Vé máy bay đi Los Angeles của Vietnam Airlines

Được mệnh danh là thành phố "thiên thần", Los Angeles thuộc bang California - nước Mỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách rất nhiều những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn. Chắc chắn mọi người sẽ cực kì thích thú khi ghé thăm nơi đây. Đặc biệt, so với các thành phố khác ở Mỹ thì Los Angeles lại có khí hậu rất trong lành, dễ chịu. Cảnh sắc thiên nhiên bốn mùa đều có nét đặc trưng riêng, độc đáo nên lúc nào cũng thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan và giải trí. Hiện nay, từ Việt Nam sang Los Angeles chưa có đường bay thẳng nên du khách sẽ phải quá cảnh tại 1 đến 2 điểm dừng có thể là Đài Loan hoạc Nhật Bản. Các chuyến bay này thường kéo dài trong khoảng thời gian từ 18 giờ đến 23 giờ đồng hồ và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Los Angeles - Los Angeles International Airport, một trong những sân bay bận rộn nhất trên thế giới.

Khởi hành tại Việt Nam, du khách sẽ xuất phát ở 2 cảng hàng không quốc tế lớn nhất cả nước là: Sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh. Giá vé đi Los Angeles của Vietnam Airlines thường dao động từ 500 USD trở lên với tần suất khá ít, từ 1-2 chuyến/ngày. Ngoài Vietnam Airlines thì cũng có khá nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Los Angeles như United Airlines, American Airlines, China Southern Airlines, Delta Air Lines, China Airlines, EVA Air, Cathay Dragon, Cathay Pacific, ANA, Korean Air, EVA Air, Asiana Airlines, Singapore Airlines,...

ve-may-bay-di-losangeles-vnairline

- Đường bay Hà Nội – Los Angeles do Vietnam Airlines khai thác có giá vé từ 551 USD/ chiều.

- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Los Angeles được khai thác bởi Vietnam Airlines với giá vé cho chặng này khoảng từ 545 USD/ chiều.

Giá vé trung bình cho các chuyến bay do hãng Vietnam Airlines khai thác có thể tham khảo bảng sau:

Số hiệu
Loại máy bay
Điểm đi Quá cảnh Điểm đến Giá vé (VNĐ) Tần suất chuyến bay
VN 576 (A321)
VN 2032 (B744)
Hà Nội (HAN)
08:00
Đài Bắc (TPE)
12:05 – 23:50
Los Angeles (LAX)
20:35
Từ 10,680,000 VNĐ 2 chuyến/ngày
VN 578 (A321)
VN 2032 (B744)
Hà Nội (HAN)
17:25
Đài Bắc (TPE)
21:10 – 23:50
Los Angeles (LAX)
20:35
Từ 10,680,000 VNĐ
VN 570 (A332)
VN 2032 (B744)
Hồ Chí Minh (SGN)
16:30
Tokyo (NRT)
21:05 – 23:50
Los Angeles (LAX)
20:35
Từ 10,680,000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Khám phá Los Angeles

dia-diem-my

Được mệnh danh là kinh đô điện ảnh của toàn thế giới, Los Angeles sở hữu những trường quay hoành tráng, những hãng phim nổi tiếng, Đại lộ Danh Vọng - Nơi những người nổi tiếng được khắc tên vinh dự trên những ngôi sao vàng... Đến đây, du khách sẽ tha hồ mà tham quan, khám phá, làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình về nền điện ảnh thế giới. Đặc biệt, du khách còn có cơ hội tham quan nhà hát nổi tiếng, nơi diễn ra những lễ trao giải quốc tế, vinh danh công sức, sự sáng tạo của nhiều nghệ sĩ tài năng trên toàn thế giới.

Dạo quanh một vòng tại thế giới điện ảnh Hollywood, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh của hơn 2.400 ngôi sao có khắc tên các nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt đừng quên ghé thăm dòng chữ Hollywood - biểu tượng của Los Angeles trên ngọn đồi cao. Di chuyển đến đây, du khách còn được ngắm nhìn toàn bộ thành phố xinh đẹp này từ trên cao nữa. Đài quan sát Griffith trên đỉnh núi Hollywood cũng là nơi mà du khách nên ghé qua, vì tại đây, du khách sẽ được nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hoang dã ở Los Angeles. Ngoài ra, ở đài quan sát này lại thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm hấp dẫn về vũ trụ, cùng các buổi trình diễn planatarium kéo dài từ 60 phút khá là thú vị và được khá nhiều du khách quan tâm.

Tham quan Universal Studios Hollywood, trường quay của nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng, du khách có thể tham quan và khám phá nhiều khung cảnh khác nhau đã từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng Holywood cùng những hình tượng nhân vật đa dạng, có quái vật, rô bốt cho đến những nhân vật hoạt hình đáng yêu.

Bảo tàng Nghệ thuật Los Angeles là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất ở California mà du khách nên ghé thăm. Chính thức mở cửa, đón du khách vào tham quan từ năm 1965, bảo tàng là nơi giới thiệu hàng nghìn hiện vật có giá trị từ thời kỳ Hồi giáo đến thời ký Phục Hưng,... và cả những tác phẩm nghệ thuật hiện đại thời bấy giờ. Khuôn viên của bảo tàng có nhiều khu vườn xinh đẹp, trồng đầy hoa tươi và cây xanh nên tạo nên một bầu không khí trong lành, đầy dễ chịu. Với kiến trúc độc đáo,du khách đến đây rất thích thú và hào hứng tham quan khám phá. Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống, bảo tàng trở nên rực rỡ hơn với ánh sáng được tạo thành từ 202 chiếc đèn đường cổ.

Những điểm lưu ý khi đặt vé máy bay Los Angeles của hãng Vietnam Airlines

Nếu dự định đặt vé máy bay đi Los Angeles  du khách nên đặt vé máy bay trước khi hành trính bắt đầu tối thiểu là 02 tháng. Hành lý ký gửi không được vượt quá 32 kg đảm bảo an toàn bay. Các chuyến bay của Vietnam Airlines có nhiều hạng vé để lựa chọn nên giá vé tùy hạng mà thay đổi khác nhau. Có ba hạng vé để du khách lựa chọn đó là hạng phổ thông, hạng phổ thông đặc biệt và hạng thương gia trong đó hạng thương gia có giá vé cao nhất. Khi di chuyển bằng vé máy bay của Vietnam Airlines, du khách được phục vụ ăn uống rất thoải mái nên du khách không cần mang theo nhiều thức ăn lên máy bay nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 9 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
4
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0