Vé máy bay đi Bangladesh bao nhiêu

Được mệnh danh là " viên đá quý" của Châu Âu, Bangladesh là nơi ẩn chứa nhiều cảnh đẹp kì thú của thiên nhiên lẫn những di học khảo cổ, độc đáo. Tuy là một quốc gia nhỏ bé ở vùng Nam Á, nằm ở biên giới vịnh Bengal giữa Burma và đất nước Ấn Độ, nhưng Bangladesh phải khiến du khách trầm trồ, kinh ngạc trước khung cảnh hoang dã, lạ mắt này.

ve-di-banglades

Bangladesh hứa hẹn sẽ là vùng đất hứa mà bạn không thể nào bỏ qua sau chuỗi ngày cố gắng, phấn đấu không biết mệt mỏi của mình. Và bây giờ, chính là khoảng thời gian thư giãn dành cho bạn. Vậy, bạn đã biết vé máy bay đi Bangladesh là bao nhiêu chưa? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn, cũng tham khảo nhé!

Vé máy bay đi Bangladesh bao nhiêu tiền?

Nếu bạn đã trót phải lòng xứ xở Bangladesh đầy thú vị, thì hãy nhanh tay đặt cho mình chiếc vé may bay đi Bangladesh ngay thôi nào! Để bắt đầu chuyến hành trình thú vị này, bạn sẽ được xuất phát từ 3 sân bay lớn nhất Việt Nam cùng với 3 đường bay chính, cụ thể:

- Sân bay Nội Bài ( Hà Nội ) - Bangladesh có giá dao động khoảng 15 559 000 VND - 42 158 000 VND được các hãng hàng không khai thác như: Vietnam Airlines, China Southem Airlines, Jet Airways (India), Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silkair, China Eastern Airlines…

- Sân bay Đà Nẵng - Bangladesh được các hãng Dragon Airlines, Cathay Pacific Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Silkair, China Eastern Airlines…... khai thác  có giá khoảng 38 779 000 VND - 80 142 000 VND

- Sân bay Tân Sơn Nhất ( Sài Gòn ) có mức giá rơi vào 17 223 000 VND - 83 707 000 VND được khai thác bởi các hãng Malaysia Airline, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Jet Airways (India), Thai Airways, Singapore Airlines

Thông thường, các hãng hàng không đi Bangladesh sẽ hạ cánh tại các sân bay quốc tế hiện đại: Sân bay Chittagong,  Sân bay Coxs Bazar, Sân bay Dhaka, Sân bay Jessore, Sân bay Sylhet. Tại đây, bạn có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ tiện ích và cao cấp nhất.

Mua vé máy bay đi Bangladesh ở đâu uy tín?

Để có được một chuyến hành trình thú vị thì việc lựa chọn một đại lí bán vé máy bay uy tín là rất quan trọng. Thế nhưng, điều này luôn là vấn đề tạo nên nỗi băn khoăn và trăn trở cho nhiều hành khách. Nhưng, bạn cũng đừng lo lắng quá ,Travelus.vn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ khi thành lập cho đến nay, Travelus.vn không ngừng sáng tạo và phát triển cũng như nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng.

Đồng thời, chúng tôi luôn tự hào là một công ty chuyên cung cấp vé máy bay uy tín và chính hãng hàng đầu Việt Nam, với hệ thống dây chuyền, nhân viện hiện đại, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Tại công ty, bạn có thể thoải mái nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ những người có chuyên môn xuất sắc nhất để sở hữu được cho mình tấm vé may bay có giá vé phù hợp, cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất!

ve-di-banglades-bao-nhieu

Ngất ngây trước vẻ đẹp hoang dã tại Bangladesh

Dahaka được biết đến là thủ đô của Banglades. Đây là một trong những địa điểm hội tụ đầy đủ vẻ đẹp từ mọi miền đất nước. Ngoài ra, Dahaka cũng chính là trung tâm của mọi lĩnh vực tại quốc gia này. Đặt chân đến thành phố này, bạn đừng quên đến với đài tưởng niệm quốc gia, công viên Ramna, hay tu viện Daharmarajika... để sẽ được chiêm ngưỡng những nét đẹp văn hoá đặc trưng của xứ sở này nhé!

Một điểm đến thú vị, mà bạn không thể nào bỏ qua khi đặt chân đến Bangladesh chính là bãi biển nhiệt đới Coxs Bazar cùng dải cát trắng tinh kéo dài 125 km. Là một người thích khám phá, thì thật là thiếu sót nếu bạn không ghé thăm rừng ngập mặn Sundarbans - cánh rừng có diện tích lớn nhất thế giới. Tại cánh rừng này, bạn có thể chiêm ngưỡng đàn cá heo sông Hằng và có cơ hội ngắm nhìn loại hổ hoàng gia Bengal và chứng kiến cảnh tượng nguy hiểm khi săn mật ong rừng. Thật là thú vị phải không nào

Với những thông tin được chúng tôi cung cấp trên, Travelus xin chúc bạn có một chuyến hành trình thú vị!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.5/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0