Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Vancouver

Là thành phố cảng nổi tiếng tại xứ Canada, Vancouver luôn thu hút được lượng du khách thăm quan lớn từ khắp nơi trên thế giới. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh sắc trên biển tuyệt vời với khí hậu vô cùng tươi mát. Đồng thời, bạn sẽ không thể bỏ qua  những lễ hội độc đáo và nền văn hóa đậm đà bản sắc nhất. Vậy, bạn đã có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Vancouver chưa? Nếu câu trả lời là " chưa" thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây nhé!

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Vancouver

Đặt chân đến thành phố cảng xinh đẹp Vancouver luôn là mơ ước của mọi du khách. Nhưng, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua vé máy bay đi Vancouver. Cùng Travelus.vn điểm danh những thông tin sau đây nhé!

ve-di-vancouver

- Trước hết để có một chuyến hàng trình thuận lợi, bạn nên lên kế hoạch đặt vé máy bay trước từ 2 đến 3 tháng để đảm bảo việc còn vé, cũng như giúp bạn linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian và lịch trình của mình. Không những thế, điều này còn đem lại cho bạn tấm vé máy bay đi Vancouver có giá thành hợp lí cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất.

- Ngoài ra, việc thường xuyên tìm hiểu và truy cập các thông tin về các hãng hàng không quốc tế đi Vancouver cũng vô cùng cần thiết.  Chúng có thể hỗ trợ bạn trong việc nắm bắt các tin tức cũng như các chương trình ưu đãi một cách kịp thời, cũng như tạo điều kiện cho bạn lựa chọn chuyến bay thích hợp nhất.

- Một chi tiết mà bạn không thể bỏ qua, đó là tìm cho mình một địa chỉ uy tín mua vé máy bay chính hãng để trao gửi niềm tin. Một sự lựa cho thích hợp cho bạn chính là công ty Travelus.vn. Travelus.vn là công ty chuyên  cung cấp vé máy bay uy tín và chât sl]ơngj với giá thành hợp lí nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn cùng chiếc vé máy bay chất lượng và an toàn nhất. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

- Hành trình tham quan xứ  Vancouver hẳn đã khiến bạn mất một khoản chi phí không hề nhỏ. Chính vì vậy, thay vì việc kí gửi trực tiếp khiến bạn mất thời gian cũng như tài chính thì việc gửi hành lí online sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền dành cho việc khác đấy.

Với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẽ trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được chuyến bay tuyệt vời nhất.

Mua vé máy bay đi Vancouver bao nhiêu?

Có thể nói, vấn đề này luôn là câu hỏi thường trực đối với các tín đồ thích du lịch. Để bạn có thể cân nhắc trong việc lên kế hoạch, chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số mức giá, cụ thể như sau:

- Chặng bay từ sân bay Nội Bài tại thành phố Hà Nội đến Vancouver: Đường bay này được khai thác với mức giá dao động từ 11 771 000 VND  đến 52 597 000 VND. Đồng thời được vận chuyển bởi các hãng hàng không quốc tế nổi tiếng như: China Southem Airlines, Jet Airways (India), Vietnam Airlines,  Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silkair, China Eastern Airlines…

- Chặng bay từ sân bay Đà Nẵng tại thành phố Đà Nẵng đến Vancouver có mức giá rơi vào khoảng từ 12 152 000 VND đến 54 407 000 VND và được khai thác bởi các hãng hàng không như: hãng Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silkair, China Eastern Airlines, Dragon Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, …... 

- Chặng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đến Vancouver. 11 740 000 VND đến 48 501 000 VND là mức giá dành cho chặng bay này. Ngoài ra, chúng cũng được các hãng hàng không quốc tế thai thác: Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Etihad Airways, Aeroflot Russian Airlines, Air Berlin…

Những lưu ý khi mua vé máy bay đi Vancouver

Để chuyến bay trở nên thuận lợi, bạn nên sắp xếp lịch trình và di chuyển đến quầy check in sớm hơn. Đồng thời, bạn cũng nên lưu ý kiểm tra giấy tờ một cách cẩn thận, tránh những rắc rối không mong muốn xảy ra. Bên cạnh đó, việc kiểm tra hàng lí đi Vancouver cũng rất nghiêm ngặt, do đó bạn nên cẩn thận, tránh việc  để quên hành lí tại sân bay nhé!

Bạn thân mến! Travelus.vn hi vọng rằng với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ có thể trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết để có một hành trình tuyệt vời cùng những trải nghiệm thú vị nhất. Travelus.vn hân hạnh đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến bay.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0