Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Anh

Nước Anh cổ kính, thơ mộng với hình ảnh những tòa nhà đã có từ thời trung đại, với những sân vận động của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và là nơi in đậm dấu ấn những vở kịch của William Shakespeare. Và bạn có niềm đam mê, khao khát với đất nước này thì hãy bắt đầu mua vé máy bay từ hôm nay. Có rất nhiều cơ hội mua vé máy bay giá rẻ đến từ những hãng hàng không nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ giúp bạn hiện thực hóa được giấc mơ của mình!

Cơ hội đến nước Anh hoàn toàn nằm trong tầm tay với vé máy bay giá rẻ

Trong những năm gần đây, khi sự cạnh tranh giữa các hãng hàng không đang ngày càng gay gắt. Nhiều hàng hãng không tung ra những chính sách bay giá rẻ để tạo cơ hội cho du khách có thể đi du lịch mà không cần quá “e ngại” trước vé máy bay đắt đỏ. Các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Vietjet Air cũng thường xuyên có những chuyến bay giá rẻ đến “xứ sở mặt trời mọc”. Nước Anh cũng là một điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch trên toàn thế giới. Với bề dày lịch sử lâu đời, nước Anh luôn mang lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi đặt chân đến đây.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Anh

  • Thời điểm mua vé máy bay: Để mua được một chiếc vé máy bay giá rẻ đi Anh, bạn phải lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và đặt vé trước khoảng từ 3 tháng đến nửa năm. Một số hành khách lại thường chờ các chương trình khuyến mãi đến từ hãng hàng không để mua được vé máy bay giá rẻ. Thế nhưng trên thực tế, chương trình khuyến mãi không phải lúc nào cũng hiệu quả vì sẽ có cạnh tranh. Do đó nếu bạn đã có kế hoạch đi đến nước Anh rồi thì hãy chuẩn bị ngay từ trước. Bên cạnh đó, để có thể săn được vé máy bay rẻ đi Anh, tốt nhất bạn nên tránh trước việc đặt vé vào thời điểm tháng 11 đến tháng 2 và từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm vì đây là mùa du lịch cao điểm ở Anh.
  • Hãng hàng không mua vé máy bay: Những hàng hàng không đi Anh phổ biến ở Việt Nam đó là Vietnam Airlines hoặc Vietjet Air. Ngoài ra, các hãng hàng không nước ngoài khá nổi tiếng đó là Emirates, Qatar Airways cũng thường xuyên khai thác các chuyến bay đi với nước Anh. Đặc biệt, Vietnam Airlines hiện nay đã có đường bay thẳng đến Anh (không phải quá cảnh tại những sân bay khác).
  • Liên hệ với những đại lý vé máy bay uy tín:Khách hàng hoàn toàn có thể tự “canh vé” và tìm mua vé, nhưng so về thời gian đặt vé giữa bạn và các đại lý - những người đã có kinh nghiệm đặt vé máy bay thì là điều hoàn toàn khác biệt. Thực chất, các đại lý vé máy bay luôn mong muốn phục vụ các khách hàng được tốt nhất, mang lại cho hành khách những tấm vé máy bay đi đến Anh với mức giá tốt nhất ở thời điểm thích hợp nhất. Travelus là một đại lý vé máy bay uy tín, hỗ trợ hành khách có được.

Giá vé máy bay đi Anh bao nhiêu tiền?

Đường bay thẳng của Vietnam Airlines xuất phát từ hai sân bay lớn là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh), như thế sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian bay hơn. Một kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Anh phổ biến đó là bạn nên mua vé khứ hồi. Ngoại trừ trường hợp bạn sang Anh để công tác, sinh sống hoặc học tập, còn nếu đi du lịch và đã có lịch trình cụ thể thì tốt nhất là nên mua vé khứ hồi để có được những chỗ ngồi tốt. Giá vé cụ thể cho từng chặng như sau:

  • Hà Nội - Luân Đôn: Có đến hơn 20 hãng hàng không khai thác chuyến bay này với hơn 46 chuyến bay khứ hồi trong ngày. Giá vé máy bay đi Anh của Vietnam Airlines từ Hà Nội đến Luân Đôn dao động từ 596 USD đến 4216 USD.
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Luân Đôn: Có đến hơn 30 hãng hàng không khai thác chuyến bay này với hơn 47 chuyến bay khứ hồi trong ngày. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 556 USD đến 3780 USD.
  • Đà Nẵng - Luân Đôn: Có đến hơn 15 hãng hàng không khai thác chuyến bay này với hơn 30 chuyến khứ hồi trong ngày. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 507 USD đến 4690 USD.

Đi nước Anh mùa nào đẹp nhất?

Mùa hè là thời điểm đẹp nhất để đến nước Anh. Mùa hè thường nóng và có mưa rả rích, rất phù hợp với các du khách để từ xứ nóng. Cái nóng ở nước Anh cũng rất nhẹ nhàng, không hề gay gắt, bạn hoàn toàn có thể xuống đường mà không cần phải mặc áo khoác. Mùa đông ở nước Anh thì khắc nghiệt hơn, với mưa phùn rả rích và có cả tuyết. Thế nhưng khi đi du lịch đến nước Anh để đón lễ Giáng Sinh lại là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Giáng sinh tại nước Anh được xem là một ngày lễ lớn và mọi con đường được trang trí rất công phu.

Mẹo đi chơi du lịch nước Anh tiết kiệm chi phí

Để có kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Anh là bước đầu để bạn có một chuyến đi tiết kiệm. Tiếp đó, bạn nên tiếp tục tìm các địa điểm ăn uống, nghỉ dưỡng và các phương tiện di chuyển ở nước Anh. Một trong những điểm đến phổ biến để du lịch nước Anh đó chính là thành phố - thủ đô Luân Đôn. Bạn có thể tận dụng được cơ sở hạ tầng tại đây để tiết kiệm được chi phí du lịch một cách hiệu quả đấy.

  • Về phương tiện di chuyển, hai phương tiện phổ biến ở Luân Đôn là xe buýt 2 tầng (có giá vé khoảng 1.5 GBP/lượt) và xe điện ngầm (có giá vé khoảng 5 GBP/thẻ).
  • Về các địa điểm vui chơi, bạn có thể đến các địa điểm như Quảng trường Trafalgar Square, tháp đồng hồ Big Ben, sân vận động Emirates (sân nhà của câu lạc bộ Arsenal), sân vận động Stamford Bridge (sân nhà của câu lạc bộ Chelsea).
  • Về nơi ở, bạn có thể chọn ở các nhà nghỉ Luân Đôn hoặc là các homestay, chỉ cần tìm kiếm ở những trang du lịch nổi tiếng như Trip Advisor, AirBnB, Agoda...là đã có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.

Travelus.vn hân hạnh là đơn vị nhận đặt vé máy bay giá rẻ đi Anh giúp các hành khách có thể tối ưu chi phí được hiệu quả. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được biết thêm chi tiết !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0