Vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Vietjet

Đà Nẵng là một thành phố xanh sạch đẹp của Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với khá nhiều phong cảnh đẹp nên thơ, thi vị. Chính vì vậy trong vài năm trở lại đây Đà Nẵng luôn là một điểm du lịch lí tưởng được rất nhiều người yêu thích. Vậy nếu bạn đang muốn đi thăm quan các thắng cảnh của thành phố mà chưa biết nên chọn mua vé của hãng hàng không nào cho tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho bạn.

1.Thời điểm hoàn hảo để tới Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng du lịch, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau về các điểm tham quan. Cụ thể là bãi biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, hầm rượu cổ, khu vui chơi trong nhà Fantasy Park, bảo tàng Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, vịnh Lăng Cô, bán đảo Sơn Trà và ngắm cầu Sông Hàn đầy thi vị lúc về đêm. Ngoài ra còn có đỉnh bàn cờ, bãi Tiên Sa, bãi Con, bãi Đá Đen cũng là những điểm đến du lịch khá ấn tượng.

Tuy nhiên nếu bạn muốn đến đây du lịch thì nên chọn những lúc thời tiết nắng ráo không có nhiều mưa. Tốt nhất bạn nên đi vào các tháng từ 1 đến 5, bởi vì không khí của Đà Nẵng lúc này rất mát mẻ, bầu trời trong xanh rất phù hợp cho các chuyến tham quan dạo bộ trên bãi biển. Đặc biệt khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8 là mùa du lịch cao điểm và tiết trời có nhiều nắng nên nếu đi du lịch Đà Nẵng vào mùa này đối với người già và trẻ nhỏ có thể sẽ bị bệnh.

Ngoài ra khi đi du lịch Đà Nẵng nếu bạn muốn săn được những tấm vé máy bay giá rẻ thì nên đặt vé trước ngày bay khoảng từ 3 đến 4 tuần. Đặc biệt không nên mua vé quá sớm hay quá muộn sẽ làm bạn bị mất đi cơ hội mua vé giá rẻ. Thậm chí đôi khi bạn còn phải trả thêm phụ phí cho chuyến bay của mình.

Không những thế vào mùa cao điểm du lịch giá sẽ thường lên cao đến mức kỉ lục. Hơn thế nữa những ngày lễ, tết hay thứ 7, chủ nhật thường có hiện tượng cháy vé nên giá vé vào thời điểm này sẽ tăng lên rất cao. Cho nên bạn không nên lựa chọn lên kế hoạch du lịch vào quãng thời gian này. Tốt nhất hãy đi vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5 và tránh các dịp nghỉ lễ, tết, nghỉ hè. Ngoài ra nếu bạn đi một nhóm đông người sẽ rất khó để mua được vé giá rẻ. Vậy nên bạn hãy đi một nhóm nhỏ khoảng 2 đến 3 người sẽ rất dễ dàng săn được những tấm vé giá rẻ.

Còn một cách khác cũng giúp bạn mua được vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ là hãy thường xuyên cập nhật thông tin về các chuyến bay để so sánh được giá cả của các hãng hàng không. Trước khi quyết định mua vé của hãng nào thì bạn nên mở trang website của họ để tham khảo giá cụ thể. Có một lưu ý nữa là đừng vội vàng đặt vé vì giá vé có thể sẽ hạ xuống ngay trong ngày hôm đó. Không chỉ thế khi đặt vé cũng không nên đặt những hãng hàng không hạng sang mà chỉ cần ở mức độ khá là được vì bạn đi gần trong tuyến nội địa. Tốt nhất bạn nên đặt vé của VietJet Air, vì so với các hãng khác VietJet Air luôn được đánh giá là có mức giá vé thấp nhất.

ve-di-da-nang

Bảng giá vé máy bay đi đà nẵng hãng  Vietjet Air

- Điểm đi: thành phố Hồ Chí Minh

- Điểm đến: Đà Nẵng

- Giá vé: 450,000 Việt Nam Đồng

- Điểm đi: Hà Nội

- Điểm đến: Đà Nẵng

- Giá vé: 550,000 Việt Nam Đồng

- Điểm đi: Hải Phòng

- Điểm đến: Đà Nẵng

- Giá vé: 350,000 nghìn Việt Nam Đồng

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và phí

Chọn đại lý đặt vé máy bay đi Đà Nẵng hãng Vietjet Air tốt nhất

Đà Nẵng có khá nhiều điểm đến thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn muốn mua được vé máy bay đi du lich Đà Nãng với giá rẻ nhất, bạn hãy nhờ một công ty uy tín trong lĩnh vực này giúp đỡ. Hiện nay có một công ty du lịch được khá nhiều người yêu thích và tin tưởng đó là Travelus, bởi vì họ là một công ty có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hơn nữa đội ngũ nhân viên của họ có thái độ phục vụ khá tốt nên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu hơn trong việc mua vé máy bay đi Đà Nẵng

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 4 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0