Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia

Có một phép màu về vương quốc quyến rũ nhưng đầy rắc rối này tạo ra một câu thần chú cho du khách. Ở Campuchia, thế giới cổ đại và hiện đại va chạm để tạo ra một cuộc phiêu lưu đích thực. Cùng với Campuchia, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tới hầu hết các điểm tham quan nổi tiếng như Di sản Thế giới Unesco, Angkor Wat ở Siêm Riệp, và chợ trang trí nghệ thuật Chợ trung tâm và Cung điện Hoàng gia ở Phnon Penh, đất nước này có nhiều bảo vật quốc gia. Hãy lên ngay cho mình kế hoạch du lịch tới Campuchia trong mùa hè này nhé. Tham khảo những kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia dưới đây để có những hành trang tốt nhất cho chuyến đi của mình. 

Có một nét quyến rũ độc đáo của Campuchia mà không thể cảm nhận được ở những nơi khác trên thế giới. Vẫn được coi là một trong những quốc gia nghèo nhất, đất nước này giàu di sản nông nghiệp và những nét văn hóa truyền thống thế giới cổ đại. Vì vậy đối với những du khách đến từ phương Tây lần đầu đến Campuchia có vẻ như là một trở ngại lớn, việc lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn một cách cẩn thận hơn sẽ giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng. Đối với du khách Việt thì Campuchia là một đất nước láng giềng với văn hóa sống có nhiều nét tương đồng, nên cuộc phiêu lưu này sẽ trở lên thú vị và dễ dàng hơn rất nhiều.

ve-may-bay-khu-hoi-campuchia

Nên đặt vé máy bay đi Campuchia khi nào?

Vì nhiệt độ trung bình tại đây khá cao, vì vậy thời điểm tốt nhất để bạn đặt vé máy bay đến Campuchia là trong những tháng mùa đông từ tháng 12 đến tháng 4, khi nhiệt độ hạ nhiệt một chút và nhiệt độ trở nên dễ chịu hơn so với những tháng mùa hè

Mùa cao điểm:

Thiết nghĩ, hầu hết khách du lịch đều đặt mục tiêu đặt chuyến bay Campuchia vào các tháng mùa đông từ tháng 12 đến tháng 4, khi nhiệt độ hạ xuống dễ dàng nghỉ ngơi và và thời tiết cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Chính vì vậy, khoảng thời gian này chính là mùa cao điểm nhất của du lịch Campuchia. Nếu bạn có kế hoạch du lịch tới Campuchia vào những tháng này, thì hãy chủ động đặt vé máy bay trước 1 đến 2 tháng để có thể đặt vé với mức giá rẻ hơn hay tránh được rủi ro cháy vé nhé.

Mùa thấp giá:

Trừ khi bạn là một fan hâm mộ của sức nóng dữ dội kèm theo mưa lớn, đặt vé máy bay đi Campuchia vào mùa hè không phải là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, nếu bạn bị hấp dẫn bởi các mẫu cực đoan của nó, và sẵn sàng can đảm trong điều kiện khí hậu, thì có thể dễ dàng tìm thấy các giao dịch về chỗ ở và các chuyến bay giá rẻ đến Campuchia trong mùa hè đấy. Thời gian mùa hè từ tháng 5 đến tháng 11 và đây cũng là mua thấp điểm của du lịch Campuchia bởi thời tiết trong thời gian nay. Vì vậy, theo cẩm nang kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia, bạn lên kế hoạch du lịch tới Campuchia vào thời điểm này sẽ giảm 1 chi phí không hề nhỏ cho tiền vé máy bay và tiền phòng khách sạn của bạn.

dat-ve-di-campuchia

Nên đặt vé máy bay đi Campuchia ở đâu?

Đặt vé máy bay đi Campuchia cho chuyến phiêu lưu của bạn không phải là một thách thức. Travelus được đặt ra nhằm mục đích giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian khi đặt vé vé đến Campuchia, vì vậy bạn có thể dành nhiều ngày để tận hưởng chuyến phiêu lưu của mình và không phải lo lắng về việc hành trình của mình có delay hay không, vé của mình đặt ra sao,.... Chúng tôi là đối tác của rất nhiều hãng hàng không, sân bay khác nhau, giúp bạn dễ dàng mua vé máy bay cho dù bạn đang tìm ở bất kì địa điểm nào. Bạn có thể truy cập vào website Travelus.vn điền thông tin điểm đi, điểm đến và thời gian xuất phát của bạn để lọc ra những chuyến bay tốt nhất cho mình. Với hệ thống kết nối thông minh giữa khách hàng vời bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn cho đến khi hành trình du lịch tới Campuchia của bạn kết thúc. Hi vọng với những kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Campuchia trên đây sẽ giúp bạn chuẩn bị được nhiều hành trang kiến trức cho kế hoạch phiêu lưu mảnh đất này của bạn nhé. 

Travelus - Người bạn đồng hành trên mọi chặng đường du lịch của bạn. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0