Vé máy bay đi Ấn Độ Singapore Airlines

Dù đi tới bất kì quốc gia nào thì giá vé máy bay có lẽ là một phần lớn trong kế hoạch du lịch của bạn. Tuy nhiên chất lượng chuyến bay cũng là điều không thể bỏ qua. Có lẽ Singapore Airlines là hãng phù hợp để tiết kiệm chi phí nhưng bạn vẫn trải nghiệm được chất lượng sang trọng 5 sao. Vậy thì ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Giá vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ của Singapore Airlines

Hãng Singapore Airlines được biết đến là thương hiệu tuyệt vời của Châu á. Năm 2015, Hãng hàng không Singapore Airlines xếp hạng đầu bảng trong hạng mục Dịch vụ Hạng Phổ thông tốt nhất (Best Economy Class Service) trong số các hãng hàng không quốc tế lớn. Một trong số những nét nổi bật của hãng này bao gồm các chuyến bay đúng giờ, đồ ăn phục vụ trên máy bay xuất sắc, và hệ thống giải trí hàng đầu, mang đến trải nghiệm thoải mái về mọi mặt, cũng như góp phần loại bỏ căng thẳng trong chuyến đi.

ve-di-an-do-singapore

Và điều tuyệt vời hơn là giá vé của hãng lại khá rẻ so với các hãng khác cùng đẳng cấp và chất lượng. Vậy thì tại sao không lựa chọn Singapore Airlines để được trải nghiệm nhỉ?

Điểm xuất phát tại 3 sân bay quốc tế: Nội Bài - Đà Nẵng - Tân Sơn Nhất

Bảng giá vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của Singapore Airlines tham khảo:

Điểm đi

Điểm đến

Thời gian bay

Giá vé tốt nhất (VND)

Thông tin

Hà Nội

Mumbai

11 giờ 5 phút

9.445.000 ₫

Nối chuyến tại:

Sân bay quốc tế Singapore Changi

 

Delhi

18 giờ 35 phút

9.454.000 ₫

Chennai

10 giờ 55 phút

9.026.000 ₫

Đà Nẵng

Mumbai

11 giờ 10 phút

9.468.000 ₫

Delhi

29 giờ 5 phút

9.468.000 ₫

Chennai

11 giờ 0 phút

10.167.000 ₫

Sài Gòn

Mumbai

11 giờ 10 phút

9.189.000 ₫

Delhi

9 giờ 10 phút

9.198.000 ₫

Chennai

7 giờ 35 phút

9.887.000 ₫

Lưu ý:

- Đây là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế phí.

- Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé của quý khách.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ của Singapore Airlines, bạn có thể truy cập tại Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp đến Hotline: 0901-733-888.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Ấn Độ của Singapore Airlines

So với mặt bằng các hãng máy bay khai thác chặng bay Việt Nam ® Ấn Độ thì hãng Singapore Airlines có mức giá khá cao. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích dịch vụ từ Singapore Airlines và muốn săn vé giá rẻ của hãng này thì chúng tôi có một số lời khuyên như sau:

  • Bạn nên có kế hoạch trước 2-3 tháng để có thể có mức giá ưu đãi nhất và tránh tình trạng giá vé đẩy cao do khan vé.
  • Ngoài ra, các chương trình khuyến mại của hãng thì sẽ mang đến tấm vé với mức giá rất tốt cho bạn đấy. Và để săn được các tấm vé khuyến mại này thì có lẽ một người bạn nhiều kinh nghiệm như Travelus chúng tôi là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi, cho chúng tôi biết về nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ để mang đến tấm vé giá rẻ nhất cho bạn. Ngoài ra với dịch vụ giữ chỗ miễn phí trong thời gian quy định của chúng tôi sẽ hoàn toàn làm bạn yên tâm!

Qua bài viết trên thì chắc hẳn các bạn đã có cho mình kinh nghiệm để săn được chiếc vé máy bay đi Ấn Độ giá rẻ, với hệ thống đặt vé trực tuyến https://travelus.vn cực kỳ nhanh chóng của chúng tôi sẽ không làm bạn mất nhiều thời gian. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

Travelus chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0