Vé máy bay đi Hồng Kông Vietnam Airlines

Hồng Kông luôn được người dân trên thế giới biết đến là thiên đường mua sắm châu Á, do vậy nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều du khách quốc tế. Ngoài ra, rất nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn nhất châu Á cũng đều có mặt tại đây, có thể kể đến một số nơi nổi tiếng như là Causeway Bay, Landmark, khu cảng biển Tsim Sha Tsui, và không thể không kể đến khu Vui chơi công viên nổi tiếng toàn thế giới đó là Disneyland. Tại đây bạn sẽ được hóa thân vào các nhân vật hoạt hình, quay trở lại tuổi thơ của mình khi được lạc vào những khu vườn cổ tích tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, Vịnh nước cạn (Repulse Bay) được xem như là một trong số những bãi biển đẹp nhất Hồng Kông.

Hồng Kông cũng luôn được biết đến là vùng đất của những giới siêu giàu châu Á, vì thế khi đến đây bạn hãy đến thăm Chí Liên Ni Viện và đỉnh núi Thái Bình để xem cuộc sống của giới thượng lưu ở mảnh đất giá trị nhất thế giới như thế nào. Một chuyến dạo chơi bằng thuyền buồm có lẽ là không thể thiếu trong hành trình của bạn để tận hưởng sự yên bình trong cuộc sống ở nơi đây. Nhắc đến Hồng kông là không thể không nhắc đến những món ăn đặc trưng rất hấp dẫn như là lẩu Hồng Kông, Dimsum đừng quên thưởng thức những món ăn này trong chuyến đi du lịch của mình nhé. Hồng Kông là điểm đến hấp dẫn với nhiều món ăn ngon và khu vui chơi giải trí hấp dẫn. Vậy làm thế nào để có thể du lịch đến đây và sở hữu cho mình tấm vé máy bay tốt nhất. Hãy cùng travelus khám phá trong bài viết dưới đây!

ve-di-hong-kong

Vé máy bay đi Hồng Kông Vietnam Airlines

Hồng Kông là điểm đến du lịch hấp dẫn nên có rất nhiều hãng bay khai thác đường bay đến đất nước này. Có rất nhiều chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Hồng Kông của một số hãng hàng không như là Vietnam Airlines, Airasia, Cebu Pacific, Singapore Airlines, Jetstar, Thai Airways, Cathay Pacific… Tuy nhiên trong số này Vietnam Airlines là hãng hàng không được nhiều người lựa chọn nhất. Vì đây là hãng hàng không quốc giá 4 sao của Việt Nam đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Giá vé của Vietnam Airlines bay đến Hong Kong khứ hồi sẽ dao động trong bảng dưới đây:

Chặng bay  Hãng hàng không Giá vé 
Hà Nội - Hong Kong  Vietnam Airlines 4.647.000 ₫
Sài Gòn - Hong Kong  Vietnam Airlines 5.936.000 ₫

Săn vé máy bay đi Hong Kong

Còn chần chừ gì khi đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình rồi, Travelus - là đơn vị bán vé máy bay hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại đấy nhé ! Nếu book sớm quý khách cũng có được vô số những khuyến mãi, khiến cho tấm vé càng rẻ, phù hợp kinh tế.

Những thông tin hữu ích này hi vọng đã giúp bạn có nhiều kinh nghiệm cho chuyến du lịch tới Hong Kong của mình. Đặt 1 tấm vé máy bay đi Hong Kong của Vietnam Airlines, để bắt đầu hành trình ngay hôm nay. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới Tổng đài viên 0901-733-888. Đội ngũ nhân viên tình sẽ luôn hỗ trợ bạn 24/24 để mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Nên đi du lịch Hong Kong vào mùa nào?

Cũng giống như ở Việt Nam, Thời tiết Hong Kong có 4 mùa đó là Xuân, hạ, thu, đông. Tuy nhiên mùa xuân của Hong Kong có sự chậm trễ hơn so với mùa xuân ở Việt Nam đó là bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5. Thời tiết lúc này khá dễ chịu và trong lành luôn duy trì ở mức 15 độ C tới 20 độ C, có chút mưa nhỏ. Mùa hè sẽ diễn ra từ tháng 6 tới tháng 8 và thường xuyên có mưa, trời khá là nóng và ẩm không thích hợp cho những chuyến đi chơi bên ngoài. Từ cuối tháng 9 tới giữa tháng 12 là lúc mùa thu của Hong Kong. Do vậy trời rất mát mẻ đây là thời điểm được rất nhiều du khách lựa chọn để đi du lịch . Từ cuối tháng 12 tới tháng 2 Hong Kong bắt đầu chuyển sang mùa đông và nhiệt độ thường duy trì ở mức dưới 15 độ. Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì bạn nên lựa chọn đi vào mùa thu của Hồng Kông để tránh các vấn đề của thời tiết làm ảnh hưởng đến hành trình du lịch của bạn.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0