Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Tưởng chừng như không có gì đặc biệt, Đài Loan lại ẩn chứa nhiều điều thú vị và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Có lẽ với lối sống giản dị nên cuộc sống ở đây khá dễ dịu, mọi thứ dường như cũng không quá đắt đỏ. Chính vì thế, mà mảnh đất này thường là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn là điểm dừng chân cho kì nghỉ của mình. Tuy nhiên, nhiều người lại băn khoăn về giá vé máy bay đi Đài Loan. Hiểu được điều này, Travelus.vn sẽ bật mí cho bạn một số kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan mà bạn không thể bỏ qua.

di-dai-loan

Một số kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan

Thú thật thì việc sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan luôn là ước mơ của nhiều người. Song, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc đặt vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan. Cùng Travelus.vn bỏ túi những kinh nghiệm sau đây nhé!

- Thật không khó để săn được tấm vé máy bay giá rẻ khi bạn lên kế hoạch du lịch và đặt vé trước khoảng 3 đến 4 tháng. Việc này không những giúp bạn có tấm vé máy bay chất lượng có giá thành thấp mà bạn còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất, cũng như chắc chắn được việc còn vé và theo đúng lịch trình,  kế hoạch đã đặt ra của bạn.

- Đồng thời, việc tìm được một đại lý uy tín cung cấp vé máy bay chính hãng, với giá thành hợp lí cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc quyết định giá vé máy bay đi Đài Loan. Vậy, bạn đã biết địa chỉ nào uy tín chưa? Nếu câu trả lời là " chưa" thì Travelus.vn sẽ là một trong những địa điểm phù hợp nhất dành cho bạn. Qua nhiều năm thành lập và phát triển, Travelus.vn luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời cùng các dịch vụ cao cấp nhất. Đồng thời,  với giá thành vô cùng hợp lí, cùng những chính sách tri ân khách hàng hấp dẫn, chúng tôi hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng nhất.

- Bên cạnh đó, bạn cũng nên thường xuyên truy cập vào các trang thông tin của các hãng máy bay để cập nhập được những tin tức mới nhất để đưa ra lựa chọn phù hợp, cũng như có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, cùng những phần quà thú vị.

- Ngoài ra, để tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể bạn có thể đặt trên mạng số lượng hành lý kí gửi. Thông thường, khi đăng ký trên mạng bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn so với việc đằn kí trực tiếp tại sân bay. 

Với những kinh nghiệm bỏ túi trên, Travelus.vn tin rằng bạn đã có thể sở hữu một tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan phù hợp nhất.

kinh-nghiem-dat-ve-dai-loan

Vé máy bay đi Đài Loan bao nhiêu?

Để bạn có thêm một số thông tin, Travelus.vn xin cung cấp cho bạn giá vé máy bay đi Đài Loan mà bạn nên tham khảo:

- Chặng bay từ sân bay Nội Bài của Thành phố Hà Nội đến Đài Loan: Đường bay này có giá vé dao động từ 6 853 000 VND đến 25 371 000 VND với 2 điểm dừng và được khai thác bởi các hãng hàng không quốc tế như: Asiana Airlines, Air Macau, China Southern, Cathay Pacific, Dragonair, EVA Air, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Mandarin Airlines, Air China, VietjetAir ,  Thai Airways và Vietnam Airlines.

- Chặng bay từ sân bay Đà Nẵng của thành phố Đà Nẵng đến Đài Loan: Air Macau, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, United Airlines là những hàng hàng không chuyên khai thác đường bay này với mức giá khoảng 7 128 000 VND đến 41 808 000 VND.

- Chặng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh đến Đài Loan: 6 900 000 VND đến 29 677 000 VND là giá vé đối với đường bay này. Đồng thời, được các hãng hàng không: Thai Aiways, Vietnam Airlines, Asiana Airlines,  Dragonair, EVA Air, Hong Kong Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Mandarin Airlines, Air Macau, China Southern, Cathay Pacific,...

Thật là phù hợp khi bạn chọn Đài Loan là điểm dừng chân của mình. Hi vọng với tấm vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan này, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn nhất tại  đất nước xinh đẹp này.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0