Vé máy bay đi Brazil khứ hồi

Cuộc hành trình đi tìm vũ điệu Samba nóng bỏng tại đất nước Brazil hùng vĩ sẽ không thể thiếu những chiếc vé máy bay khứ hồi. Nhưng các câu hỏi giá vé bao nhiêu, đường bay như thế nào, địa chỉ nào uy tín để đặt vé..… có thể sẽ làm bạn bối rối. Tất cả những mối bận tâm ấy của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. Cùng Travelus khám phá ngay thôi!

ve-di-brazil

Thông tin sân bay hành trình bay tới Brazil

Thật không ngờ khi Brazil có tới hơn 4.000 sân bay tại các thành phố lớn nhỏ. Trong đó 5 sân bay chính với quy mô và lượng khách lớn nhất là Sân bay quốc tế Guarulhos, Sân bay quốc tế Rio de Janeiro, Sân bay quốc tế Brasilia, Sân bay Luis E. Magalhaes, Sân bay Afonso Pena. Hệ thống giao thông  công cộng phát triển, sau khi đáp máy bay xuống sân bay, bạn có thể di chuyển trong thành phố bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm dễ dàng.

Hiện tại vẫn chưa có đường bay thẳng đến Brazil nên hành khách sẽ phải trải qua 1-3 thậm chí 4 điểm dừng trong hành trình của mình. Càng quá cảnh qua nhiều điểm chung chuyển, giá vé càng tiết kiệm. Và việc quá cảnh đôi khi cũng là cơ hội để bạn có thể thăm thú một thành phố thứ 3 ngoài kế hoạch, khá thú vị.

Để đặt chân đến Brazil xinh đẹp, bạn phải trải qua một chuyến hành trình dài khoảng 25 - 30 tiếng, vì vậy bạn hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thoải mái nhất để có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp, hiện đại nhất trên chuyến bay.

Giá vé máy bay đi Brazil khứ hồi

Brazil sẽ là điểm đến thú vị cho hành trình sắp tới của bạn. Một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến hành trình chính là việc bạn sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Brazil khứ hồi chất lượng nhất. 

Tại Việt Nam đã có 3 đường bay chính xuất phát tại 3 sân bay lớn nhất cả nước, cụ thể như sau:

Chặng bay Hà Nội - Sao Paolo : Có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này để bạn có thể lựa chọn: Singapore Airlines, Qatar Airlines, Vietnam Airlines, Emirates, Ethiopian, China Southern, Air France, … Trung bình mỗi ngày có khoảng gần 50 chuyến bay tới Sao Paolo. Vì chỉ phải qua 1-2 điểm dừng như Doha, Singapore, Dubai, … nên thời gian bay chỉ từ 25h30.

Điểm đi

Điểm đến

Hãng bay

Giá vé

Điểm dừng

Thời gian

Hà Nội

Sao Paolo (GRU)

Singapore Airlines

33.528.000

2 điểm dừng

61 giờ 40 phút

Emirates

48.122.000

1 điểm dừng

25 giờ 30 phút

Vietnam Airlines

53.775.000

1 điểm dừng

27 giờ 30 phút

Qatar Airlines

36.102.000

1 điểm dừng

32 giờ 50 phút

Chặng bay Hồ Chí Minh - Rio De Janeiro : Với khoảng 15 hãng hàng không khai thác chặng bay này, trung bình mỗi ngày có gần 60 chuyến bay. Du khách Việt thường hay lựa chọn các hãng quen thuộc như: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Singapore Airlines, Qatar Airlines, Emirates, China Southern, Cathay Pacific, … Thường du khách phải quá cảnh tại 1-3 sân bay khác tại Dubai, Doha, Bangkok,...

Điểm đi

Điểm đến

Hãng bay

Giá vé

Điểm dừng

Thời gian

Hồ Chí Minh

Rio De Janeiro

Singapore Airlines

33.528.000

2 điểm dừng

61 giờ 40 phút

Emirates

51.991.000

1 điểm dừng

25 giờ 30 phút

Vietnam Airlines

53.640.000

2 điểm dừng

28 giờ 25 phút

Qatar Airlines

49.184.000

1 điểm dừng

37 giờ 25 phút

Chặng bay Đà Nẵng - Brasilia : Bay đến thủ đô Brazil từ Đà Nẵng có các hãng bay: Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Emirates, Ethiopian, Qatar Airlines, American, Jetstar Pacific, Cathay Dragon, Korean Air...… Chặng bay này phải trải qua 3 điểm dừng nên sẽ mất nhiều thời gian hơn hẳn so với xuất phát từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh.

Điểm đi

Điểm đến

Hãng bay

Giá vé

Điểm dừng

Thời gian

Đà Nẵng

Brasilia 

(BSB)

Bangkok Airways

38.672.000

3 điểm dừng

48 giờ 30 phút

Jetstar

50.963.000

3 điểm dừng

34 giờ 50 phút

Vietnam Airlines

51.801.000

3 điểm dừng

35 giờ 55 phút

Lưu ý : Giá vé tham khảo trên là giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế phí. Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm bạn đặt vé. 

Để kiểm tra giá vé máy bay đi Brazil khứ hồi trong thời điểm hiện tại, vui lòng truy cập website: Travelus.vn hoặc gọi trực tiếp tới tổng đài 0901-733-888 để được hỗ trợ tốt nhất.

ve-bay-di-brazil-bao-nhieu

Những nét đẹp độc đáo tại xứ Brazil 

Bạn đã từng nghe, từng nhìn thấy những vũ điệu Samba đầy sôi động, nóng bỏng và vô cùng uyển chuyển hay những trận đá bóng vô cùng kinh điển tại Brazil chưa? Không chỉ nổi tiếng trên những lĩnh vực này mà đất nước Brazil còn được biết đến bởi những cảnh đẹp hùng vĩ, hoang sơ, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Nhắc đến biểu tượng tôn giáo Brazil người ta thường nghĩ ngay đến tượng chúa cứu thế Cristo Redentor tại đỉnh núi Corcovado thuộc công viên rừng quốc gia Tijuca. Bức tượng được xây dựng cao đến 30m trên đỉnh núi "lưng gù" cách mặt đất 700m. Nhờ đó, mà bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn Vị chúa cứu thế này bất cứ nơi đâu trên thành phố Rio.

"Đa văn hóa" là cụm từ dành cho ẩm thực tại Brazil. Các món ăn tại đất nước này là sự pha trộn độc đáo giữa 2 châu lục, đó là: Châu Âu và Châu Phi. " Pão de queijo " là loại bánh mì phomai được làm từ bột sắn và hương vị béo ngậy của phomai. Ngoài ra, Moqueca cũng là một món ăn thú vị được chế biến tương đối cầu kì từ nhiều nguyên liệu khác nhau mang đến cho thực khách hương vị tuyệt vời nhất. Còn nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn thưởng thức tại Brazil nữa đấy!

Travelus đại lí cung cấp vé máy bay đi Brazil chính hãng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên mua vé máy bay đi Brazil khứ hồi ở đâu uy tín thì Travelus.vn sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Là một công ty Liên doanh quốc tế Travelus hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực cung cấp và phân phối vé máy bay chính hãng, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những giá trị tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có trách nhiệm sẽ luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn những thắc mắc. Đồng thời, với mức giá phù hợp, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chuyến đi thú vị nhất.

Travelus.vn xin đồng hành cùng bạn đến miền đất hứa Brazil với những trải nghiệm mới lạ vô cùng lý thú. Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0