xanh và bãi cát trắng xóa. Không chỉ vậy, Indonesia còn có bề dầy văn hóa lịch sử lâu đời, tập trung nhiều kì quan thiên nhiên thế giới đẹp, mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, yên bình, nhưng vẫn mang nét hoang sơ, hùng vĩ với hệ thống các loài động thực vật phong phú, núi non hùng vĩ đón chờ khách du lịch đến thăm quan và nghỉ dưỡng.

Tại Indonesia, có tới 683 sân bay, mỗi hòn đảo ở nước này có ít nhất một sân bay quốc tế. Trong đó, sân bay quốc tế lớn nhất là sân bay Jakarta Soekarno-Hatta, một trong những trung tâm vận chuyển hàng không bận rộn nhất ở khu vực Đông Nam Á, cách trung tâm thủ đô Jakarta khoảng 20 km về phía Tây, là địa điểm mà khách du lịch xuất phát từ Việt Nam sẽ đặt chân đến đầu tiên khi ghé thăm Indonesia. Tại Việt Nam, có 3 cảng hàng không quốc tế phục vụ các chuyến bay từ Việt Nam đến Indonesia và ngược lại, đó là: Sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Thành phố Đà Nẵng. Các chặng bay khởi hành từ Việt Nam đến Indonesia được khai thác bởi các hãng hàng không nội địa và quốc tế như: Vietnam Airlines, Thai Lion Air, Singapore Airlines, Malaysia Airlines,... với giá vé tốt nhất như sau:

Chặng bay

Giá vé rẻ nhất (USD)

Hãng hàng không

Hà Nội – Jakarta

51

85

129

Thai Lion Air

Malindo Airways Sdn Bhd

Vietnam Airlines

Đà Nẵng – Jakarta

119

215

215

Vietnam Airlines

Silkair

Singapore Airlines

Sài Gòn – Jakarta

28

125

271

Malindo Airways Sdn Bhd

Thai Lion Air

Malaysia Airlines

- Chặng bay Hà Nội - Jakarta được khai thác bởi các hãng hàng không như Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Malaysia Airlines… với tần suất 49 chuyến bay/ngày có giá vé dao đọng từ 51 USD đến 3.971 USD.

- Chặng bay Đà Nẵng – Jakarta được khai thác bởi Vietnam Airlines; H1; Dragonair… với mức giá dao động từ 119 USD đến 3.870 USD.

- Còn chặng bay Sài Gòn - Jakarta thì được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Asia; Pacific Airlines; Garuda Indonesia…, tần suất 30 chuyến bay/ngày với giá vé dao động từ 28 USD – 5.004 USD

ve-may-bay-khu-hoi-indonesia

Đến Indonesia, thăm quan gì, ở đâu?

Được mệnh danh là thiên đường du lịch quốc tế, Indonesia cuốn hút du khách trong và ngoài nước bởi những hòn đảo xinh đẹp, mộng mơ. Thuộc quần đảo Nusa Tenggar, Bali là hòn đảo ngọc tuyệt đẹp nhất của châu Á, hút khách nhất ở Indonesia với khung cảnh thiên nhiên độc đáo, cùng những bãi biển nhiệt đới ngọt ngào, lãng mạn. Ở đây còn gây ấn tượng bởi quang cảnh yên bình với ruộng bậc thang nằm thấp thoáng trên các sườn đồi núi vô cùng nên thơ. Đến đây, ngoài được vi vu dạo mát trên bờ biển trải dài, du khách còn được tận hưởng và khám phá những trò chơi mạo hiểm, thách thức bản thân như: lặn biển, lướt sóng,...

Khác với Bali, quần đảo Gili lại là một địa điểm du lịch nổi tiếng đối với dân phượt. Với 3 hòn đảo nhỏ là: Gili Trawangan, Gili Air và Gili Meno, nơi đây tạo nên một quần thể du lịch độc đáo, rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi vì không khí trong lành, mát mẻ và cực kì dễ chịu, không hề có khói bụi hay ô nhiễm. Chính vì lẽ đó mà mọi người thường xuyên ghé đến quần đào này để tận hưởng không gian nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào náo nhiệt nơi phố thị.

Đến Indonesia mà không ghé qua thủ đô Jakarta thì thực sự rất tiếc bởi đây là điểm dừng chân đầu tiên mà du khách đặt chân đến quốc gia này. Jakarta sầm uất với hệ thống đường sá hiện đại, các trung tâm thương mại nhộn nhịp... Đến đây, du khách nên ghé thăm các địa điểm sau: Nhà thờ Hồi giáo Istiqlal, một biểu tượng của du lịch Jakarta được xây dựng từ năm 1978 và là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất ở khu vực Đông Nam Á; Công viên giải trí Taman Safari là công viên duy nhất ở Indonesia mà du khách có thể nhìn thấy các con vật đi lại tự do. Địa điểm này được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích với khung cảnh gần gũi với thiên nhiên hoang dã và đặc biệt đến đây, du khách được tận mắt nhìn thấy những loài động vật như hổ, gấu trúc, tê giác, trăn, rắn… đang sinh sống rất hồn nhiên và vô tư;...

Đến Indonesia, du khách cũng đừng quên thưởng thức các món ăn ngon mang nét đặc trưng truyền thống của người dân địa phương như: Nasi Uduk, Gado Gado,... Đây đều là những món đặc sản chỉ có ở quốc gia này, do đó du khách nên bỏ chút ít thời gian để tận hưởng nhé. 

nhung-dia-diem-indonesia

Nên đặt vé máy bay đi Indonesia ở đâu ?

Hiện tại có rất nhiều đại lý cấp 1 cung cấp vé máy bay chính hãng, giá rẻ, nhưng một trong số đó có chất lượng dịch vụ, mang lại tin cậy rất lớn đối với khách hàng thì đó là Travelus. Du khách có thể truy cập vào website : https://travelus.vn để thực hiện đặt vé hoặc gọi ngay tới Hotline: 0901-733-888 . Travelus có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình 24/7 sẽ không làm du khách khó khăn trong việc lựa chọn chiếc vé máy bay khứ hồi đi Indonesia thật phù hợp, hơn thế nữa với sự tận tình của nhân viên chúng tôi sẽ làm cho du khách cảm thấy yên tâm và hài lòng. Chúc quý khách có chuyến bay tốt đẹp!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0