Vé máy bay đi Cộng hòa Séc khứ hồi

Đất nước Cộng Hòa Séc nổi tiếng là một quốc gia lâu đời của Châu Âu với nền văn hóa lâu đời, phong phú cùng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Tên cũ của Cộng Hòa Séc là Tiệp Khắc. Có lẽ Cộng Hòa Séc được rất nhiều du khách biết đến là nhờ vào thành phố Prague -Thành phố này nổi tiếng Thế giới vì là biểu tượng của tình yêu. Đất nước Cộng Hòa Séc với vẻ đẹp hài hòa, bình yên và sang trọng, thấp thoáng những ngôi lâu đài cổ, đem lại cho du khách một cảm giác nên thơ.

Những thông tin cần biết về đất nước về Cộng Hòa Séc

Cộng Hòa Séc là một quốc gia nằm ở khu vực Trung Âu. Quốc gia này hoàn toàn không giáp biển. Cộng Hòa Séc hiện nay là một quốc gia tương đối phát triển, với cuộc sống hiện đại, năng động. Đây hứa hẹn là một quốc gia rất đáng để đặt chân đến.

Ngày nay, Cộng Hòa Séc là một điểm đến du lịch vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể đến với đất nước xinh đẹp này ở bất kỳ mùa nào trong năm. Nhưng đẹp nhất là vào màu xuân hoặc mùa thu (tháng 4-5 hoặc tháng 9-10) vì ở thời điểm này, Cộng Hòa Séc có nắng ấm nhẹ và khí hậu vô cùng dễ chịu.

Tại sao nên đặt vé máy bay đi Cộng Hòa Séc khứ hồi?

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch ngắn hạn với kế hoạch bay cụ thể thì vé khứ hồi chính là sự lựa chọn ưu tiên nhất. Nên đặt vé khứ hồi từ trước để bạn có thể chủ động hơn về mặt tài chính cho chuyến đi của mình. Đồng thời, với một chuyến du lịch phổ biến như đến Cộng Hòa Séc thì lại càng nên đặt vé máy bay khứ hồi để chủ động thời gian hơn và có được một chỗ ngồi tốt hơn trên máy bay.

Giá vé máy bay đi Cộng Hòa Séc khứ hồi từ Việt Nam?

Ở Việt Nam hiện nay, bạn có thể tìm được chuyến bay đến Cộng Hòa Séc tại 3 sân và bay chính là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng. Đến Cộng Hòa Séc, bạn có thể thăm hai thành phố Praha và Ostrava. Thông thường các du khách đến từ Việt Nam sẽ đến sân bay tại thành phố Praha. Giá vé máy bay khứ hồi từ Cộng Hòa Séc khứ hồi từ Việt Nam cụ thể như sau:

  • Hà Nội - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi một số các hãng hàng không nổi tiếng như Vietnam Airlines, Cathay Pacifics. Giá vé dao động từ 407USD đến 2925 USD.
  • Đà Nẵng - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi Vietnam Airlines, China Southern Airlines với giá vé rẻ nhất là từ 928 USD trở lên với 31 giờ bay.
  • Thành phố Hồ Chí Minh - Praha : Tuyến bay này được khai thác bởi Vietnam Airlines, Cathay Pacific với giá vé dao động từ 764 USD trở lên.

Những địa điểm nên đến tham quan tại Cộng Hòa Séc

  • Lâu đài Praha: Đây là lâu đài được xây dựng từ thời Trung Cổ. Hiện nay tòa lâu đài này đang rất thu hút các du khách đến tham quan. Lâu đài này mang phong cách kiến trúc Gothic đại diện cho phong cách của thời kỳ Phục Hưng.
  • Cầu Charles: Đây được mệnh danh là cây cầu tình yêu - xứng đáng là một điểm tham quan thú vị của Cộng Hòa Séc. Cây cầu này đã có tuổi đời hơn 600 năm và là chứng nhân cho rất nhiều cặp tình nhân.
  • Quảng trường Old Town: Đây là một quảng trường nhộn nhịp ở Cộng Hòa Séc. Quảng trường này cũng sở hữu một chiếc đồng hồ thiên văn và được xem là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Mua vé máy bay đi cộng hòa Séc ở đâu?

Để trở đại lý luôn mang lại sự tin cậy và đảm bảo đến tới du khách thì Travelus luôn là cầu nối giúp mọi người đến với các đất nước xa xôi trên quốc tế, trợ giúp quý khách từng bước. Với đội ngũ nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp sẽ mang lại cho quý khách những tấm vé máy bay đi cộng hòa Séc khứ hồi phù hợp nhất, chất lượng nhất. Hệ thống đặt vé trực tuyến nhanh chóng sẽ không tốn quá nhiều thời gian, nếu điều đó gây khó khăn thì hãy gọi đến hotline 24/7 của chúng tôi : 0901-733-888 để được phục vụ tận tình chu đáo.

Hãy bắt đầu chuyến hành trình khám phá châu Âu của mình với điểm đến đầu tiên chính là đất nước Cộng Hòa Séc xinh đẹp này. Bạn sẽ tìm được rất nhiều niềm vui và những điều mới lạ. Travelus.vn hân hạnh được đồng hành cùng chuyến du lịch của bạn với những tấm vé hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 8 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0