Vé máy bay đi Campuchia Jetstar

Campuchia – vùng đất xinh đẹp được biết đến là xứ sở của chùa tháp. Với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, những công trình kiến trúc cổ kính, lâu đời. Đồng thời, đây cũng là người bạn, người láng giềng thân thiết của đất nước Việt Nam chúng ta. Nếu bạn đang có ý định đến Campuchia trong khoảng thời gian sắp tới để học tập, làm việc hay du lịch nhưng bạn không biết nên lựa chọn đi đường bộ hay đường hàng không thì theo kinh nghiệm của mình, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và có những điều kiện thuận lợi cho bản thân thì bạn nên lựa chọn đến Campuchia bằng đường hàng không nhé! Với tấm vé máy bay đi Campuchia của hãng hàng không Jetstar chắc chắn sẽ làm cho bạn ưng ý. Dưới đây là những thông tin cần thiết về giá vé, số hiệu chuyến bay, thời gian bay đi Campuchia của hãng hàng không Jetstar do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

Thông tin về chuyến bay

Với hành trình bay từ Việt Nam đến Campuchia, hành khách có thể lựa chọn xuất phát tại một trong ba sân bay chính đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (thành phố Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (thành phố Đà Nẵng). Tuy nhiên, hành trình bay này do hãng hàng không Jetstar tham gia khai thác chủ yếu được xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó, tại Campuchia chúng ta sẽ được dừng chân chủ yếu tại 2 sân bay đó là: sân bay quốc tế Phnom Penh và sân bay quốc tế Siem Reap. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của bản thân bạn có thể lụa chọn điểm dừng phù hợp với mình.

Thông tin cụ thể về chuyến bay

Hành trình bay từ Việt Nam đến Campuchia của hãng hàng không Jetstar chủ yếu được xuất phát tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh). Với tần suất là 5 chuyến bay / ngày. Có giá vé từ 2.539.000 đồng trở lên, tất cả các chuyến bay này sẽ được quá cảnh tại 1 điểm đó là Xinh – ga -po (SIN).

Bảng giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình từ Việt Nam đi Campuchia của hàng hàng không Jetstar tham gia khai thác do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Điểm đến

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Số hiệu chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

Phnom Penh

Jetstar

Quá cảnh tại 1 điểm

BL 111, 3K 593

7 giờ 30 phút

2.658.000 đ

Quá cảnh tại 1 điểm

3K 556, 3K 593

5 giờ 45 phút

2.704.000 đ

Quá cảnh tại 1 điểm

3K 552, 3K 593

17 giờ

2.539.000 đ

Siem Reap

Quá cảnh tại 1 điểm

BL 111, 3K 601

6 giờ 55 phút

3.431.000 đ

Quá cảnh tại 1 điểm

3K 556, 3K 601

5 giờ 10 phút

3.481.000 đ

Lưu ý:

- Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay một chiều đã bao gồm thuế và phí.

- Hạng vé phổ thông.

- Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé của quý khách.

Gợi ý lựa chọn tấm vé máy bay từ Việt Nam đi Campuchia của hãng hàng không Jetstar tốt nhất

Hành trình này có khá nhiều chuyến bay trong một ngày với nhiều khoảng thời gian khác nhau để bạn có thể lựa chọn được tấm vé máy bay phù hợp nhất với mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có chuyến bay nhanh nhất, thời gian quá cảnh ngắn và chi phí rủng rỉnh một tý thì bạn có thể lựa chọn tấm vé của hãng hàng không Jetstar mang số hiệu 3K556, 3K601có điểm dừng tại sân bay Siem Reap; có giá vé là 3.481.000 đồng và thời gian bay là 5 giờ 10 phút. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chuyến bay của Jetstar mang số hiệu BL111, 3K593 đến sân bay Phnom Penh vì có giá vé và giờ bay hợp lý, cụ thể thời gian bay là 7 giờ 30 phút và giá vé là 2.340.000 đồng.

Thời điểm tốt nhất để đặt chân đến Campuchia

Campuchia thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Mùa khô từ tháng 12 năm nay đến tháng 5 năm sau còn mùa mưa từ tháng 6 đến tháng 11. Thời điểm thích hợp nhất để đặt chân đến đất nước Campuchia vào mùa khô, vì lúc này khí hậu khá mát mẻ, khô ráo, cùng với đó là nhiều hoạt động văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc được tổ chức. Vì thế, lượng khách du lịch đến dây tương đối đông, giá vé máy bay tăng cao. Để có giá vé hợp lý bạn nên đặt vé trước khoảng từ 15 ngày đến 1 tháng.

Campuchia là quốc gia được mệnh danh "đất nước chùa tháp" chứa đựng bao điều bí ẩn với vẻ đẹp nguyên sơ hùng vĩ của Angkor, cung điện hoàng gia, núi Bokor mang dấu ấn thời gian, thiên đường Korong Saleom. Đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới thăm và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời. Ban đang lên kế hoạch cho kì nghỉ tại Campuchia nhưng lo lắng về giá vé đắt đỏ? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cập nhật giá vé máy bay đi Campuchia của Jetstar, hãng hàng không giá rẻ chất lượng cao.

ve-di-campuchia-jetstar

Mùa đẹp nhất ở Campuchia để đi du lịch chính là mùa khô, vào giữa tháng 11 đến tháng 5, thời tiết ở Campuchia lúc này ít mưa, trời trong xanh và đây cũng là thời điểm vào mùa du lịch cao điểm. Những tháng còn lại ở đây mưa khá nhiều, thích hợp để ghét thăm các ngôi đền yên tĩnh và vô cùng thú vị ở Angkor Wat, Siem Reap, đặc biệt cho những ai thích khám phá, yêu thiên nhiên.

san-bay-campuchia

Các sân bay tại Campuchia

Sân bay quốc tế Phnom Penh hay được biết đến với cái tên Sân bay quốc tế Pochentong là sân bay chính của Campuchia. Sân bay có tọa lạc tại thủ đô Phnom Penh và đi hết 7km về phía Tây để tới trung tâm thành phố. Đây được đánh giá là sân bay lớn nhất của quốc gia này. Môi năm, sân bay Phnom Penh phục vụ hàng triệu du khách với tổng hơn 30.000 chuyến bay.

Sân bay gồm 2 nhà ga là nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế. Nhà ga quốc tế có tới 22 quầy check-in, 20 quầy nhập cảnh, visa, hải quan nên việc làm thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra ở đây có rất nhiều tieejnisch như bàn thông tin và hỗ trợ, truy cập Wifi miễn phí, hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay Phnom Penh.

Sân bay quốc tế Angkor là sân bay lớn thứ 2 ở Campuchia, tọa lạc Xiêm Riệp, gần kì quan Angkor Wat. Sân bay có hai nhà ga chính là nhà ga nội địa và nhà ga quốc tế, du khách sẽ phải đi bộ 1000m từ ga quốc tế đến ga quốc nội do không có phương tiện đưa đón. Ở đây có khá nhiều tiện ích như bàn thông tin và hỗ trợ, quầy đổi tiền, dịch vụ phòng khám & cấp cứu,...

Phương tiện di chuyển từ Sân bay

Khi tới sân bay bạn có thể lựa chọn đi taxi. Tại sân bay, bên ngoài cửa nhà ga có quầy để đăng ký taxi vào trung tâm thành phố hoặc phía ngoài sân bay cũng có rất nhiều. Giá taxi dao động khoảng 9-10 USD.

Ngoài ra, ở đây có xe tuk tuk cực kì độc đáo mà du khách không thể bỏ qua. Xe có chỗ ngồi thoải mái cho 4-5 người, ít tiếng ồn và sạch sẽ. Giá cho chuyến xe khoảng 5-6 USD/chiều, mô tô là 3 USD/chiều.

Đặt vé máy bay tại Travelus

Travelus là một đại lý bán vé máy bay uy tín, với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, mong muốn đưa đến cho hành khách những tấm vé máy bay tốt nhất, ưng ý nhất. Nếu bạn đã lựa chọn được tấm vé máy bay ưng ý của hãng hàng không Jetstar cho hành trình bay từ Việt Nam đến Campuchia thì bạn hãy nhanh tay liên hệ cho Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Travelus luôn tự hào là một trong những đại lý cung cấp vé máy bay đi Campuchia của Jetstar hàng đầu Việt Nam. Tin tưởng chọn Travelus, bạn sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng 24/7, đặt vé nhanh chóng dễ dàng cùng dịch vụ giao vé miễn phí. Nếu bạn là người bận rộn, đã quen thuộc với việc đặt vé trực tuyến thì bạn có thể truy cập vào website Travelus.vn hoặc liên hệ hotline0901.733.888 để đặt vé máy bay.

Travelus sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất trong mỗi hành trình!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0