Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan

Đất nước Ba Lan “sương trắng nắng tràn” luôn khiến con tim ta luôn rung động bởi những cảnh đẹp, những công trình cổ kính vẫn còn trường tồn mãi với thời gian. Thị trường du lịch với sự tham gia của nhiều hãng hàng không tạo ra cơ hội cho các du khách có được cơ hội để đặt chân đến với đất nước xinh đẹp này. Các hãng hàng không cũng thường xuyên có những chương trình bán vé máy bay, bán tour du lịch giá rẻ để giúp cho bạn có cơ hội đặt chất đến với đất nước. Vậy làm thế nào để mua được vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan?

Hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau đây nhé.

Cơ hội đi Ba Lan với vé máy bay giá rẻ

Với một mức thu nhập ổn định, khách hàng hoàn toàn có được cơ hội để tự thưởng cho mình một chuyến du lịch châu Âu sau một thời gian làm việc vất vả. Và hãy bắt đầu lên kế hoạch để đi đến đất nước Ba Lan ngay hôm nay. Sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các hãng hàng không hiện nay càng tạo ra cơ hội cho khách hàng có thể đi Ba Lan với giá vé máy bay rẻ bất ngờ giúp bạn có thể tiết kiệm được một phần kinh phí cho chuyến đi du lịch của mình. Ba Lan mùa nào cũng đẹp, nhưng mùa thu ở Ba Lan lại đẹp hơn cả.

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Ba Lan

Thời điểm mua vé máy bay: Để có được một tấm vé tốt đi đến Ba Lan và các nước châu Âu khác nói chung, bạn phải đặt vé trước một khoảng thời gian từ 3 tháng đến 1 năm. Tất nhiên, việc chờ các hãng hàng không tung ra chương trình bán vé máy bay giá rẻ là một điều nên làm đối với những ai có kế hoạch đi du lịch Ba Lan tự túc. Nhưng đôi khi những chương trình khuyến mãi về giá vé máy bay từ hãng hàng không lại không đúng vào mùa đi Ba Lan đẹp nhất, như thế thì trải nghiệm của bạn cũng sẽ kém vui hơn. Tốt nhất hãy tự lên kế hoạch và tự chuẩn bị ngân sách đi Ba Lan sao cho phù hợp nhất.

Hãng hàng không mua vé máy bay: Mặc dù đối với các du khách Việt Nam, Ba Lan không phải là một điểm đến du lịch quá phổ biến, nhưng các hãng hàng không cũng khai thác tuyến bay này khá nhiều. Hiện tại ở Việt Nam không có đường bay thẳng trực tiếp đến với Ba Lan, bạn sẽ phải quá cảnh ở một hay hai quốc gia nào đó. Nếu quá cảnh một chặng thì bạn có thể chọn Qatar Airways, nếu quá cảnh hai chặng thì bạn có thể chọn Turkish Airlines. Vietnam Airlines cũng là một sự lựa chọn nếu bạn ưa thích những hãng bay thuần Việt.

Liên hệ với những đại lý vé máy bay uy tín: Khách hàng hoàn toàn có thể tự “canh vé” và tìm mua vé, nhưng so về thời gian đặt vé giữa bạn và các đại lý - những người đã có kinh nghiệm đặt vé máy bay thì là điều hoàn toàn khác biệt. Thực tế, phần lớn các đại lý vé máy bay luôn mong có được chất lượng phục vụ quý khách tốt nhất, đem lại cho hành khách những tấm vé máy bay đi đến Ba Lan với mức giá tốt nhất, rẻ nhất ở thời điểm thích hợp nhất. Travelus là một đại lý vé máy bay uy tín, hỗ trợ hành khách có được những tấm vé đi du lịch Ba Lan ưng ý nhất.

Các chặng bay và giá vé từ Việt Nam đến Ba Lan

Từ Việt Nam đến Ba Lan, bạn sẽ xuất phát từ các sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Sân bay hạ cánh thông thường khi đến Ba Lan là sân bay Warsaw với thời gian và giá vé máy bay như sau:

Hà Nội - Warsaw : Được khai thác bởi các hãng hàng không Vietnam Airlines, Qatar Airways, Dragonair, quá cảnh tại các sân bay Bangkok, Frankfurt, Dubai. Thông thường giá vé cho chặng bay này dao động từ 559 USD đến 1643 USD.

Thành phố Hồ Chí Minh - Warsaw : Được khai thác bởi hãng hàng không Vietnam Airlines, Air Berlins,...Tất cả đều là chuyến bay quá cảnh với giá vé máy bay dao động từ 591 USD - 1470 USD.

Kinh nghiệm đi du lịch Ba Lan giá rẻ bạn không thể bỏ qua

Du lịch Ba Lan giá rẻ thường là những chuyến du lịch tự túc. Nếu bạn tìm được một chiếc vé máy bay đi Ba Lan giá rẻ từ các đại lý thì cũng sẽ tiết kiệm được chi phí phần nào. Ngoài ra khi đến Ba Lan, hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm sau:

Di chuyển tại Ba Lan: Các phương tiện giao thông ở Ba Lan phát triển rất mạnh với đủ loại hình. Trong đó tiết kiệm nhất có thể kể đến là xe buýt hoặc có thể chọn phương án xe đạp để vừa tiết kiệm và vừa rèn luyện thể lực.

Nơi ở: Một số các nơi ở với giá phòng rẻ mà bạn nên tham khảo là One World Hostel với giá phòng khoảng 10,21 USD/đêm. Nếu bạn muốn ở cao cấp hơn thì có thể chọn Hotel Royal hoặc Hotel Kracow Resident với giá phòng từ 90 đến 100 USD một đêm.

Nơi tham quan và ăn uống: Một số địa điểm tham quan nổi bật ở Ba Lan mà bạn có thể tham khảo là Lâu đài Wawel, mỏ muối Wielizca, trung tâm thương mại cổ Warsaw. Các món ăn mà bạn nên thử ở Ba Lan là súp củ cải đỏ, súp máu vịt, và một số các món ăn hấp dẫn khác từ khoai tây.

Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đến Ba Lan ngay hôm nay tại Travelus.vn để tận hưởng ngay không khí du lịch tuyệt vời này bạn nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.6/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0