Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan

Bạn là người thích du lịch, thích khám phá những miền đất mới lạ cũng như những nền văn hóa đặc sắc thì không thể bỏ qua xứ sở Hà Lan xinh đẹp. Là vương quốc của nữ hoàng Tuylip, Hà Lan sở hữu những cảnh sắc tuyệt vời cùng những bản tình ca bất tận. Đồng thời, nơi đây còn được xem là chốn bình yên bậc nhất thế giới. Vì vậy, tấm vé máy bay đi Hà Lan luôn được khách hàng săn đón một cách mạnh mẽ. Thế nhưng, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan. Hiểu được điều này, sau đây Việt Thương xin chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm bỏ túi để có được chiếc vé máy bay tốt nhất, cùng theo dõi nhé!

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Hà Lan giá rẻ

Hà Lan luôn là một điểm du lịch đặc biệt, khám phá xứ sở cối xay gió là ước mơ của biết bao người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để đến với nơi đây. Vì thế, để sở hữu một chiếc vé máy bay giá rẻ bạn câng lưu ý những điều sau đây:

Để có một chuyến hành trình thuận lợi, bạn cần lên kế hoạch đi du lịch Hà Lan và đặt vé máy bay trước 3-4 tháng. Điều này có thể giúp bạn có một tấm vé với giá " tiểu học" cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ các dịch vụ hàng không.

Lựa chọn hãng hàng không phù hợp cũng sẽ là một trong những bí quyết giúp bạn có một tấm vé giá rẻ. Do đó, bạn cần tìm hiểu thông tin của các hãng hàng không quốc tế đi Hà Lan, để có thể cập nhật được những tin tức, cũng như khuyến mãi mới nhất.

Một yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là tìm cho mình một đại lý cung cấp vé máy bay uy tín và chất lượng để trao gửi niềm tin. Đồng thời, để tiết kiệm được một khoản chi phí, bạn nên sử dụng dịch vụ thanh toán hàng kí gửi qua mạng, vì phương pháp thanh toán này sẽ ít hơn so với việc thanh toán trực tiếp.

Giá vé máy bay đi Hà Lan bao nhiêu tiền?

Tính đến thời điểm hiện nay, chặng bay từ Việt Nam đi Hà Lan đã được rất nhiều các hãng hàng không nổi tiếng khai thác như: Etihad Airways, Etihad Airways, Qatar Airways, Thai Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, Singapore Airlines, Silkair...

Tại Việt Nam đã có 3 điểm xuất phát đi Hà lan tại 3  sân bay thuộ thành phố lớn của cả nước, cụ thể:

- Đường bay từ Sân bay Nội Bài ( Thành phố Hà Nội ) - Hà Lan : Chặng bay này có mức giá khoảng từ 12.720.000 VND đến 30.433.000 VND được khai thác bởi các hãng hàng không : Qatar Airways, Thai Airways, Vietnam Airlines, Dragonair, Etihad Aiways, Finnair,...

- Đường bay từ Sân bay Đà Nẵng ( Thành phố Đà Nẵng ) - Hà Lan được các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Qatar Airways, Thai Airways, Singapore Airlines, Dragon Airlines, BangKok Airways... khai thác với giá vé từ 12.603.000 VND đến 32.171.000 VND.

- Đường bay từ Sân bay Tân Sơn Nhất ( Thành phố Hồ Chí Minh ) - Hà Lan có giá thành dao động khoảng: 12.137.000 VND đến 31.454.000 VND, được các hãng hàng không quốc tế khai thác bao gồm: Eva Airways, Jetstar Asia, Qatar Airways, Thai Airways...

Bạn thân mến! Tùy thuộc vào các hãng không khác nhau nên các mứa giá cũng có sự chênh lệch.

Mua vé máy bay đi Hà Lan ở đâu uy tín?

Để sở hữu được một tấm vé máy bay giá rẻ, việc lựa chọn một đại lý cung cáp vé máy bay chính hãng là rất cần thiết. Song, trước những biến đổi phức tạp của thị trường thì vấn đề này là rất khó để thực hiện.

Nhưng, bạn cũng đừng quá lo lắng. Travelus.vn tự tin sẽ là nơi trao gửi yêu thương của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối vé máy bay, Travelus.vn từ hào là công ty hàng đầu Việt Nam mang đến cho quý khách những giá trị tuyệt vời nhất. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giá cả hợp lí, chúng tôi hân hạnh cùng bạn trên mọi chuyến đi.

Với những kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Lan trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ sở hữu được tấm vé máy bay chất lượng nhất. Chúc bạn có một chuyến hành trình thật là vui vẻ!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0