Vé máy bay đi Bỉ Vietnam Airlines

Điểm hấp dẫn nhất của Bỉ là các trung tâm thị trấn thời trung cổ, nơi có nhiều giải thưởng của Unesco kết hợp nhiều quán cà phê thú vị phục vụ một số loại bia ngon nhất hành tinh. Nhưng còn nhiều hơn thế, từ những hang động chứa đầy nhũ đá đến di sản "Hậu công nghiệp", những con sông kì quái mà bạn phải chèo thuyền trong rừng và lâu đài nông thôn đến những bãi biển đầy cát ở Biển Bắc. Bỉ cũng nơi sinh tồn của một số loài thú ăn thịt kỳ lạ nhất thế giới. Và bạn có thể trải nghiệm những điều thú vị này bằng cách đặt cho mình tấm vé máy bay đi Bỉ Vietnam Airlines ngay hôm nay nhé.

Thông tin vé máy bay đi Bỉ của Vietnam Airlines.

Có rất nhiều các hãng hàng không đã và đang khai thác đường bay từ Việt Nam đi Bỉ, bởi đây là đường bay khá ăn khách bởi Bỉ là một điểm du lịch vô cùng nổi tiếng, một số hãng hàng không như: ThaiAirways, Malaysian Airline, China Southern Airlines, China Airlines, Eva Airways, Qatar Airways...nhưng có lẽ Vietnam Airlines luôn là lựa chọn số 1 của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ của hãng đã được khẳng định qua hàng chục năm nay, và họ cảm thấy an tâm khi lựa chọn hãng hàng không này.

 Gần như 99% du khách Việt đều lựa chọn điêm hạ cánh là sân bay Brussels - sân bay quốc gia Bỉ và cũng là sân bay quốc tế lớn nhất tại đất nước này. Còn tại Việt Nam, bạn có thể xuất phát tại 3 điểm sân bay quốc tế đó là: sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Bỉ, vì vậy du khách sẽ phải quá cảnh tại 1 đến 2 thậm chí là 3 điêm dừng nữa. Các sân bay quá cảnh thường là sân bay lớn tại các thành phố như: Bangkok, Doha, Dubai, Hongkong, Paris, Thượng Hải,...

Bảng giá vé máy bay đi Bỉ 1 chiều của Vietnam Airlines

Điểm xuất phát Điểm hạ cánh Giá vé (VNĐ) Quá cảnh
Sân bay Nội Bài -Hà Nội Sân bay Brussels


16.000.000 2 điểm (Bangkok, Frankfurt, HongKong,...)
Sân bay Đà Nẵng 18.800.000 2 điểm (thường là Dubai, Sài Gòn, Hà Nội
Sân bay Tân Sơn Nhất - Sài Gòn 14.100.000 2 điểm (Bangkok, Frankfurt, HongKong,...)

Lưu ý:

- Bảng giá vé trên áp dụng cho giá vé 1 chiều từ Việt Nam đi Brussels của hãng hàng không Vietnam Airlines đã bao gồm thuế và phí

- Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé và tình trạng vé của bạn.

- Để kiểm tra vé máy bay đi Bỉ Vietnam Airlines tại thời điểm hiện tại, bạn vui lòng truy cập Travelus.vn và sử dụng trình lọc hãng hàng không nhé.

Ba bước cần phải làm trước khi đặt vé máy bay đi Bỉ

Bước 1: Chuẩn bị hộ chiếu

Bạn sẽ cần một hộ chiếu hợp lệ để vào Bỉ. Hãy chắc chắn rằng hộ chiếu của bạn không hết hạn trước khi bạn có kế hoạch trở về nhà nhé, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối cho chiếc giấy thông hành này khi đang du lịch tại Bỉ đấy. Để được hỗ trợ làm hộ chiếu/Passport, bạn có thể liên hệ với Đường dây nóng của Travelus:  0901-733-888 Và đặc biệt, bạn phải đảm bảo rằng, bạn đã lấy được hộ chiếu trước khi đặt vé để tránh tình trạng đã mua vé, nhưng không thể lấy được hộ chiếu và bạn đã mất trắng chiếc vé đắt đỏ này. 

Bước 2: Tìm hiểu một khách sạn bất kì mà bạn dự định ở.

Kiểm tra với TripAdvisor về các khách sạn được đề xuất nhất ở Bỉ. Bạn có thể đọc đánh giá của khách hàng, nhìn vào hình ảnh và so sánh giá. Sử dụng cùng các trang web Travelus bạn đã sử dụng cho vé máy bay của mình để kiểm tra giá thấp nhất và có thể yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ đặt phòng khách sạn nhé. 

Bước 3: Lên kế hoạch du lịch đầy đủ. 

Du lịch Bỉ, nhưng chưa biết sang Bỉ rồi bạn sẽ làm gì và đi đâu. Vì vậy, 1 bản kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch tại Bỉ là vô cùng cần thiết. Hãy đưa ra 1 lịch trình, bạn sẽ đến thăm địa danh nào, ăn tại nhà hàng nào, hay tham gia các hoạt động nào trong ngày,...để cho chuyến du lịch trọn vẹn nhất. 

Sau khi đã hoàn thành 3 bước quan trọng này, bạn đã có thể an tâm đặt cho mình tấm vé máy bay đi Bỉ Vietnam Airlines và bắt đầu hành trình rồi nhé. Travelus chúc bạn có chuyến du lịch khám phá nước Bỉ thật ý nghĩa. 

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0