Vé máy bay đi Bangladesh khứ hồi

Xách balo lên bắt đầu chuyến bay Bangladesh của bạn, và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu. Bangladesh là viên ngọc xanh nhất của Nam Á - một đất nước được bao bọc bởi những dòng sông, với nền văn hóa phong phú đang chờ đợi được khám phá bởi những du khách tiên phong. Bangladesh được bao bọc bởi hơn 700 con sông, tạo ra một cảnh quan tươi tốt với nhiều sắc xanh hơn bạn tưởng tượng. Đây là một trong những quốc gia đông dân nhất thế giới, nhưng một khi bạn từ từ trôi xuống dòng sông nhỏ trên một chiếc thuyền nhỏ bằng gỗ, thì thật dễ dàng thưởng thức từng nét văn hóa của người dân Bangladesh. Rừng ngập mặn và hổ của Vườn quốc gia Sundarbans là điểm thu hút nổi tiếng nhất của Bangladesh, nhưng đất nước này có một loạt các điểm tham quan ít được biết đến đang chờ được khám phá. Hãy đặt cho mình tấm vé máy bay đi Bangladesh khứ hồi tại Travelus để bắt đầu chuyến đi của mình nhé.

ve-khu-hoi-di-banglades

Thông tin giá vé máy bay đi Bangladesh.

 Là một đất nước giáp với Ấn Độ, cách khá xa Việt Nam, vì vậy các chuyến bay tới Bangladesh hầu hết sẽ phải quá cảnh tại 1 sân bay khác có thể là: Bắc Kinh (Trung Quốc), Kuala Lumpur (Malaysia), Singapore, Bangkok (Thái Lan), Mumbai (Ấn Độ), Thượng Hải (Trung Quốc),...

Với chuyến bay từ Việt Nam - Bangladesh, bạn có thể lựa chọn xuất phát tại 3 sân bay: sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất. Và hạ cánh tại 3 sân bay tại Bangladesh đó là: sân bay Shah A Manat (Chittagong), sân bay Shahjalal (Dhaka), sân bay Osmani (Sylhet).

Hiện nay, có khoảng hơn 30 hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam - Bangladesh, trong đó các hãng hàng không phổ biến có tần suất bay nhiều nhất đó là: Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Jet Airways (India), Malaysia Airlines, China Eastern Airlines

Bảng giá vé máy bay đi Bangladesh

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé
Hà Nội
Dhaka

Vietnam Airlines 520 USD
Malaysia Airlines 489 USD
Singapore Airlines 1043 USD
Tp. Hồ Chí Minh
Dhaka

Vietnam Airlines 424 USD 
Đà Nẵng
Dhaka

Vietnam Airlines 490 USD
Malaysia Airlines 512 USD
Thai Airways 673 USD

Lưu ý:

- Bảng giá vé trên là giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phí

- Giá vé có thể thay đổi từng ngày từng giờ, phụ thuộc vào thời điểm đặt vé và tình trạng vé của khách hàng

- Để kiểm tra vé tại thời điểm hiện tại, quý khách vui lòng truy cập Travelus.vn
 

Thời điểm thích hợp để đặt vé máy bay đi Bangladesh

Bangladesh có khí hậu nhiệt đới với thời tiết ôn hòa từ tháng 10 đến tháng 3 và những ngày nóng ẩm từ tháng 3 đến tháng 6. Gió mùa kéo dài từ tháng 6 đến tháng 10. Vì vậy, những du khách đã có kế hoạch du lịch tới Bangladesh cần tìm hiểu rõ thời điểm thích hợp nhất cho chuyến đi tuyệt vời nhất.

Mùa cao điểm:

Hầu hết khách du lịch đặt chuyến bay của họ đến Bangladesh trong khoảng từ tháng 11 đến tháng 2. Đây khoảng thời gian nhiệt độ giảm xuống, là mùa đông ở Bangladesh và được coi là thời gian tốt nhất để ghé thăm các địa điểm du lịch. Nhiệt độ rất mát mẻ, trung bình từ 12 đến 20 ° C nhưng hầu như không có mưa. Mặc dù là mùa cao điểm du lịch, nhưng nếu bạn đặt vé máy bay đi Bangladesh khứ hồi trước kế hoạch 2-3 tháng thì vẫn dễ dàng tìm được các chuyến bay giả rẻ. Bạn sẽ thấy các bãi biển đông đúc hơn do lượng khách du lịch cao, đặc biệt là trong những thời điểm của năm mới khi khách du lịch đổ về các bãi biển để ăn mừng.

Mùa giảm giá:

Tháng 5 đến tháng 7 là mùa mưa và có thể khá nguy hiểm ở một số khu vực của Bangladesh khi lốc xoáy đập vào một số khu vực, tuy nhiên đây cũng có thể là thời điểm tốt nhất trong năm để ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục mọc lên. Rất nhiều lễ hội và sự kiện tôn giáo diễn ra trong những tháng mùa hè, với sự kiện lớn nhất trong năm vào cuối tháng Ramadan. Hãy chắc chắn để đảm bảo đặt vé máy bay của bạn trước nếu các chuyến bay của bạn đến Bangladesh trùng với một trong những lễ hội này vì giá sẽ cao hơn rất nhiều so với ngày thường nhé.

Bất cứ khi nào bạn muốn đặt vé máy bay đi Bangladesh khứ hồi, thì hãy nghiên cứu và chuẩn bị kế hoạch trước ít nhất 1 tháng nếu không thể sớm hơn nhé. Linh hoạt là chìa khóa đảm báo sở hữu những chuyến bay giá rẻ đến Bangladesh. Mọi thông tin về hành trình bay, thông tin vé máy bay đi Bangladesh, quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 0901-733-888

đảm bảo bạn bắt đầu tìm kiếm xung quanh và nghiên cứu trước ít nhất 3 hoặc 4 tuần, nếu không sớm hơn nếu bạn có thể. Linh hoạt là chìa khóa để đảm bảo các chuyến bay rẻ nhất đến Bangladesh, vì ngay cả trong mùa mưa, vé máy bay giá rẻ có thể khó tìm do tất cả các lễ hội. Bạn có thể tìm thấy các chuyến bay rẻ nhất đến Bangladesh trong khoảng từ tháng 11 đến một phần của tháng 12 và nếu bạn đặt vé sớm, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền hơn. Nếu bạn đến thăm trong các lễ hội, hãy nhớ rằng Bangladesh là một quốc gia Hồi giáo và rượu là thích hợp.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0