Giá vé máy bay khứ hồi đi Myanmar

Myanmar quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á được nhiều du khách quốc tế yêu thích bởi những công trình kiến trúc có giá trị về mặt Phật giáo. Giá vé máy bay đi Myanmar từ Việt Nam tốt nhất dao động khoảng 79 USD/chiều. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Myanmar như: Thai Airways, Bangkok Air, Malaysia Airlines, AirAsia, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Air India,… Trong đó, có hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và VietJet Air với tần suất bay khá lớn. Khởi hành tại Việt Nam, du khách có thể xuất phát tại một trong ba cảng hàng không lớn là: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài - Thủ đô Hà Nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất - Tp. Hồ Chí Minh và Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng - Tp. Đà Nẵng. Các chuyến bay này đều hạ cánh tại sân bay Yangon – Myanmar chỉ cách trung tâm thủ đô tầm 20 km nên du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện công cộng như: xe bus, taxi...

ve-khu-hoi-di-myanmar

Các chuyến bay từ Hà Nội, Hồ Chí Minh đến Yangun có giá vé trung bình dao động từ 100 USD đến 400 USD tùy hãng hàng không khai thác và hạng vé. Du khách có thể tham khảo giá vé của một số hãng hàng không ở bảng dưới đây:

Giá vé máy bay khứ hồi đi Myanmar

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé tốt nhất (USD)

Hà Nội – Yangon

Vietnam Airlines

150

Thai Airways

205

China Airlines

410

Sài Gòn – Yangon

Vietnam Airlines

20

Thai Airways

40

Malaysia Airlines

120

Thời điểm mua vé giá rẻ đi Myanmar

Du khách có ý định mua vé máy bay du lịch ở Myanmar nên lựa chọn thời điểm du lịch vào những mùa mát mẻ, tránh thời tiết nắng nóng, từ tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Hơn nữa, đây cũng là thời điểm có khá nhiều lễ hội được tổ chức, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian du lịch cao điểm nên du khách nên mua vé máy bay trước khi khởi hành ít nhất là 1 tháng để dễ dàng sở hữu vé giá tốt nhất. Ngoài ra, tại Việt Nam, vào dịp cuối năm trước Tết hoặc sau Tết, có khá nhiều hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá vé máy bay đến Myanmar nên du khách nên canh me sẵn để nhanh chóng mua được vé giá tốt đến với xứ sở chùa Vàng này.

Săn vé máy bay đi Myanmar

Vé máy bay đi Myanmar hiện nay rất đa dạng về hạng vé và hãng hàng không khai thác nên du khách có rất nhiều sự lựa chọn. Ngoài các hãng hàng không quốc tế thì Vietnam Airlines à VietJet Air là 2 hãng hàng không thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi có ưu đãi về giá vé. Do đó, du khách nên theo dõi thường xuyên những thông tin khuyến mãi từ 2 hãng hàng không này để nhanh tay săn ngay được tấm vé giá tốt đi Myanmar mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức.

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé máy bay từ các hãng hàng không thông qua các đại lý, các đơn vị bán vé uy tín cũng được. Giá vé máy bay được mua tại các đơn vị này có thể thấp hơn giá niêm yết trên các website của các hãng hàng không nên du khách chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian mua vé nhưng vẫn có thể săn được vé máy bay có giá tiết kiệm đến Myanmar.

Những địa điểm tham quan thú vị tại Myanmar

Myanmar không chỉ nổi tiếng với những công trình Phật giáo vĩ đại mà còn nổi bật bởi những khung cảnh thiên nhiên nên thơ, kì vĩ mang dấu ấn riêng. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thả hồn vào không gian mênh mông dưới bầu trời trong xanh và ánh nắng vàng rực rỡ. Đất nước kì bí này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cảm giác khó quên.

chua-swe-taw-myat

Chùa Swe Taw Myat - Ngôi chùa uy nghiêm nhất tại Myanmar, là địa điểm đầu tiên mà du khách nên đặt chân đến khi đến với đất Phật - Myanmar. Ngôi chùa là nơi thờ Xá lợi Răng Phật nên cực kì linh thiêng, do đó được rất nhiều phật tử trên thế giới quan tâm và thường xuyên đến hành hương hằng năm. Ngôi chùa thứ hai mà du khách nên ghé thăm đó là Chùa vàng Shwedagon, nổi bật là một tháp vàng cao 99 mét được dát bởi hàng trăm lá vàng và đính 4531 viên kim cương quý hiếm. Do đó, từ xa nhìn đến thì ngôi chùa luôn tỏa ra một ánh hào quang rực rỡ, đầy tráng lệ. Bao quanh chánh điện là 1.000 tháp nhỏ khác nhau tạo lên một quần thể kiến trúc đồ sộ, choáng ngợp. 

Hồ Inle - Hồ nước ngọt lớn thứ hai ở Myanmar, cách thành phố Taung-kyi khoảng 40 km về phía Nam cũng là một điểm tham quan ấn tượng được nhiều du khách yêu thích. Hồ nước có diện tích 220 km², được bao quanh bởi những dãy núi cao hùng vĩ. Hồ Inle sở hữu những khung cảnh thiên nhiên mang vẻ đẹp nên thơ, đầy quyến rũ. Bên cạnh đó, hồ Inle còn tập trung những resort nhân tạo, mang vẻ đẹp độc đáo, là điểm dừng chân khá thú vị cho nhiều du khách trong hành trình khám phá vùng đất kì bí Myanmar. Inle còn là nơi sinh sống của tộc người Inthar. Do đó, đến đây, du khách còn có cơ hội được hòa nhịp vào cuộc sống sinh hoạt thường ngày của bộ tộc này. Sáng sớm, khi bình minh lên, du khách sẽ được nhìn thấy hình ảnh những người đàn ông Inthar chèo thuyền bằng một chân trên những chiếc thuyền độc mộc, khá thú vị và đặc biệt. Có thể nói, hồ Inle là một địa điểm hoang sơ bậc nhất tại Myanmar mà du khách không nên bỏ lỡ.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0