Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Séc

Cộng hòa Séc và Slovakia được tác ra từ Tiệp Khắc vào năm 1993. Là một nước thuộc Trung Âu và là quốc gia hoàn toàn không giáp biển. Quốc gia này có diện tích rất nhỏ. Hiện nay, cộng đồng người Việt tại Séc rất lớn và chính phủ nước này đã công nhận người Việt Nam là một trong các dân tộc thiểu số của Séc. Vì lượng người định cư tại nước này lớn nên nhu cầu mua vé máy bay đi về Việt Nam là rất lớn.

Khách hàng đặt mua vé máy bay đi Séc như đi thăm thân, đi du lịch, kinh doanh…Trong bài viết này chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi cộng hòa Séc để bạn đọc tham khảo. Hi vọng những kinh nghiệm này sẽ có ích cho các bạn.

Du lịch Séc thời điểm nào đẹp nhất

Du lịch Séc mỗi mùa lại có những điều thú vị riêng. Nếu bạn đến Séc vào đúng mùa lễ hội, bạn sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng đặc biệt.  Tháng 7, tháng 8 chính là thời điểm thích hợp cho bạn đi du lịch Séc.

Nếu bạn có đam mê trượt tuyết hay muốn thưởng thức cái lạnh của tuyết thì hãy đặt vé máy bay đi Séc vào tháng 10. Khi đó thời tiết ở đây khá lạnh, không gian bao phủ hoàn toàn tuyết và băng.

Theo kinh nghiệm du lịch Séc, khoảng thời gian tuyệt nhất để đi du lịch Séc là  từ tháng 6 đến tháng 9. Nhưng nhược điểm là đây làm mùa du lịch nên giá cả tất cả đều đắt đỏ. Lựa chọn thời điểm phù hợp cho chuyến du lịch của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đạt được ước muốn.

san-bay-sec

Các sân bay tại Séc có đường bay đi Việt Nam

Thời gian bay từ Việt Nam đi Séc từ 13 - 15 tiếng, tùy theo từng hãng bay. Hiện tại ở Việt Nam có 3 sân bay Quốc tế có đường bay đi Séc đó là Sân bay Nội Bài, Sân bay Đà Nẵng và sân bay Tân Sơn Nhất. Tại Việt Nam bạn có thể đặt mua vé máy bay đi cộng hòa Séc của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airway, China Airlines, Czech Airlines, Cathay Pacific, Korean Air, Qatar Airways…

Các hãng hàng không có đường bay quốc tế đến Séc như Czech Airline, Emirates, Dleta Airlines, Air France, Turkish Airlines… Tại Séc có 5 sân bay chính nhưng trong đó có 3 sân bay tiếp nhận các chuyến bay từ Việt Nam đó là:

- Sân bay Václav Havel thuộc cách Praha 10km. Phần lớn các chuyến bay của sân bay Ruzyně xuất phát từ cửa phía Bắc. Cửa phía Nam và cửa Nam 2 gồm những chuyến bay không thường xuyên và các chuyến bay VIP và những máy bay nhỏ.

- Sân bay quốc tế Ostrava là sân bay đặt tại thành phố Ostrava cộng hòa Séc. Nằm 20 km về phía tây nam của Ostrava và là điểm nhập cảnh vào Séc Silesia và phía bắc Moravia.

- Sân bay quốc tế Brno cách trung tâm thành phố Brno khoảng 7,5. Sân bay Brno cách các sân bay quốc tế khác khoảng 120 km. Ví dụ như Sân bay Vienna (Áo) và Sân bay Bratislava (Slovakia).

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi cộng hòa Séc

Travelus chia sẻ cho bạn đọc kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi cộng hòa Séc như sau:

-Để mua được vé máy bay giá rẻ đi Séc bạn nên canh các chương trình khuyến mại, giảm giá của các hãng hàng không.

-Mua vé máy bay vào mùa thấp điểm khi hết mùa du lịch, hết lễ hội

-Đặt vé càng xa càng rẻ. Bạn có thể đặt mua vé trước 3 đến 6 tháng.

-Đặt mua vé vào giờ, ngày không ai bay.

kinh-nghiem-dat-ve-di-sec

Bảng giá vé máy bay Việt Nam đi cộng hòa Séc

Travelus.vn đưa ra bảng giá vé máy bay từ Việt Nam đi cộng hòa Séc để các bạn tham khảo.

STT

 ĐIỂM ĐI – ĐIỂM ĐẾN

HÃNG HÀNG KHÔNG

GIÁ VÉ

ĐIỂM DỪNG

1

Sân bay Nội Bài (Hà Nội) –  Sân bay Václav Havel Praha

Vietnam Airlines

20.731.000

2 điểm dừng

2

Sân bay Đà Nẵng – Sân bay Ostrava

Korean Air

43.831.000

2 điểm dừng

3

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) – Sân bay Brno

Qatar Airways

23.194.000

2 điểm dừng

4

Sân bay Nội Bài (Hà Nội) –  Sân bay Václav Havel Praha

Czech Airlines

37.243.000

1 điểm dừng

5

Sân bay Đà Nẵng – Sân bay Ostava

Asiana Airlines

49.808.000

2 điểm dừng

6

Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) - Sân bay Brno

Thai Airways

17.595.000

2 điểm dừng

Lưu ý: Bảng giá trên không áp dụng cho mọi thời điểm. Khách muốn tra cứu giá vé theo nhu cầu xin vui lòng search travelus.vn hay gọi Htline để được tư vấn chi tiết.

Các điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Séc

Travelus.vn xin chia sẻ cho bạn đọc một số điểm du lịch nổi tiếng của cộng hòa Séc để bạn tham khảo. Nếu có dịp đến đây bạn không nên bỏ lỡ nhé.

Lâu đài cổ Prague Castle

Lâu đài Prague Castle là một trong những lâu đài cổ nhất thế giới. Nó bao gồm nhiều tòa nhà, khu vườn. Nếu đến đây, bạn nhớ chụp ảnh để làm kỷ niệm cho chuyến du lịch Séc của mình.

Cây cầu Charles

Cầu Charles được xây dựng vào năm 1357 và là cây cầu đá cổ nhất Châu Âu. Cây cầu này có ý nghĩa rất lớn đối với dân tộc Séc.  Trước đây, cầu Charles là con đường huyết mạch và duy nhất để qua sông Vitava cho tới năm 1841.

Nhà thờ Thánh Vitus - Prague

Nhà thờ thánh Vitus nằm trong lâu đài Prague, là một trong những nhà thờ lớn ở Séc và Châu Âu. Nơi này được coi là thánh đường giáo chúa La Mã. Lối kiến trúc độc đáo của nhà thờ Vitus chắc chắn sẽ khiến du khách phải trầm trồ thích thú.

Trên đây là những kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi cộng hòa Séc mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ có giá trị cho mọi người.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0