Vé máy bay đi Bỉ khứ hồi

Là một quốc gia Tây Âu và được chính thức gọi là Vương quốc Bỉ, Bỉ là nơi sinh sống của 11.420.163 cư dân. Thủ đô của nó, Brussels, là một trong những thành phố lớn nhất và đông dân nhất của quốc gia này. Một số trong những điểm thu hút du lịch yêu thích ở Bỉ, như thành phố thời trung cổ đẹp tuyệt vời của Antwerp, Bảo tàng Khảo cổ Arlon, Flemish béguinages, thành phố cổ xưa giống như xứ Wales trong các kênh đào, và nhiều hơn nữa. Với một tấm vé máy bay đi Bỉ khứ hồi, bạn sẽ dễ dàng có một chuyến du lịch tuyệt vời nhất cho kì nghỉ dưỡng của bạn và gia đình.

ve-di-bi-khu-hoi

Giá vé máy bay đi Bỉ khứ hồi bao nhiêu

Sân bay Brussels là sân bay quốc tế lớn nhất tại Bỉ, và hầu hết các du khách Việt thường lựa chọn hạ cánh tại sân bay này. Còn tại điểm xuất phát ở Việt Nam, du khách có thể lựa chọn 3 sân bay quốc tế: sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài hoặc sân bay Đà Nẵng. Hiện nay có khá nhiều các hãng hàng không đang khai thác đường bay từ Việt Nam sang Bỉ như: Vietnam Airlines, ThaiAirways, Malaysian Airline,... Tuy nhiên vẫn chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam sang Bỉ, vì vậy với các chuyến bay này, du khách phải quá cảnh từ 1-2 điểm. Một số sân bay quá cảnh chính cho đường bay này thường là: Bangkok, Frankfurt, Kualalampur, Zurich, Paris,....

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá vé ( VNĐ)
Hà Nội Brussels ThaiAirways 26.342.000
Vietnam Airlines 28.492.000
Sài Gòn Brussels Finnair 26.512.000
Malaysian Airline 27.448.000
Vietnam Airlines 27.133.000

Lưu ý: 

- Giá vé trên là giá vé máy bay đi Bỉ khứ hồi.

- Giá vé sẽ liên tục thay đổi vào mỗi thời điểm, vì vậy hãy kiểm tra lại thông tin giá vé trước khi quyết định đặt vé

- Để kiểm tra lại giá vé tại thời điểm hiện tại, bạn có thế truy cập vào website: Travelus.vn để đặt vé trực tuyến

Thời gian tốt nhất để đặt vé máy bay đi Bỉ

Bỉ có sức hấp dẫn quanh năm và bạn nên lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình dựa trên các loại hoạt động bạn muốn thưởng thức hay các điểm đến mà bạn muốn tham quan.

Tháng 6 đến tháng 9 (mùa hè) bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều ánh nắng mặt trời tại Bỉ, thời tiết trở nên nóng hơn. Đây là một thời gian phổ biến để đến thăm đất nước này, vì vậy mong đợi các điểm tham quan hàng đầu sẽ bận rộn hơn các ngày bình thường. Và bạn hãy chuẩn bị cho một chuyến du lịch đông đúc nếu bạn quyết định đến Bỉ vào thời gian này nhé. Một lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy đặt vé trước 2 tháng nếu bạn lựa chọn lên kế hoạch vào những tháng này.

Từ tháng 11 đến tháng 3 (mùa đông) thời tiết mát mẻ hơn nhiều. Cuối tháng 11, vào tháng 12 là thời điểm phổ biến một lần nữa vì mùa lễ hội với chợ Giáng sinh và các lễ hội diễn ra trên khắp đất nước như: lễ hội Carnival, cuộc thi Ommegang,..

di-chuyen-o-bi

Phương tiện di chuyển ở Bỉ

Bỉ là một quốc gia tương đối nhỏ nên việc đi lại xung quanh nó khá đơn giản và rẻ tiền.

Xe lửa, tàu hỏa

Mạng lưới tàu hỏa tuyệt vời của Châu Âu được thiết kế đi vòng quanh Bỉ đây là cách di chuyển nhanh nhất và hiệu quả nhất để đi du lịch. Tất cả các thành phố lớn được kết nối với nhau và bạn sẽ thấy việc di chuyển vô cùng đơn giản.

Xe buýt

Bỉ có hệ thống điều hành các dịch vụ xe buýt trên khắp đất nước và chúng là một lựa chọn rẻ hơn để du lịch nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn so với tàu hỏa để di chuyển giữa 2 thành phố

Ăn gì và uống gì tại Bỉ ?

Có nhiều thực phẩm cho Bỉ hơn sôcôla nổi tiếng, bánh quế và moules-frites (hến và khoai tây chiên) - mặc dù những thứ đó thực sự rất ngon. Nổi tiếng với các loại nước sốt phong phú, ẩm thực Wallonia tương tự như Pháp, Vùng Ardennes đặc biệt được biết đến với những hương vị nét riêng của Bỉ.

Đặc sản Flemish bao gồm Konijn met pruimen (thỏ và mận hầm) và waterzooi (một món súp đặc làm từ rau và thịt gà hoặc cá) là 2 món ăn mà bạn nên dành cơ hội thưởng thức nó 1 lần trong chuyến du lịch tới Bỉ của mình nhé. 

Còn rất nhiều điều tuyệt với hơn tại đất nước này đang chờ bạn. Đặt một tấm vé máy bay đi Bỉ khứ hồi và bắt đầu hành trình của mình ngay bây giờ thôi nào. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0901-733-888

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0