Vé máy bay đi Đài Trung Vietjet

Bạn đang băn khoăn về giá vé máy bay đi Đài Trung cho chuyến du lịch hoặc công tác sắp tới của mình? Giờ đây với các bước click chuột đơn giản bạn đã có thể tìm được cho mình tấm vé máy bay giá cực rẻ đến từ hãng hàng không VietJet Air với ưu đãi cực tốt và sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ tư vấn của Travelus. Đừng quá lo lắng, việc của bạn bây giờ là tham khảo thật kỹ lưỡng các thông tin về chuyến bay và vé máy bay được Travelus tổng hợp ngay dưới đây và nhanh chóng lựa chọn và liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội “săn” vé cực rẻ này nhé

Là một trong những thành phố lớn nhất tại Đài Loan, Đài Trung là điểm đến thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm. Hành trình đến Đài Trung cũng trở nên dễ dàng tiện lợi hơn đối với các du khách Việt hoặc những chuyến công tác tại đây. Với giá vé máy bay hiện tại của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air bạn chỉ phải bỏ ra khoảng từ 1.500.000 VNĐ cho một tấm vé máy bay một chiều đến Đài Trung

vé vietjet đi đài trung

Chặng bay Việt Nam – Đài Trung

Từ Việt Nam, bạn có thể xuất phát từ các cảng hàng không lớn tại các thành phố như Hà Nội (Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất), TP. HCM (Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất) và Đà Nẵng (Sân bay Quốc tế Đà Nẵng) và hạ cánh tại tại một trong 2 sân bay Taichung International Airport và Taiwan Taoyuan International Airport. Hơn nữa, VietJet Air cũng đẩy mạnh khai thác các đường bay nhanh giá cực tốt với thời gian không quá 3 giờ đồng hồ.

Dưới đây là thông tin đường bay Việt Nam – Đài Trung được Travelus tổng hợp theo các chuyến bay của hãng hàng không VietJet Air:

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh/ bay thẳng

Điểm hạ cánh

Tần suất

Hà Nội – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

Sân bay Quốc tế Taiwan Taoyuan hoặc Taichung

3 chuyến/ngày

TP.HCM – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

Sân bay Quốc tế Taiwan Taoyuan hoặc Taichung

5 chuyến/ ngày

Đà Nẵng – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

Sân bay Quốc tế Taiwan Taoyuan

1 chuyến/ngày

Bảng giá chi tiết đường bay Việt Nam – Đài Trung

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của khách hàng, các đường bay thẳng được Vietjet Air khai thác triệt để. Bạn nên chọn các chuyến bay thẳng để có thể tiết kiệm được thời gian, tiền bạc cho chuyến du lịch hay làm việc của mình

Hãy tham khảo các thông tin giá vé Vietjet Air dưới đây nhé

Lưu ý: Giá vé dưới đây là giá vé cho một người, vé một chiều, hạng ghế phổ thông. Giá vé có thể tăng giảm phụ thuộc vào thời điểm bạn đặt vé, hãng hàng không bạn chọn và hạng vé

Chặng bay

Hãng hàng không

Quá cảnh/ bay thẳng

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nội – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

2 giờ 55 phút

Từ 1,584,000đ

TP.HCM – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

3 giờ 20 phút

Từ 1,464,000đ

Đà Nẵng – Đài Trung

VietJet Air

Bay thẳng

2 giờ 40 phút

Từ 1,464,000đ

Nên đến Đài Trung vào mùa nào?

Để có chuyến đi thực sự ý nghĩa và vui vẻ, bạn nên dành ít nhất 2-3 ngày tại thành phố Đài Trung để có thể thăm thú hết các điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

Bên cạnh đó, thời điểm lý tưởng nhất để bạn ghé thăm thành phố Đài Trung cũng như đất nước Đài Loan là vào mùa thu (khoảng từ tháng 8 đến tháng 11), vì thời tiết những ngày này khá mát mẻ, dễ chịu phù hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi thú vị. Tuy nhiên, vì là thời điểm du lịch thuận lợi nên đây cũng chính là mùa cao điểm tại Đài Trung. Vậy nên để có thể đến Đài Trung vào mùa này mà vẫn có giá vé máy bay rẻ, bạn nên đặt vé trước khoảng vào tháng 6 hoặc tháng 7 để tránh hết vé hoặc vé đắt nhé.

Để di chuyển tại Đài Trung bạn nên di chuyển bằng tàu, xe bus hoặc taxi để thuận tiện hơn. Để tránh lạc đường bạn nên dùng bản đồ hoặc google maps để tìm điểm đến nhé.

Với những thông tin về giá vé và đường bay nêu trên chắc hẳn bạn đã có cho mình những thông tin cụ thể nhất về hành trình Việt Nam đến Đài Trung. Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay đi Đài Trung, hãy liên hệ với chúng tôi tại đường dây nóng: 0901 733 888để tiến hành đặt vé hoặc tư vấn thêm hoặc truy cập vài website chính thức tại địa chỉTravelus.vn để theo dõi giá vé và tìm kiếm hành trình phù hợp.

Tại Travelus, chúng tôi chuyên cung cấp các vé máy bay giá rẻ với hàng nghìn chặng bay khác nhau từ Việt Nam tới các quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Travelus mong muốn có thể đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất để khách hàng có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa. Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch và đặt vé máy bay giá rẻ với nhiều ưu đãi trên Travelus.vn ngay hôm nay!

Travelus rất vui được đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0