Vé máy bay đi Brazil bao nhiêu

Một trong những nơi quyến rũ nhất thế giới, Brazil là một đất nước của những bãi biển cát trắng mịn màng, những khu rừng nhiệt đới xanh tươi và những khu đô thị hoang sơ, đầy nhịp điệu. Brazil là quốc gia lớn nhất ở Nam Mỹ và là quê hương của một số thành phố đô thị nhất thế giới. Các điểm tham quan của Brazil trải dài từ các thị trấn thuộc địa cũ đến các cảnh quan khác của hẻm núi đá đỏ, thác nước khổng lồ và các hòn đảo nhiệt đới có rạn san hô. Brazil đem đến cho du khách những cuộc phiêu lưu với ngân sách lớn và nhỏ.

Có cưỡi ngựa và ngắm động vật hoang dã trong Pantanal, chèo thuyền kayak ngập nước ở Amazon, leo lên những vách đá cheo leo để ngắm toàn cảnh, ngắm cá voi ngoài khơi, lướt sóng trên những bãi biển rợp bóng cọ và những dòng sông trong vắt - tất cả đều là một phần của trải nghiệm tuyệt vời của Brazil. Và như bao hành trình khác, 1 tấm vé máy bay luôn là điều cần thiết tối thiếu. Vậy giá vé máy bay đi Brazil bao nhiêu tiền? Tham khao ngay những thông tin dưới đây.

ve-di-brazil

Thông tin vé máy bay đi Brazil bao nhiêu tiền

Có khá  nhiều các hãng hàng không đang khai thác điểm đến Brazil như: Vietnam Airlines, Malaysia Airlines, Cathay Pacific, Air France, Singapore Airlines, Garuda Indonesia, LionAir, Tiger Airways,...Kết nối giữa Việt Nam và Brazil là 3 cảng hàng không quốc tế: sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Tân Sơn Nhất. Còn với Brazil, quốc gia sở hữu gần 4000 sân bay trong và ngoài nước, điểm hạ cánh chính của các du khách Việt thường là sân bay Brasilia, Sao Paulo, Guarulhos,...

Với đường bay từ Việt Nam đi Brazil, bạn sẽ phải quá cảnh từ 1-3 điểm sân bay khác, các điểm quá cảnh thường là: Bangkok, Thượng Hải, Kuala Lumpur, Hong Kong,...Chính vì vậy, thời gian bay cho cả hành trình khá dài, dao động từ 32 giờ - 45 giờ, tùy thuộc vào lộ trình bay của hãng hàng không và 1 số yếu tố khác.

Bảng giá vé trung bình cho các đường bay tới Brazil

Điểm đi Điểm đến Hãng hàng không Giá ( USD)
Hà Nội Brazil Qatar Airways; Vietnam Airlines; China Southern Airlines; Japan Airlines; Air France 1264 USD – 3532 USD
Đà Nẵng Brazil Vietnam Airlines; Jetstar Pacific Airlines; Japan Airlines 1528 USD – 5148 USD
Tp. Hồ Chí Minh Brazil Jetstar Asia; Jetstar Pacific Airlines; Etihad Airways 639 USD – 4672 USD

Bảng giá vé trên là những con số mang tính chất tham khảo cho quý khách hàng, bởi giá vé sẽ liên tục thay đổi tại mọi thời điểm, mọi tình huống. Để kiểm tra chắc chắn giá vé máy bay đi Brazil bao nhiêu tại thời điểm hiện tại, quý khách hàng hãy truy cập vào website: Travelus.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 0901-733-888

ve-bay-di-brazil-bao-nhieu

Nên đặt vé máy bay đi Brazil khi nào?

Mùa cao điểm:

Mùa cao điểm ở Brazil và mùa hè,  Điều đó có nghĩa là thời gian ấm nhất trong năm từ giữa tháng 12 đến tháng 3. Đây cũng là khi các chuyến bay trở nên nhộn nhịp và giá thành chỗ ở, nghỉ dưỡng cũng đắt nhất. Giáng sinh có thể là một thời gian tuyệt vời trong năm để dành một hoặc hai tuần ở Brazil và vào tháng 2, có một lễ hội Carnival xa hoa không thể bỏ qua, và không thể bỏ lỡ, nếu bạn ở Brazil vào thời điểm đó trong năm. Tuy nhiên, đối với các sự kiện như Carnival điều cực kỳ quan trọng là đặt chuyến bay đến Brazil càng sớm càng tốt để bạn có thể mua vé với mức giá phù hợp hơn và cũng tránh được những rủi ro bị cháy vé nhé. 

Mùa giảm giá:

Tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm mùa đông tại Brazil, nhưng nếu bạn thích thú với nhiệt độ ở giữa đến 60 độ F, thì bạn có thể dễ dàng đặt các tấm vé máy bay đi Brazil giá rẻ. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch Brazil vào thời gian này bạn sẽ thấy một chuyến du lịch thảnh thơi không phải chen chúc, mà giá cả cho việc ăn ở, đi lại cũng rẻ hơn rất nhiều.

Lời khuyên cho bạn là nên đặt chuyến bay đến Brazil ngay khi bạn có thể đủ khả năng. Giá cả thường tăng lên gần với ngày du lịch trong kế hoạch của bạn và vé máy bay Brazil giá rẻ chỉ được tìm thấy nếu bạn đặt sớm cho những tháng mùa đông. Nếu bạn đang mong muốn tham gia trong một sự kiện đặc biệt hoặc cho lễ hội Carnival, bạn nên đặt trước nhiều tháng để tìm các chuyến bay rẻ nhất đến Brazil.

Lên ngay kế hoạch cho một chuyến du lịch cùng gia đình và người thân tới đất nước Brazil thôi. Những thông tin khác về vé máy bay Brazil bao nhiêu, quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp tại kênh Travelus.vn để cập nhật những thông tin hữu ích nhất.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0