Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Đức

Ngày nay việc đi du lịch tới Đức không còn là điều quá xa xỉ đối với nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên vì đây là đi du lịch nước ngoài nên không tránh khỏi có những điều bạn thấy bỡ ngỡ.Vậy làm cách nào để có thể mua được vé máy bay đi Đức tốt nhất? Dưới đây bài viết sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm cho bạn.

Hãy chuẩn bị một chiếc máy tính có kết nối internet

Hiện nay Internet đang ngày càng phát huy tác dụng của nó trong việc cung cấp những thông tin cần thiết cho con người và kể cả việc mua vé máy bay đi Đức cũng vậy. Cho nên nếu bạn muốn mua được vé máy bay đi Đức một cách thuận tiện thì điều cần làm trước tiên đó là bạn phải trang bị cho mình một chiếc máy tính có kết nối Internet. Vì sao như vậy? Bởi vì với việc truy cập Internet thường xuyên sẽ giúp bạn có thể cập nhật dược lịch trình bay và giá vé của các hãng một cách nhanh chóng. Hơn nữa đôi khi nhờ việc nắm bắt thông tin thường xuyên của các hãng còn sẽ giúp bạn dễ dàng săn được những tấm vé giá rẻ thậm chí là 0 đồng.

kinh nghiem mua ve

Luôn cập nhật các thông tin khuyến mãi

Thông thường các hãng hàng không hay tung ra những đợt vé khuyến mãi để thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời nhằm tăng lợi nhuận. Vì thế bạn nên cố gắng cập nhật các thời điểm giờ vàng mua vé. Hơn nữa thời gian mua vé nên đặt trước ngày bay khoảng 6 tháng và nên đi vào các ngày lẻ trong tuần. Tuyệt đối không nên mua vé vào các dịp lễ tết vì giá một phần sẽ cao và còn có tình trạng cháy vé. Cho nên để không bỏ lỡ chuyến du lịch tuyệt vời của mình, bạn hãy nhờ một công ty du lịch chuyên về lĩnh vực cung cấp vé máy bay như Travelus chẳng hạn. Bởi vì họ có một đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình mà tay nghề chuyên môn cũng khá cao nên chắc chắn sẽ khiến bạn rất hài lòng.

kinh-nghiem-di-duc

Chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán quốc tế

Đối với các hãng hàng không trong nước, ngoài việc có thể trả bằng thẻ ATM nội địa thì sau khi hoàn tất các thủ tục đăng ký về chuyến bay bạn còn có thể dễ dàng in các tờ hóa đơn hoặc tới trực tiếp các phòng vé và đại lí để trả tiền. Thế nhưng đối với các hãng hàng không nước ngoài việc thanh toán bằng thẻ ATM nội địa đôi khi gặp khó khăn. Vậy nên bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình một thẻ tín dụng có chức năng thanh toán quốc tế như Visa, Mastercard chẳng hạn. Ở Việt Nam đa phần các ngân hàng đều có loại thẻ này nhưng để có thể thanh toán vé máy bay đi Đức một cách dễ dàng, nhanh chóng thì theo kinh nghiệm của nhiều người, bạn nên chọn các ngân hàng ACB, Vietcombank, Techcombank.

Chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân

Khi quyết định đi sang Đức du lịch, bạn nên chuẩn bị sẵn một số giấy tờ tùy thân để giúp cho việc xin thị thực visa được nhanh chóng dễ dàng. Ví dụ như thể 4x6 chụp trong thời gian chưa quá 6 tháng, đơn xin cấp vi sa, giấy chứng minh tình trạng hôn nhân. Các loại giấy tờ này tốt nhất bạn nên chuẩn bị trước khoảng vài tháng để nếu có gặp trục trặc thì còn dễ bổ sung và như thế sẽ không ảnh hưởng đến lịch trình của chuyến  bay.

Kiểm tra thật kĩ mọi thông tin trước khi bay

Trước khi bay để chắc chắn hơn bạn nên kiểm tra đầy đủ mọi thông tin trên vé như họ và tên người bay, giờ bay, lộ trình bay, chỗ ngồi, giờ bay, mã số đặt chỗ và nhớ lưu ý thêm phần hành lí mang theo và người đi cùng. Không những thế cũng nên chuẩn bị thêm một số đồ ăn nhẹ bỏ trong một chiếc túi nhỏ để dễ lấy. Hơn nữa trước giờ bay nếu bạn gặp một số trục trặc nào đó thì cần báo ngay cho nhân viên của hãng để được tư vấn tốt nhất.

Hy vọng  với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi mua vé máy bay đi Đức. Nếu cần tư vấn thêm điều gì hãy liên hệ với công ty du lịch Travelus để được giúp đỡ kịp thời nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0