Vé máy bay đi Cộng Hòa Séc bao nhiêu

Cộng Hòa Séc là một quốc gia nổi tiếng ở khu vực Đông Âu, trước đây còn có tên cũ là Tiệp Khắc, ngay trong năm đầu thập niên 90 thì mảnh đất này phân chia hòa bình thành 2 nước đó là Cộng Hòa Séc và Slovakia. Có lẽ Cộng Hòa Séc được rất nhiều du khách biết đến là nhờ vào thành phố Prague - Được mệnh danh là thành phố của tình yêu. Ngoài ra Cộng Hòa Séc cũng là một đất nước nổi tiếng với ẩm thực, đặc biệt là món bia Tiệp rất được các quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay để đến với đất nước Cộng Hòa Séc xinh đẹp này ngay. Hãy cùng khám phá nhé!

Các chặng bay đi Cộng Hòa Séc

Tại Việt Nam, bạn có thể bay đến Cộng Hòa Séc tại 3 sân bay chính là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Ở Cộng Hòa Séc, hai thành phố cũng rất được du khách chú ý đến đó là thành phố Praha và thành phố Ostrava. Chính vì thế, các hãng hàng không nổi tiếng tại Việt Nam như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways cũng luôn tập trung khai thác các chuyến bay này để phục vụ hành khách. Hiện tại ở Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng đến Cộng Hòa Séc, do đó chuyến bay từ Việt Nam đến quốc gia này thường phải thông qua từ 1 đến 2 chặng dừng chân tại những quốc gia khác nhau.

Vé máy bay đi Cộng Hòa Séc?

Tùy vào thời điểm bạn đặt vé và thời gian bạn muốn đi đến Cộng Hòa Séc mà giá vé có sự khác nhau và có những chênh lệch nhất định. Và giá vé cũng tùy thuộc vào từng chặng bay. Cụ thể như sau:

Hà Nội - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi một số các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Cathay Pacifics. Giá vé dao động từ 612 USD đến 2536 USD.

Đà Nẵng - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi Vietnam Airlines, China Southern Airlines với giá vé rẻ nhất là từ 692 USD trở lên với 31 giờ bay.

Thành phố Hồ Chí Minh - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi Vietnam Airlines, Cathay Pacific với giá vé dao động từ 590 USD trở lên.

Vài nét về Cộng Hòa Séc

Cộng Hòa Séc là một quốc gia nằm ở khu vực Trung Âu. Quốc gia này hoàn toàn không giáp biển. Trước đây Cộng Hòa Séc và Slovakia là một quốc gia có tên Tiệp Khắc. Sau cuộc Cách Mạng Nhung, và cuộc ly khai năm 1993 thì hai quốc gia lại tách ra dưới hai cái tên Cộng Hòa Séc và Slovakia. Cộng Hòa Séc là một quốc gia có nền văn hóa và lịch sử lâu đời. Vì thế tại quốc gia này còn tồn tại những công trình kiến trúc - lịch sử có giá trị lâu đời.

Ngày nay, Cộng Hòa Séc là một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Ngoài điểm nhấn chính là trung tâm thủ đô - thành phố lớn nhất Cộng Hòa Séc Prague (hay còn được gọi là Praha), bạn còn có thể ghé thăm các lâu đài cổ, các nhà thờ với kiến trúc đồ sộ, đem lại cho bạn những cảm giác vô cùng choáng ngợp và ấn tượng.

Đi Cộng Hòa Séc mùa nào đẹp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để đi Cộng Hòa Séc là mùa hè, thời điểm từ tháng 6 đến tháng 9. Đây là thời gian mà khí hậu Cộng Hòa Séc dễ chịu và khá mát mẻ. Do đó nếu bạn đang có ý định đi du lịch Cộng Hòa Séc thì hãy đặt vé máy bay đi trong thời gian này.

Những địa điểm nên tham quan ở Cộng Hòa Séc

Đến Cộng Hòa Séc, bạn có thể ghé tham quan ở những địa điểm như: Lâu đài Praha, Cầu Charles Praha, Lâu đài Český Krumlov. Đây đều là những điểm đến hấp dẫn, có giá trị lịch sử cao, thích hợp cho những ai có niềm đam mê kiến trúc châu Âu. Đến Cộng hòa Séc, bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại nơi đây với các nguyên liệu tươi ngon, và nhất là món bia Tiệp nổi tiếng với hương vị thơm ngon.

Hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá châu Âu của mình với điểm đến đầu tiên chính là đất nước Cộng Hòa Séc xinh đẹp này. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui và những điều mới lạ. Travelus.vn hân hạnh được đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn với những tấm vé hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cùng Travelus để săn vé máy bay đi Cộng Hòa Séc

Hiện tại có 3 cách để mua vé máy bay đó là :

- Mua trực tiếp tại sân bay ( nhưng giá vé thì vô cùng đắt đỏ ).

- Book vé trực tiếp tại các hệ thống bán vé của hãng hàng không , hoặc đại lý cung cấp vé , ví dụ như : Travelus.vn

- Đến trực tiếp tại các điểm bán vé của hãng hoặc các đại lý cung cấp vé hoặc có thể gọi điện tới hotline để nhân viên sẽ tư vấn giúp khách hàng, điều đó sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến bay.

Ở Travelus thì việc book vé trên hệ thống vô cùng nhanh chóng , nhưng nếu điều đó quá khó khăn đối với những bậc phụ huynh hoặc người cao tuổi thì quý khách có thể đến trực tiếp hoặc gọi điện tới đường dây nóng : 0901-733-888 . Cam đoan với mọi người là sự nhiệt tình , chuyên nghiệp của nhân viên chúng tôi sẽ không để quý khách phải phiền lòng cũng như không hài lòng với chất lượng phục vụ của công ty. Câu hỏi vé máy bay đi Cộng Hòa Séc bao nhiêu bây giờ đã trở nên đơn giản hơn nhiều rồi phải không? Hãy cùng Travelus để có chuyến bay thật vui vẻ và tốt đẹp nhé !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0