Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada

Bạn đang kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới sẽ đi du lịch Canada. Đó chắc chắn là một dự định tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn luôn cảm thấy bối rối cho chuyến đi này vì không biết liệu rằng chuyến đi có thực sự tốt đẹp hay không? Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết ngay sau đây của chúng tôi để có thêm kinh nghiệm mua vé máy bay đi Canada nhé.

Thời gian lý tưởng nhất để đi Canada

Mua vé máy bay đi Canada giờ đây thật đơn giản phải không nào tuy nhiên để chuyến đi thêm phần thú vị thì bạn cần phải mua được vé rẻ. Đâu là khoảng thời gian thích hợp nhất để mua được vé máy bay đi Canada giá rẻ. Để mua được vé máy bay giá rẻ thì chúng tôi khuyên bạn nên đi đến Canada không phải là mùa cao điểm du lịch. Mùa cao điểm du lịch tại Canada thường là mùa thu khi mà thời tiết dễ chịu và các dịp những ngày lễ lớn được diễn ra, chẳng hạn như Giáng Sinh hay Tết dương lịch. Thời điểm này lượng người đổ về Canada thường đông nên chắc chắn giá vé sẽ luôn cao.

Nếu muốn mua vé giá rẻ thì khi mua vé, chúng ta cũng cần lưu ý nên mua trước thời điểm đi ít nhất là từ 2 đến 3 tháng. Thông thường, vé mua càng sớm thì giá càng rẻ hơn nữa việc mua vé sát ngày đi thì thường hết vé. Khi mua vé cũng phải tránh ngày cuối tuần hoặc ngày lễ. Đây cũng là kinh nghiệm đầu tiên trong việc mua vé máy bay đi Canada mà chúng tôi muốn chia sẻ.

Kinh nghiệm thứ hai mà chúng tôi nói trong bài viết này chính là lựa chọn vé trong các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không có chuyến bay đến Canada hay đại lý mà mình mua vé. Hiện nay, rất nhiều hãng hàng không liên tục tung ra các chương trình ưu đãi dành cho các khách hàng và có những hãng hàng không có chương trình khuyến mãi 0 đồng hay chỉ vài trăm nghìn dành cho vé máy bay đi đến Canada. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để các hãng hàng không có thể tiếp cận tới người dùng một cách hiệu quả và người mua có thể sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Về đại lý bán vé cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chẳng hạn như Travelus.  

Lựa chọn hãng hàng không đi Canada

Kinh nghiệm tiếp theo được chúng tôi nhắc đến đó chính là lựa chọn hãng hàng không đi đến Canada. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không để chúng ta lựa chọn, chẳng hạn như: Vietnam Airlines, China Southern Airlines, United Airlines, Pacific Airlines, ANA All Nippon, American Airlines...Đây đều là những hãng hàng không uy tín trên thế giới chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn. Tuy nhiên, đối với các du khách là người Việt thì vẫn luôn ưu tiên lựa chọn Vietnam Airlines. Bởi vì, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá vé. Hơn nữa, đây cũng là hãng hàng không trong nước quen thuộc với bất cứ người dân Việt Nam nào. Các dịch vụ của Vietnam Airlines đầy đủ như: hành lý miễn cước, được phục vụ thức ăn, nước uống trên chuyến bay …

Giá vé máy bay đi Canada

Giá vé máy bay đi đến Canada chính là điều thứ 4 trong các kinh nghiệm mua vé máy bay đi đến Canada. Hiện tại, ở Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính đón khách du lịch Canada đó là: Sân bay quốc tế Pearson, sân bay quốc tế Pierre Eliott Trudeau, sân bay quốc tế Vancouver, sân bay Calgary, sân bay quốc tế Ottawa. Từ Việt Nam, các bạn có thể khởi hành tại 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Gía vé dành cho chặng bay này như sau: Chặng Hà Nội – Toronto được khai thác bởi hãng hàng không China Southern Airlines và Vietnam Airlines có giá là từ 763 USD đến 894 USD. Chặng Sài Gòn – Toronto được khai thác bởi 3 hãng hàng không là: ANA All Nippon; United Airlines; Vietnam Airlines có mức giá vé vào khoảng. 600 USD đến1648 USD. Nếu như bạn khởi hành từ Hà Nội – Vancouver thì sẽ phải trả mức giá vé từ 495 USD – 714 USD đối với các chuyến bay của Vietnam Airlines và Pacific Airlines. 420 USD – 1330 USD là số tiền trả cho chuyến bay từ Sài Gòn Vancouver  được khai thác bởi hàng không Vietnam Airlines và United Airlines.

Đại lý mua vé máy bay đi Canada

Trên đây là một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn vé máy bay đi Canada mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn đã sẵn sàng tìm kiếm tấm vé ưng ý nhất cho chuyến đi của mình đúng không nào. Hiện nay, Travelus là một trong những đại lý hàng đầu trong việc cung cấp vé máy bay không chỉ đi đến Canada mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Đến với Travelus, chắc chắn bạn sẽ có những tấm vé ưng ý cho chính mình. Hãy nhấc máy lên và gọi điện tới hotline: 0901-733-888 mỗi khi cần tư vấn về cách đặt vé từ Travelus nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0