Kinh nghiệm mua vé máy bay đi New Zealand

Hãy sẵn sàng cho các công viên quốc gia voi ma mút, văn hóa Māori năng động, và lướt sóng và trượt tuyết đẳng cấp thế giới. New Zealand sẽ mở ra cho bạn một thế giới hoàn toàn mới. New Zealand là một điểm đến mơ ước. Từ vùng nước trong như pha lê của Abel Tasman, đến bãi biển Northland West Ninety Mile, đến những ngọn núi bao quanh Queenstown - đất nước này không hề thiếu cảnh đẹp ngoạn mục. Du khách có thể trải nghiệm điều tuyệt vời nhất bằng cách đi bộ đường dài, ngắm cảnh trên bãi biển hoặc ngắm nhìn khung cảnh từ một vườn nho với một ly noir pinot địa phương trong tay. Chuyến du này có vẻ thật tuyệt vời nếu bạn có thêm nhiều kinh nghiệm mua vé máy bay đi New Zealand giá tốt để cuộc chơi trọn vẹn nhất. 

ve-di-new-zealand

Thời gian tốt nhất để mua vé máy bay đi New Zealand

New Zealand nhỏ hơn một chút so với California, do đó khí hậu giữa miền bắc và miền nam có thể rất khác nhau. Vì New Zealand là một hòn đảo, thường xuyên có những cơn mưa rào và gió thổi liên tục xuất hiện ở eo biển Cook và Biển Tasman. Vậy thời gian nào là thích hợp để bạn quyết định mua vé máy bay cho chuyến đi New Zealand của mình.

Mùa hè - [Tháng 12, Tháng 1, Tháng 2] Mùa hè ở New Zealand là thời điểm phổ biến nhất để thực hiện các hành trình của bạn. Đó là thời gian vui nhộn nhất trong năm của New Zealand cho du lịch cũng như rất nhiều các hoạt động diễn ra. 

Mùa thu - [Tháng 3, Tháng 4, Tháng 5] Mùa thu ở New Zealand thật tuyệt đẹp. Đây là một trong những thời điểm tốt nhất để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng ở New Zealand của bạn sau những ngày làm việc vất vả.

Mùa đông - [tháng 6, tháng 7, tháng 8]: nếu bạn là người đam mê môn thể thao trượt tuyết thì mùa đông sẽ là thời điểm thích hợp nhất cho chuyến du lịch tới New Zealand của bạn. 

Mùa xuân - [Tháng 9, Tháng 10, Tháng 11] Đây là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hồ Tekapo và ngắm nhìn một nghi lễ Maori Haka truyền thống trong chuyến tham quan Đảo Nam Takahe. Đảm bảo thẻ nhớ vẫn còn trống nhiều cho máy ảnh của bạn; để dành cho mình 1 album ảnh khi tới địa điểm này nhé.

Mọi thời điểm trong năm, New Zealand không bao giờ thiếu điểm đến tham quan dan cho bạn. Vì vậy thời điểm đặt vé phù hợp nất cho bạn đó là hãy đặt vé vào những ngày thường, tránh những ngày cuỗi tuần, những ngày nghỉ lễ hay những ngày trùng với các lễ hội, hoạt động đặc biệt tại New Zealand. Tuy nhiên, theo thống kê từ các chuyên gia du lịch và kinh nghiệm mua vé máy bay đi New Zealand thì thông thường vé máy bay đi New Zealand vào tháng 9, 10, 11 sẽ có mức giá rẻ nhất trong năm. 

ve-may-bay-di-new-zealand

Nên đặt vé đi New Zealand trực tiếp hay online?

Hiện nay có rất nhiều hình thức mua vé máy bay cho khách hàng. Bạn có thể mua vé trực tiếp từ các đại lí hay tại các quầy bán vé tại sân bay. Hoặc bạn có thể đặt vé qua hình thức online trên Internet.

Với hình thức đặt vé trực tiếp, bạn bắt buộc phải đến các đại lí, sân bay, quầy bán vé để mua. Nếu bạn là người lần đầu đi bằng phương tiện hàng không thì hình thức này sẽ đem lại cho bạn sự an tâm khi đặt vé. 

Nếu bạn đã quen với mua vé máy bay thì đặt vé online lại trở lên vô cùng hữu ích. Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, hoặc 1 chiếc laptop có kết nối Internet và 1 tài khoản tin dụng để thanh toán là bạn đã dễ dàng đặt cho mình 1ấm vé máy bay đi New Zealand. Hình thức này phù hợp với những khách hàng bận rộn với công việc không có nhiều thời gian để đến trực tiếp đại lí để mua và đặc biệt đại lí lựa chọn phải là quen thuộc, uy tín để bạn có thể yên tâm hơn. Một trong các đại lí hàng đầu Việt Nam đã đem lại niềm tin cho du khách suốt 10 năm qua đó chính là Travelus. Với chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ chuyên viên nhiệt tình có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, Travelus luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là địa điểm đặt vé quen thuộc của mình. 

Để đặt vé máy bay đi New Zealand, quý khách hàng vui lòng truy cập tại Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp tới Hotline 0901-733-888 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Hi vọng với những kinh nghiệm mua vé máy bay đi New Zealand trên có thể giúp bạn chuẩn bị được nhiều hành trang hơn cho chuyến du lịch của mình nhé. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.7/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
1
Kém
0