Vé máy bay đi Bali Vietjet

Bali là một trong hàng ngàn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia. Nơi đây là điểm du lịch hấp dẫn không chỉ riêng của Indo mà nó còn nổi tiếng khắp Châu Á và trên thế giới. Bali hấp dẫn du khách với những bãi biển cát trắng trải dài, những khe núi sâu hút và nước biển xanh nhẹ, trong vắt như pha lê. Bali được mệnh danh với những cái tên vô cùng diễm lệ như: Thiên đường nhiệt đới, bình mình của thế giới, đảo thần…

Với vẻ đẹp hút hồn của Bali xinh đẹp, ngày nay du khách Việt có nhu cầu du lịch thưởng ngoạn vẻ đẹp của quần đảo này. Nắm bắt được nhu cầu của khách, Hãng hàng không Vietjet Air đã mở đường bay từ Việt Nam đi Bali giúp du khách có những trải nghiệm tuyệt vời trong kì nghỉ vui vẻ.

Giới thiệu về hãng hàng không Vietjet Air

Vietjet Air là hãng hàng không đa quốc gia. Tuy mới gia nhập thị trường hàng không Việt Nam 5 năm, với tuổi đời non trẻ nhưng đã có những thành công quá tuyệt vời. Hãng đang khai thác tất cả các đường bay nội địa và quốc tế từ Việt Nam và ngược lại.

Hiện nay, hãng hàng không Vietjet Air có đội tàu bay hiện đại như AirBus A320 và A 321. Hãng đang khai thác hơn 113 điểm đến quốc tế như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Malaysia… Tính đến tháng 5/2019, hãng Vietjet đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt khách và hơn 400 chuyến bay mỗi ngày.

ve-di-bali-vietjet

Các đường bay từ Việt Nam đi Bali của Vietjet Air

Bali không phải là tên sân bay mà thực tế tên chính xác đó là sân bay Ngurah Rai International Airport (DPS). Từ Việt Nam tới Bali bạn có thể bay bằng hãng hàng không Vietjet Air bằng bay quá cảnh hay bay thẳng. Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Bali dành cho bạn đọc đó là:

- Việt Nam đi Bali bằng bay quá cảnh

Đa số các chuyến bay đi Bali từ Việt Nam của Vietjet đều phải quá cảnh ở sân bay Singapore và sân bay Kuala Lumpur Malaysia. Thời gian bay từ Việt Nam tới Singapore/Kuala Lumpur khoảng 3 giờ và từ Kuala Lumpur/Singapore tới Bali khoảng 3 tiếng 15 phút nữa, chưa kể tới 3 - 4 giờ chờ quá cảnh.

- Việt Nam đi Bali bằng bay thẳng

Từ 1/6/2019 Vietjet Air là hãng hàng không duy nhất của Việt Nam khai thác đường bay thẳng từ TPHCM đi Bali. Với thời gian bay 4 tiếng và bay vào các ngày thứ 2, 4, 5, 6 và chủ nhật. Thời gian bay vào các giờ đẹp, từ TP.HCM đi Bali vào lúc 8h5m a.m và 13h5m p.m. Thời gian bay từ Bali về TPHCM vào lúc 14h5m p.m và 17h5m p.m.

Các chuyến bay từ Việt Nam đi Bali và ngược lại

Hiện nay, các chuyến bay từ Việt Nam đi Bali đều có điểm dừng tại sân bay Ngurah Bali.

- Sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Sân bay Ngurah - Bali.

- Sân bay Đà Nẵng đi Sân bay Ngurah - Bali.

- Sân bay Tân Sơn Nhất đi Sân bay Ngurah - Bali.

- Thời gian bay có chặng sẽ quá cảnh tại sân bay nước thứ 3 nên bạn có thể tranh thủ mua sắm quà tặng cho người thân tại sân bay Changi hay Kuala Lumpur.

Giá vé máy bay đi bali vietjet bao nhiêu?

Với mục tiêu mang đến khách hàng chất lượng phục vụ tốt và giá hợp lý, hãng Vietjet Air đã mở bán vé máy bay đi bali vietjet với mức giá vô cùng ưu đãi dành cho các khách hàng.

Hiện nay, vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam đi Bali dao động từ 4 - 5 triệu VND/vé khứ hồi cho các tháng 6, 7, 8. Từ tháng 9, giá vé sẽ giảm cuống chỉ còn  3 – 4 triệu/ vé khứ hồi.

ve-di-bali-vietjet

Kinh nghiệm săn vé máy bay đi bali vietjet giá rẻ

Là một điểm du lịch Bali nổi tiếng nhưng phụ thuộc khá nhiều vào thời tiết. Khí hậu của Bali được chia làm 2 mùa rõ rệt. Đó là: mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10, nên khách đi du lịch vào mùa này vô cùng đẹp. Bạn có thể ngắm cảnh, lặn biển và tham gia các hoạt động thoải mái. Nhưng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa mưa của Bali nên du lịch mùa này không hợp lý.

Tháng 7 đến tháng 9 đó là mùa du lịch nên Bali đông khách nhất. Vì thế nếu bạn đi du lịch vào thời gian này mức giá vé sẽ rất cao. Tốt nhất là bạn nên có kế hoạch để đặt vé máy bay sớm trước 2 đến 3 tháng để dễ săn vé giá rẻ.

Nếu bạn đang tìm nơi đặt vé máy bay quốc tế vietjet nhanh nhất. Hãy đến với travelus.vn, dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện và chính xác dành cho mọi người.

Qua bài viết này, bạn đọc đã biết được giá vé máy bay đi bali vietjet là bao nhiêu rồi nhé. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây rất hữu ích với mọi người.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0