Vé máy bay đi Lào khứ hồi

Một tấm vé máy bay khứ hồi giá rẻ sẽ giúp bạn đặt chân đến vùng đất Chăm Pa xinh đẹp, yên tĩnh. Nhưng bạn chưa biết đặt vé máy bay khứ hồi đi Lào ở đâu có mức giá vừa rẻ vừa có chất lượng bay tốt. Nếu vậy thì bạn đừng lo lắng nhé, dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay khứ hồi, các hãng hàng không tham gia khai thác hành trình bay từ Việt Nam đến Lào do Travelus cập nhật, bạn hãy tham khảo nhé!

Điểm dừng:

Lào có 12 sân bay được phân bố rộng khắp cả nước, trong đó sân bay chính, hoạt động nhộn nhịp quanh năm, tiếp đón một lượng lớn hành khách là sân bay quốc tế Wattay, sân bay này tọa lạc tại thủ đô Viên Chăn. Với hành trình bay từ Việt Nam đến Lào thì hầu hết tất cả các hành khách sẽ được dừng chân tại sân bay quốc tế Wattay.

Điểm xuất phát:

Cùng với đó, tại Việt Nam chúng ta sẽ được cất cánh tại một trong ba sân bay chính đó là: sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và sân bay quốc tế Đà Nẵng. Hành trình bay này được nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác, mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay được mở cho hành trình này.

Thông tin cụ thể về chuyến bay

- Chặng bay Hồ Chí Minh – Viên Chăn, có giá vé khứ hồi từ 4.148.000 đồng trở lên và không có đường bay thẳng, tất cả các chuyến bay sẽ được quá cảnh tại một số điểm. Các hãng hàng không tham gia khai thác đó là: Lao Airlines, Vietnam Airlines, THAI, Combodia Angkor Air, Singapore Airlines, … Với tần suất là 11 chuyến bay/ngày.

- Chặng bay Hà Nội – Viên Chăn, đường bay này có giá vé khứ hồi từ 4.853.000 đồng trở lên, có 2 chuyến bay thẳng còn lại là chuyến bay quá cảnh từ 1 đến 2 điểm. Được nhiều hãng hàng không tham gia khai thác đó là: Vietnam Airlines, CambodiaAngkor Air, Lao Airlines, Thai AirAsia, … Trung bình mỗi ngày có 6 chuyến bay/ngày.

- Chặng bay Đà Nẵng – Viên Chăn có giá vé khứ hồi từ 5.854.000 đồng trở lên, không có đường bay thẳng, tất cả cá chuyến bay được quá cảnh tại một số điểm. Các hãng hàng không tham gia khai thác như: Vietnam Airliner, Lao Airlines, Silkair, Singapore Airlines, … Với tần suất là 8 chuyến bay/ngày.

Bảng giá vé máy bay khứ hồi tốt nhất cho hành trình từ Việt Nam đi Lào do Travelus cập nhật những ngày gần đây:

Đường bay

Hãng hàng không

Thông tin về chuyến bay

Thời gian

Giá vé

Điểm quá cảnh

Hồ Chí Minh – Viên Chăn

Lao Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

3 giờ 35 phút

4.148.000 đ

Pakxe

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

3 giờ 15 phút

6.580.000 đ

Phnôm Pênh

THAI

Qúa cảnh tại 1 điểm

9 giờ 30 phút

8.201.000 đ

Bangkok

Hà Nội – Viên Chăn

Vietnam Airlines, CampodiaAngkor Air

Chuyến bay thẳng

1 giờ 10 phút

5.028.000 đ

 

Lao Airlines, Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

1 giờ 10 phút

6.342.000 đ

 

Thai AirAsia

Quá cảnh tại 1 điểm

4 giờ 45 phút

4.854.000 đ

Bangkok

Đà Nẵng – Viên Chăn

Vietnam Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

4 giờ 45 phút

5.854.000 đ

Hà Nội

Vietnam Airlines, Lao Airlines

Quá cảnh tại 1 điểm

5 giờ 20 phút

7.051.000 đ

Hà Nội

Bangkok Airways, THAI

Qúa cảnh tại 1 điểm

6 giờ 10 phút

25. 852.000 đ

Bangkok

Lưu ý:

- Giá vé máy bay trên là giá vé máy bay một chiều đã bao gồm thuế và phí.

- Hạng vé phổ thông.

-Giá vé máy bay này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt vé của quý khách.

Gợi ý lựa chọn tấm vé máy bay khứ hồi tốt nhất cho hành trình bay Việt Nam – Lào của bạn

Hành trình này có nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước tham gia khai thác, mỗi hãng có một lợi thế riêng, dựa vào nhu cầu của bản thân để lựa chọn tấm vé máy bay khứ hồi đi Lào tốt nhất nhé!

- Nếu xuất phát tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn tấm vé khứ hồi quá cảnh tại 1 điểm của hãng hàng không Lao Airlines vì có giờ bay tương đối ngắn 3 giờ 35 phút và có giá vé rẻ 4.148.000 đồng.

- Việc xuất phát tại thủ đô Hà Nội, nếu bạn có chi phí rủng rỉnh một tí và muốn có chuyến bay nhanh nhất thì bạn hãy lựa chọn chuyến bay thẳng của hãng hàng không Vietnam Airlines, CombodiaAngkor Air. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể mà không ngại việc quá cảnh thì hãy lựa chọn hãng hàng không AirAsia nhé!

- Nếu bạn xuất phát tại thành phố Đà Nẵng, bạn nên lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines vì có giờ bay và giá vé máy bay hợp lý.

Thời gian thích hợp nhất để đặt chân đến Lào

Lào là một đất nước có khí hậu được chia làm hai mùa đó là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, thời điểm thích hợp nhất để đặt chân đến Lào là mùa khô từ tháng 10 đến tháng 5 năm sau, vì vào khoảng thời gian này, khí hậu mát mẻ, thuận lợi cho các hoạt động tham quan, dã ngoạn. Cùng với đó là nhiều hoạt động lễ hội văn hóa được tổ chức, thu hút lượng khách du lịch tương đối đông.

Ngoài việc cung cấp thông tin về giá vé máy bay, hãng hàng không… thì Travelus còn hỗ trợ đặt vé máy bay cho hành trình từ Việt Nam đến Lào. Nếu bạn đã lựa chọn được tấm vé máy bay khứ hồi ưng ý để đến Lào thì hãy nhanh tay liên hệ cho Travelus thông qua số điện thoại: 0901 773 888 hoặc truy cập Travelus.vn để đặt vé hay có thắc mắc muốn được giải đáp nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0