Vé máy bay đi Bali Vietnam Airlines

Bali đang là điểm đến du lịch yêu thích của rất nhiều du khách quốc tế và Việt Nam. Hãy cùng đặt ngay vé máy bay đi Bali Vietnam Airlines. Khi đặt vé máy bay đi Indonesia qua hệ thống đại lý của travelus đơn giản và dễ dàng, thanh toán nhanh chóng. Cập nhật các thông tin về vé máy bay đi Bali Vietnam Airlines trong bài viết dưới đây.

Thông tin sân bay tại Bali

Khi đặt vé máy bay đến Bali rất nhiều du khách còn quan tâm đến sân bay của Bali là những lưu ý khi đắp đến đây. Sân bay quốc tế của Bali có tên là Ngurah Rail. Mã quốc tế các sân bay ở Bali đó DPS, sân bay này cách trung tâm thành phố Denpasar khoảng 13km về hướng nam. So với sân bay Soekarno - Hatta thì đây là sân bay có lượng khách đến đông thứ hai. Tiếp đến là sân bay là Baikal thuộc đảo Turban . Khi đáp đến sân bay này rất thuận tiện cho bạn du lịch đến các khu vực phía nam của Bali.

ve-di-bali-vietnam-airlines

Vé máy bay đi Bali Vietnam Airlines

Hiện nay Vietnam Airlines mới mở đường bay từ Việt Nam sang hòn đảo thiên đường của Bali mang đến nhiều thuận lợi cho du khách. Nhờ vậy mà mọi người có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cho việc di chuyển. Tại Việt Nam bạn có thể chọn xuất phát tại các sân bay quốc tế lớn ở Việt Nam như là Nội Bài của Hà Nội, Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, hoặc sân bay quốc tế Đà Nẵng. Dưới đây là bảng giá vé máy bay đi Bali Vietnam Airlines.

Khi bay có điểm xuất phát là tại Hà Nội nếu muốn bay đến Bali của hãng hàng không Vietnam Airlines bạn sẽ cần phải transit và thời gian bay sẽ lâu hơn so với các nơi khác. Hơn nữa giá vé đường bay này thường dao động trong khoảng hơn 5tr.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Thời gian bay
Hà Nội Bali 5.642.000 ₫ 7 giờ 50 phút

Nếu bạn muốn bay thẳng đến Bali khi sử dụng hãng hàng không của Vietnam Airlines thì có thể xuất phát tại sân bau Tân Sơn Nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Khi bay tại đây thời gian bay của bạn sẽ được rút ngắn hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Thời gian bay
Hồ Chí Minh Bali 4.215.000 ₫ 3 giờ 40 phút

Ngoài hai địa điểm lớn ở Hà Nội và Sài Gòn, bạn cũng có thể chọn đường bay từ Đà Nẵng tuy nhiên tần suất bay ít hơn so với các sân bay lớn. Khi lựa chọn đường bay Đà Nẵng đến Bali bạn cũng phải transit nên thời gian bay cũng khá dài.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Thời gian bay
Đà Nẵng Bali 5.642.000 ₫ 6 giờ 50 phút

Lợi ích khi mua vé máy bay tại đại lý của Travelus

Bạn có thể gặp nhiều khó khăn khi lần đầu đặt vé máy bay đi Bali. Mặc dù ở Việt Nam có rất nhiều chuyến bay đến Bali nhưng bạn không biết đâu là hãng hàng không phù hợp nhất, tiện lợi và đơn giản nhất dành cho bạn. Gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn là nên lựa chọn hãng hàng không quốc gia VietNam airlines. Khi đặt vé thông qua đại lý Travelus bạn sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ 24/7. Đồng thời chúng tôi mang đến dịch vụ tư vấn nhiệt tình chu đáo nhất dành cho bạn. Hãy liên hệ đặt vé đến cho chúng tôi thông qua Hotline là 0901.733.888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0