Vé máy bay đi Ấn Độ hãng Scoot

Scoot tự hào là hãng có vé máy bay đi Ấn Độ từ Việt Nam giá rẻ nhất. Chỉ với từ 2,7 triệu đồng, bạn đã nắm trong tay cơ hội được đặt chân đến miền đất quê hương của Phật giáo. Có lẽ bạn còn đang khá bỡ ngỡ với hãng hàng không quốc tế này. Sau đay, Travelus sẽ bật mí tất tần tật thông tin cần thiết để bạn có được chuyến bay đi Ấn Độ giá rẻ với Scoot.

Vài nét về hãng hàng không Scoot và giá vé đi Ấn Độ

Scoot là hãng hàng không giá rẻ đường dài cua Singapore. Họ khai thác mạng lưới đường bay rất đa dạng, phủ khắp châu Á và nhiều đường bay quốc tế. Đội bay của hãng gồm các máy bay hiện đại có 2 khoang hành khách với Hạng Thương gia (được biết đến với tên ScootBiz) và Hạng Phổ thông.

  • Hạng Thương gia (ScootBiz) : Đặc trưng là ghế ngồi có thể ngả ra, có chỗ gác chân thoải mái, phục vụ bữa ăn, đồ uống chào mừng. Ngoài ra, mạng Wifi, nguồn điện ngay tại chỗ ngồi, dịch vụ giải trí được phục vụ suốt chuyến bay.
  • Hạng Phổ thông : Chia thành 3 loại ghế Ghế Tiêu chuẩn, Ghế Mở rộng (với bề rộng ghế và khoảng cách giữa hai hàng ghế lớn hơn) và Ghế Cao cấp (là loại ghế rộng nhất, có thể duỗi thẳng chân, nằm ở hàng đầu, khách xuống máy bay đầu tiên).

ve-di-an-do-scoot

Từ Việt Nam, bạn có thể xuất phát từ 2 sân bay quốc tế lớn: sân bay Nội Bài (Hà Nội) và sân bay Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) để bay tới Ấn Độ với Scoot. Hiện tại, Scoot có đường bay tới 2 thành phố của Ấn Độ là Tiruchirappalli và Chennai. Hành khách sẽ được dừng chân tại Singapore xinh đẹp từ 3,5 giờ đến 5,5 giờ. Đặc biệt, Scoot luôn là hãng dẫn đầu về vé máy bay giá rẻ, giúp hành khách tiết kiệm một lượng chi phí đáng kể.

Vậy giá vé máy bay của Scoot rẻ đến mức nào? Hãy cũng nhau tìm hiểu thông qua bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ của Scoot dưới đây nhé

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ Scoot

Điểm đi

Điểm đến

Quá cảnh

Thời gian

Giá vé (VNĐ)

Tần suất

Hà Nội

Tiruchirappalli

1 điểm

11h10m

3.240.496 

2 chuyến/ngày

Tp.HCM

1 điểm 

8h40m

2.869.140

5 chuyến/ngày

Hà Nội

Chennai

1 điểm 

12h40m

3.119.526

1 chuyến/ngày

Tp.HCM

1 điểm 

8h30m

2.748.760

3 chuyến/ngày

Lưu ý:

- Giá vé trên là giá vé một chiều đã bao gồm thuế, phí dựa trên giá phổ thông.

- Giá vé sẽ thay đổi phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé và tình trạng vé của hãng hàng không.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Ấn Độ của Scoot trong thời điểm hiện tại, vui lòng truy cập website: Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài 0901-733-888 để được hỗ trợ tốt nhất.

Quy định về hành lý khi bay cùng Scoot

Scoot có những quy định về hành lý riêng cho hành khách theo từng hạng ghế ngồi. Nhìn chung, những chính sách về hành lý của Scoot đều rất ưu đãi cho khách hàng. 

Hạng dịch vụ

Hạng phổ thông

Hạng thương gia (ScootBiz)

Hành lý xách tay

(kích thước không quá 54cm x 38cm 23cm)

Giới hạn 2 kiện bao gồm: 1 laptop và 1 túi xách/kiện. Tổng trọng lượng không quá 10kg 

Giới hạn 2 kiện bao gồm: 1 laptop và 1 túi xách/kiện. Tổng trọng lượng không quá 15kg 

Hành lý kí gửi (Tổng kích thước không quá 158cm)

1 kiện: Trọng lượng tối đa 20kg

2 kiện: Tổng trọng lượng tối đa 30kg

Hành lý xách tay sẽ được đăt ở phía dưới trước chỗ ngồi hoặc ở khoang hành lý phía bên trên chỗ ngồi của khách hàng. Hành lý xách tay phải đặt nằm vừa trong gầm ghế phía trước hoặc đựng vừa trong cabin. Hàng cồng kềnh, vượt quá kích thước hoặc cân nặng quy định không được mang lên khoang hành khách, buộc phải gửi dưới dạng hành lý kí gửi. 

Hãng còn đưa ra nhiều Gói hành lý ký gửi ở nhiều mức khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách từ 15kg, 20kg, 25kg, 30kg, 35kg và tối đa là 40kg.

Điểm thú vị khi du lịch Ấn Độ

Ấn Độ là một quốc gia rộng lớn, cái nôi của văn hóa Á Đông với đa tôn giáo. Chính vì thế khi đến đây bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về sự hình thành các nền tôn giáo trên thế giới cũng như chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo và tham quan những địa điểm du lịch ấn tượng như thủ đô Delhi, Arga, Mumbai. Ngoài ra bạn sẽ còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn như birizza, tandoori momos, idli chiên ớt. Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định đi du lịch đến Ấn Độ thì hãy chọn thời điểm thích hợp nhất là khoảng từ tháng 9 đến tháng 3 hàng năm. Vì lúc này thời tiết của Ấn Độ khá dễ chịu rất thuận tiện cho việc di chuyển từ địa điểm này đến địa điểm khác.

Chọn địa chỉ nào mua vé máy bay đi Ấn Độ của Scoot tốt nhất

Hiện tại có rất nhiều nơi cung cấp vé máy bay đi Ấn Độ của Scoot. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất chính là Travelus. Vì đến với đại lí của Travelus bạn sẽ được các nhân viên hướng dẫn tận tình, chu đáo nhằm đem tới một sự tiện lợi nhất. Ngoài ra thủ tục thanh toán cũng khá dễ dàng có thể thông qua thẻ tín dụng và được nhận vé tại nhà. Không chỉ thế với thái độ phục vụ nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ có được một tấm vé máy bay đi Ấn Độ của Tiger Air trong thời gian sớm nhất.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu được vì sao vé máy bay đi Ấn Độ của Scoot được nhiều người yêu thích đến vậy. Nếu cần đặt vé đi Ấn Độ bạn hãy liên hệ với Travelus tại website: www.travelus.vn hoặc hotline: 0901-733-888 nhé. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0