Vé máy bay đi Hungary Vietnam Airlines

Từ Budapest xinh đẹp - thành phố của ánh sáng - đến những ngôi làng cổ kính và phong cảnh tuyệt vời, Hungary gợi lên cảm giác mạnh mẽ về lịch sử và truyền thống trên mỗi hành trình trải nghiệm của du khách. Các thành phố và thị trấn với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau đã bảo tồn các điểm tham quan lịch sử ở mỗi khu vực để thể hiện ảnh hưởng từ các nền văn hóa khác nhau. Trên thực tế, dù bạn ở bất cứ nơi nào ở Hungary, bạn sẽ không bao giờ xa những ngọn núi và hồ nước ngoạn mục, những cảnh sông tuyệt đẹp và những thung lũng tươi tốt, tất cả đều mang đến cơ hội tuyệt vời để đi bộ đường dài và các hoạt động ngoài trời khác dành cho cả hành trình khám phá của bạn. Đặt ngay bây giờ một tấm vé máy bay đi Hungary Vietnam Airlines để bắt đầu cho chuyến đi của mình nhé.

Vé máy bay đi Hungary của Vietnam Airlines.

Hungary hiện tại sở hữu rất nhiều các sân bay trong đó có 4 sân bay quốc tế nổi tiếng: Sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest, Sân bay quốc tế Debrecen, Sân bay quốc tế Gyor-Per, Sân bay quốc tế Pecs-Pogany. Đối với đường bay tới Hungary, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang khai thác các đường bay tới sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest tại Budapest. Bạn có thể xuất phát tại 3 thành phố: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Không chỉ có Vienam Airlines, mà còn có rất nhiều các hãng hàng không khác cũng đang khai thác đường bay này như: Emirates, Malaysia Airline, Jetstar Asia, Qatar Airways, Thai Airways, Alitalia, Air France,...Tuy nhiên, Vietnam Airlines luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đây là hàng hàng không quốc gia 5 sao với chất lượng dịch vụ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay đi Hungary của Vietnam Airlines

Điểm đi

Điểm quá cảnh

Điểm đến

Giá rẻ nhất

Hà Nội (HAN)

Moskva, Munchen, Bangkok,...

Budapest

732 USD

Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)

Frankfurt, Helsinki, Bangkok,...

Budapest

626 USD

Đà Nẵng (DAD)

Hà Nội, Tp. Hồ Chí Mình, Dubai, Doha,...

Budapest

763 USD

Lưu ý.

- Bảng giá trên là giá vé máy bay 1 chiều rẻ nhất hạng ghế phổ thông của hãng hàng không Việt Nam Arilines.

- Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

- Giá vé liên tục thay đổi và cập nhật từng ngày từng giờ. 

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Hungary Vietnam Airlines tại thời điểm hiện tại, quý khách hàng vui lòng truy cập website Travelus.vn.

Khám phá đất nước Hungary cùng Vietnam Airlines

Thủ đô Budapest

Đây là thủ đô của Hungary , nơi được coi là một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu với vô vàn những cảnh đẹp từ tự nhiên đến nhân tạo, rất đáng để trải nghiệm một lần phải không các bạn. Một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Hungary, Budapest là nơi có hệ thống hang động nhiệt đới lớn nhất thế giới, hội trường lớn thứ hai thế giới và tòa nhà Quốc hội lớn thứ ba, đây là những điểm thu hút hàng đầu của thành phố. Bạn có thể tìm thấy khung cảnh ngoạn mục của sông Danube. Một đài tưởng niệm sâu sắc về người Do Thái bị giết trong Thế chiến II có thể được tìm thấy tại con đường ven bờ song Danube, nơi người Do Thái tháo giày trước khi bị bắn và bị dòng sông cuốn trôi.

Một trong những thành phố đẹp nhất châu Âu - Budapest

Lâu đài Buda

Thật tuyệt vời !!! Đó là cảm giác khi bạn lần đầu tiên nhìn vào lâu đài Buda ngoạn mục ở Budapest, và cũng là lý do tại sao rất nhiều người coi thành phố này là "Paris của phương Đông". Điểm mốc lịch sử ngoạn mục này - hiện là Di sản Thế giới của UNESCO - xếp ngay trên đó với Versailles về tỷ lệ hùng vĩ và thiết kế tuyệt vời của nó.

Vườn quốc gia Hortobagy

Vườn quốc gia Hortobagy được thành lập là công viên quốc gia đầu tiên của Hungary vào năm 1973. Đây là khu vực được bảo vệ lớn nhất đất nước và đồng cỏ bán tự nhiên lớn nhất châu Âu, với thảo nguyên kiềm có niên đại 10.000 năm. Động vật, bao gồm cả ngựa hoang và nhiều loài động vật hoang dã khác sống trên thảo nguyên trong Kỷ băng hà. Một điểm thu hút chính là Cầu Nine-Arch được xây dựng vào giữa thế kỷ 19 cho những người cần phải băng qua những đồng cỏ bị ngập lụt nặng nề nằm trong vườn quốc gia này.

Hồ nước nóng tự nhiên Heviz

Nếu ngâm mình trong suối nước nóng làm bạn thư giãn, hãy đến Heviz, nơi có một trong những hồ nhiệt lớn nhất thế giới. Nhiệt độ nước thay đổi từ 24 đến 37 độ (71 đến 100 ° F), giúp cho việc bơi lội trở nên dễ chịu. Nước chảy từ nguồn đủ nhanh để thay đổi cứ sau 1-2 ngày, giữ cho nước sạch. Nằm gần hồ Balaton, Heviz nổi tiếng với các spa với nhiều khu nghỉ dưỡng hưng thịnh. Sau khi bơi trong những vùng nước dược liệu này, bạn có thể muốn đi bộ trong khu rừng gần đó, hoặc tham gia một lễ hội ẩm thực hoặc buổi hòa nhạc ngoài trời. Với khí hậu như Địa Trung Hải, Heviz là điểm đến quanh năm vô cùng nổi tiếng ở Hungary.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Hungary

Còn rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá với đất nước Hungary này. Để đặt vé máy bay đi Hungary Vietnam Airlines giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ website: Travelus.vn hoặc gọi tới Hotline 0901-733-888. Chúng tôi sẽ là nơi bạn đặt trọn niềm tin bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng phục vụ, đó là ưu thế phát triển của chúng tôi. Khách hàng là thượng đế, hãy đến với Travelus để cùng trải nghiệm đất nước Hungary với vô vàn những điều tốt đẹp phía trước nhé !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
1
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0