Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Nga

Nga luôn được xem là một đất nước thân thiết với Việt Nam. Đất nước Nga xinh đẹp từ lâu đã rất nổi tiếng với những quang cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng. Thậm chí đã có rất nhiều địa danh nổi tiếng đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác cho rất nhiều yêu văn chương và nghệ thuật. Bên cạnh đó không thể không kể đến những chiến thắng lịch sử hào hùng của nơi đây. Du lịch đến với với nước Nga để giúp bạn hiểu hơn về lối kiến trúc độc đáo, gắn với lịch sử của thế giới.

Hãy cùng tìm hiểu kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Nga trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên đặt vé online hay trực tiếp?

Hiện nay có hai cách đặt vé thường được mọi ngừoi lựa chọn đó là trực tiếp hoặc đặt vé online. Cách thức mua vé trực tiếp đó là đến các quầy bán vé tại sân bay, hoặc là mua vé máy bay tại các địa lý lớn trên toàn quốc. Hơn nữa, nếu bạn là người bận rộn ít có thời gian di chuyển thì có thể chọn lựa hình thức đặt vé máy bay online tại trang chủ của các hãng máy bay, hoặc là đặt trực tiếp tại đại lý bán vé máy bay cung cấp đặt online.

Thông thường giá vé của các hãng hàng không so với các đại lý thường được đánh giá là cao hơn. Giải thích cho lý do này đó là vì các hãng hàng không thường bán buôn cho các đại lý, và rất ít bán lẻ cho khách. Do vậy, giá của khách lẻ mua tại hãng chắc chắn sẽ đắt hơn rất nhiều so với việc mua tại đại lý.

Giá vé cụ thể các chặng bay từ Việt Nam đến Nga

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Quá cảnh Giá vé ( VNĐ )
Hà Nội

 

 

 

 

Moscow

Singapore Airlines

Turkish Airlines

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

1 điểm dừng

2 điểm dừng

11.690.000

13.368.000

14.315.000

Tp.HCM

Finnair

Vietnam Airlines

Jetstar Asia

2 điểm dừng

2 điểm dừng

2 điểm dừng

13.329.000

14.948.000

13.329.000

Đà Nẵng

Silkair

Bangkok Airways

Vietnam Airlines

1 điểm dừng

2 điểm dừng

1 điểm dừng

11.573.000

13.430.000

14.334.000

Lưu ý : giá vé trên đã bao gồm thuế và phí

Nên mua vé máy bay đi Nga vào lúc nào?

Nga luôn được mệnh danh là xứ sở Bạch Dương của Châu Âu. Mỗi mùa tại Nga luôn sở hữu những vẻ đẹp riêng. Đặc trưng khí hậu của nơi này là thuộc vùng có khí hậu lục địa ẩm và Bắc cực, do vậy thời tiết của nước Nga thường chỉ có hai mùa rõ ràng đó là mùa đông và mùa hè. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cảm nhận được mùa xuân và mùa thu ở nơi đây trong khoảng thời gian thay đổi rất ngắn vào thời điểm mà tháng ẩm nhất, lúc đó thời tiết cực thấp. Chính vì thế, thời điểm du lịch lý tưởng nhất để đến thăm quan đất nước Nga xinh đẹp này chính là mùa hè, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái khám phá hết vẻ đẹp của đất nước Nga mà không bị ảnh hưởng quá nhiều do thời tiết gây ra.

Trước khi đặt mua vé máy bay bạn cần tìm hiểu kỹ về thời tiết ở bên Nga, để chuyến đi của bạn có được thời tiết đẹp nhất. Thời điểm lễ tết, và mùa du lịch là lúc mà giá vé máy bay rất cao, vì nhu cầu đi du lịch thời gian này khá đông do đó giá vé máy bay đi Nga sẽ bị đẩy lên cao hơn. Do vậy, cách tốt nhất để vẫn sở hữu được những tấm vé giá rẻ vào thời gian đẹp nhất đó là nên săn vé máy bay cách đó khoảng vài tháng, nên là trước khoảng 02 đến 03 tháng nhé . Đặt trước vé máy bay không chỉ giúp bạn tìm được vé máy bay giá rẻ mà còn giúp bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất dành cho chuyến đi của mình.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Nga ở đâu?

Lời khuyên hữu ích nhất dành cho những bạn muốn có thêm kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Nga đó là nên đặt tại các đại lý bán vé máy bay uy tín trên toàn quốc. Hiện nay, có rất nhiều đại lý trên thị trường kinh doanh vé máy bay không đáng tin cậy, không đảm bảo được vé của hành khách gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng cho khách hàng. Tuy nhiên, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi đặt vé online qua Travelus, đây luôn được xem là đối tác tin cậy chuyên cung cấp vé máy bay của rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng trên thị trường như là Vietnam Airline, Vietjet Air, hay Pacific Airways,...

Travelus hiện đang được rất nhiều người đánh giá cao vì có sự phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp trong việc kinh doanh dịch vụ ngành hàng không. Travelus là đối tác được rất nhiều hãng ưu ái nên thường xuyên được nhận các chương trình khuyến mãi lớn từ các hãng hàng không. Hãy thường xuyên truy cập trang web của travelus để sẵn cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nga nhé. Cho dù chuyến bay đến Nga của bạn vì mục đích công việc, du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, thì đội ngũ nhân viên của Travelus luôn phục vụ bạn bất kể khi nào. Gọi đến số tổng đài 0901-733-888 để biết rõ hơn về thông tin chuyến đi mà bạn cần.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0