Vé máy bay đi Indonesia bao nhiêu

Indonesia được biết đến là miền đất của những ngôi đền bí ẩn cùng những quần đảo hấp dẫn với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Đó là lý do khiến ngày càng có nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến Indonesia. Vậy vé máy bay đi Indonesia bao nhiêu?

Các chuyến bay đi Indonesia

Hiện nay Indonesia có tới 683 sân bay. Cứ mỗi hòn đảo ở đây đều có ít nhất một sân bay. Do đó Indonesia trở thành một trong những quốc gia có nhiều sân bay nhất thế giới. Trong đó sân bay quốc tế lớn nhất của Indonesia là sân bay Jakarta Soekarno-Hatta. Đây cũng là trung tâm trung chuyển hàng không lớn ở khu vực Châu Á. Từ sân bay quốc tế Jakarta bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố bằng các phương tiện taxi, xe bus, tàu hỏa chỉ mất khoảng gần nửa tiếng.

Từ Việt Nam muốn đến Indonesia bạn có thể tìm vé máy bay đến Indonesia qua các hãng hàng không quốc tế như Tiger Air, Vietnam Airlines, Royal Brunei Airlines, Malaysian Airlines… Đây là những hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Việt Nam tới Indonesia và ngược lại. Giá vé máy bay đi Indonesia của các hãng hàng không này khá ưu đãi và dịch vụ phục vụ đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

ve-di-indonesia

Vé máy bay đi Indonesia bao nhiêu

Để trả lời câu hỏi giá vé máy bay đi Indonesia bao nhiêu? Có đắt không? Điều này còn phụ thuộc vào các yếu tố như hãng hàng không, chuyến bay, giờ bay, dịch vụ phục vụ… Mỗi hãng hàng không khác nhau có mức giá khác nhau.

Bạn có thể mua vé máy bay đi Indonesia xuất phát tại 3 cảng hàng không quốc tế trong nước là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng), sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh). Từ các sân bay này hàng ngày có tới hàng chục chuyến bay đi Indonesia. Tùy theo mục đích, lịch trình bay của từng người, bạn có thế lựa chọn địa điểm bay phù hợp. Bạn có thể tham khảo lịch trình bay và giá vé máy bay đi Indonesia của một số hãng hàng không sau đây:

Chặng Hà Nội - Jakarta: hãng Thai Lion Air có giá vé khá ưu đãi với 51 USD, tiếp đến Malindo Airways Sdn Bhd 85 USD và Vietnam Airlines với 129 USD.

Chặng Đà Nẵng - Jakarta: hãng Vietnam Airlines lại có giá vé rẻ 119 USD, trong khi hai hãng Silkair và Singapo Airlines đều có mức giá 215 USD.

Chặng Sài Gòn - Jakarta: Malindo Airways Sdn Bhd có mức giá khá hấp dẫn 28 USD, hãng Malaysia Airlines có mức giá 271 USD.

Đây là giá vé rẻ nhất một chiều của các hãng hàng không và chưa tính thuế.

Chặng bay Hà Nội - Jakarta hiện nay có 12 hãng hàng không khai thác với hơn 40 chuyến bay cả bay đi và về. Hiện nay chặng bay này chưa có đường bay thẳng, nếu đi bạn phải dừng lại ở 1-2 điểm dừng. Giá vé máy bay chặng Hà Nội - Jakarta cũng dao động từ 50 đến trên 3.000 USD.

Chặng bay Đà Nẵng - Jakarta có 8 hãng hàng không, trung bình một ngày có hơn 20 chuyến bay. Giá vé mày bay đi Indonesia cũng dao động từ 100 đến hơn 3.000 USD.

Chặng bay Sài Gòn - Jakarta có hơn 20 hãng hàng không, mỗi ngày có hơn 30 chuyến bay đi Indonesia. Giá vé máy bay đi Indonesia cũng dao động từ 30 đến hơn 5.000 USD.

Tuy nhiên giá vé máy bay đi Indonesia cũng có sự thay đổi tùy thuộc vào từng chuyến bay, giờ bay, thời điểm mua vé.

Tư vấn cách săn vé máy bay đi Indonesia giá rẻ

Để mua được vé máy bay đi Indonesia giá rẻ bạn cần tìm hiểu các hãng hàng không và một số kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ. Trong tất cả các hãng hàng không đi Indonesia có 3 hãng hàng không là AirAsia và Tirways, Jetstar thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Đặc biệt Jetstar có các chương trình như miễn phí cho người cùng bay, cuối tuần siêu khuyến mãi v.v, sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ. Ngoài ra nếu bạn đặt vé máy bay đi Indonesia càng sớm thì giá vé càng rẻ. Bạn nên mua vé trước chuyến đi khoảng 2 tháng. Từ tháng 4 đến tháng 10 là tháng lễ hội Ramadhan ở Indonesia. Thời điểm này lượng du khách đến Indonesia tăng cao. Vì thế muốn du lịch Indonesia thời điểm này bạn nên đặt vé máy bay từ sớm.

Nếu bạn chưa biết cách săn vé máy bay đi Indonesia giá rẻ, bạn có thể tìm đến sự hỗ trợ của Travelus. Travelus không chỉ cung cấp các dịch vụ du lịch trọn gói hấp dẫn đi Indonesia mà còn giúp bạn đặt được những tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ nhất.

Hãy đến với Travelus để được tư vấn và sở hữu những tấm vé máy bay đi Indonesia giá rẻ cùng những chuyến du lịch Indonesia hấp dẫn và thú vị.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 11 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0