Kinh nghiệm mở đại lý vé máy bay

Hiện nay, nhu cầu đi lại bằng máy bay càng ngày càng nhiều. Đi máy bay cũng không còn điều quá xa xỉ đối với chúng ta như trước kia. Chính vì thế, lượng vé máy bay bán ra cho các khách hàng ngày một nhiều hơn. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, một loạt các đại lý vé máy bay đã được ra đời tuy nhiên để có thể trở thành đại lý đón nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như sự an tâm của khách hàng dành cho mình thì không phải là chuyện đơn giản. Các bạn có thể tham gia vào đại lý của đại lý Travelus – một trong những đại lý hàng đầu của Việt Nam với những ưu đãi hấp dẫn và có số lượng khách hàng không hề nhỏ, làm tăng số lượng vé được bán ra. Vậy thì cách để trở thành đại lý vé máy bay của Travelus, bạn cần phải có những gì. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đem đến những thông tin quan trọng nhất để có cơ hội trở thành đại lý của Travelus nhé! 

kinh nghiem mo dai ly

Các điều kiện để trở thành đại lý của Travelus

Đại lý vé máy bay giống như Travelus đòi hỏi các điều kiện rất lớn, chẳng hạn như việc bạn sẽ phải có ngân sách từ  1,2 đến 1,5 tỷ đồng, áp đặt doanh số hàng tháng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ từ vài tỉ thâm chí lên đến vài trăm tỉ nếu muốn trở thành đại lý của các hãng nước ngoài trong khi đó số lượng vé máy bay bán ra sẽ không được như mong đợi do chưa có khách hàng quen, chưa gây dựng được uy tín đối với khách hàng. Chính vì thế, bạn không có đủ các điều kiện trên thì tại sao không trở thành đại lý của Travelus nhỉ. Khi muốn trở thành đại lý của Travelus, bạn cần những yêu cầu sau:

Về mặt bằng: Việc mặt bằng kinh doanh là khá quan trọng. Nếu mặt bằng thuận lợi chẳng hạn như ở trung tâm thành phố thì coi như khả năng thành công của bạn là rất lớn nhưng giá thành sẽ rất cao. Cho nên, nếu mặt bằng là gia đình nhà bạn hoặc thuê được mặt bằng giá rất rẻ thì lại càng tốt. Hiện nay, về khoảng mặt bằng, Travelus cũng có thể hỗ trợ cho bạn có được mặt bằng tốt nhất để có số lượng vé bán ra ngày một nhiều hơn.

Về ngân sách: Nếu như đại lý cấp một của các hãng hàng không trong nước và quốc tế giống như Travelus cần phải có hàng chục tỉ đồng thì đại lý của Travelus không cần con số ngân sách lớn như vậy mà vẫn có thể mở đại lý. Bạn chỉ cần có trong tay vài chục triệu đến vài trăm triệu cũng có thể mở được. Trong đó bao gồm tiền thế chân cho đại lý cấp 1 từ 10 đến 20 hoặc 30 triệu, nhiều hoặc ít hơn con số này. Số tiền này coi như nạp vào tài khoản trừ dần trong việc bạn xuất vé. Và nếu như bạn gặp khó khăn trong vấn đề vốn nhưng lại có tâm huyết để trở thành đại lý vé máy bay thì sẽ được Travelus giúp sức một phần nào đó. Bởi vì, Travelus luôn tâm niệm một điều rằng, gây dựng một đại lý con của mình để có thể đem đến những tấm vé máy bay tốt nhất của khách hàng là niềm hạnh phúc lớn lao.

Về kinh nghiệm bán vé: Bạn đang lo lắng trong vấn đề kinh nghiệm bán vé bởi vì khi bắt tay làm đại lý thì vấn đề này chỉ là con số 0. Vậy làm thế nào để bán có những kinh nghiệm bán vé tốt nhất, đem đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả là những khách hàng khó tính nhất? Travelus sẽ hướng dẫn bạn cách bán hàng ra làm sao, tư vấn cho khách hàng như thế nào để bạn không gặp sai sót và cũng có thể không mất tiền đến cho khách hàng từ vài triệu đến vài chục triệu khi gặp phải sự cố. Trong năm, Travelus sẽ cử các nhân viên giàu kinh nghiệm và cả những chuyên gia bán vé để đào tạo cho đội ngũ nhân viên của bạn.   

Những quyền lợi khi làm đại lý của Travelus

Khi bạn đã lựa chọn làm đại lý của Travelus thì sẽ được hưởng những lợi ích nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho chúng tôi. Về vấn đề này, chúng tôi xin giải đáp như sau: Đối với những đại lý vé máy bay của Travelus sẽ được hỗ trợ tất cả các mặt trong khoảng thời gian đầu gặp phải khi mở đại lý, chẳng hạn như ngân sách, kinh nghiệm bán vé, mặt bằng... Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hưởng một phần lợi nhuận chiết khấu dựa trên số lượng vé bán ra không hề nhỏ. Các khách hàng của bạn cũng được Travelus ưu tiên trong vấn đề đặt vé cũng như giá vé giúp cho việc khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về đại lý của bạn. Khi mua tại đại lý, khách hàng cũng sẽ dễ dàng trong vấn đề mua vé, thanh toán hoặc thay đổi, hoàn hủy so với việc mua tại hãng hàng không. Chưa kể đến trường hợp bay gấp sáng mai mà đêm nay mua vé thì khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện giao dịch được tại đại lý. Bên cạnh đó còn có rất nhiều lợi ích khác khi bạn trở thành đại lý của Travelus.

Nếu như bạn muốn trở thành đại lý với chúng tôi thì hãy liên hệ để có được sự hợp tác tốt nhất và cùng nhau phát triển lâu dài trong thời gian sắp tới nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0