Vé máy bay đi Nauy bao nhiêu

Đặt vé máy bay đi Nauy chưa bao giờ dễ đến thế! Chỉ cần vào website của Travelus, bạn sẽ có đầy đủ các thông tin cần thiết và hữu ích liên quan đến chuyến bay bạn đang tìm. Chưa hết, với những bí kíp săn vé máy bay giá rẻ của Travelus, bạn còn có thể sở hữu những tấm vé chất lượng, với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Còn chờ gì nữa, cùng tìm hiểu thông tin và bắt đầu săn vé ngay thôi nào!

ve may bay di nauy

Thông tin về các sân bay ở Nauy

Cùng với sự phát triển mạnh về du lịch, ngành hàng không của Nauy cũng được chăm chút để đáp ứng nhu cầu hiện nay. Theo đó, Nauy có khoảng 60 sân bay lớn nhỏ hoạt động liên tục. Trong đó phải kể đến 5 sân bay quốc tế chính thường xuyên đón lượng khách du lịch lớn như : Sân bay Oslo, sân bay Sola, Sân bay Flesland, Sân bay Vaernes, Sân bay Sandefiord.

Sân bay Oslo được biết đến như sân bay lớn thứ 2 ở Bắc Âu và là sân bay chính ở Nauy. Thế nên sân bay được trang bị những trang thiết bị hiện đại nhất, tạo mọi điều kiện để mọi hành trình diễn ra thuận lợi nhất. Được kết nối 162 sân bay nội địa hay quốc tế khác, sân bay Oslo hoạt động với cường độ lớn nhất để phục vụ hành khách những chuyến đi kịp thời. Đặc biệt, từ sân bay có phương tiện di chuyển về nội thành, thuận tiện nhất vẫn là xe Bus chỉ với 45 phút.

Thông tin về các hãng hàng không

Nauy là một trong những điểm đến HOT nhất tại Bắc Âu. Hiện nay, tại Nauy có hơn 60 sân bay, trong đó có 5 sân bay lớn là Oslo, Flesland, Sola, Vaernes và Sandefjord. Các sân bay này đều có thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đặc biệt cho khách hàng. Mỗi ngày, có hàng trăm chuyến bay từ các thành phố lớn của Việt Nam tới Nauy.

Tại Việt Nam có 3 cảng hàng không quốc tế lớn có đường bay từ Việt Nam đến Nauy là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng), sân bay Tân Sơn Nhất ( TP. HCM). Những hãng bay thường xuyên tổ chức hành trình bay Việt Nam- Nauy với tần suất bay lớn như Qatar Airways; Cathay Pacific Airlines; Pacific Airlines; Vietnam Airlines; Thai Airways…

  • Đường bay Hà Nội - Nauy : Vietnam Airlines, SAS, Aeroflot, Qatar Airways, Air France,... đang khai thác đường bay này với tần suất lớn. Thời gian các chuyến bay trung bình khoảng 17, 18 tiếng đồng hồ.
  • Đường bay Hồ Chí Minh : Các hãng THAI, VietJet Air, Finnair, Qatar Airways,... hiện đang có rất nhiều chuyến bay giá rẻ từ sân bay Tân Sơn Nhất tới các sân bay lớn của Nauy.
  • Đường bay Đà Nẵng - Nauy : Các hành khách ở khu vực Đà Nẵng có thể mua vé của các hãng Qatar Airways, VietJet Air, THAI, Bangkok Airways, Lufthansa,...

Thông tin những chuyến bay tới Nauy có mức giá ưu đãi nhất vừa được Travelus cập nhật:

Điểm đến

Điểm xuất phát 

Hãng hàng không

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

 

 

 

 

 

Oslo

Hà Nội

THAI

1 điểm dừng

16 giờ 25 phút

11.674.291₫

Aeroflot

1 điểm dừng

16 giờ 25 phút

11.983.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

13.370.000₫

Hồ Chí Minh

THAI

1 điểm dừng

16 giờ 40 phút

9.446.195₫

Qatar Airways

1 điểm dừng

17 giờ 20 phút

11.102.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

12.951.000₫

Đà Nẵng

Qatar Airways

1 điểm dừng

28 giờ 5 phút

11.186.000₫

VietJet Air, THAI

2 điểm dừng

23 giờ 40 phút

12.404.891₫

VietJet Air, Aeroflot

2 điểm dừng

20 giờ 30 phút

14.810.688₫

 

Điểm đến

Điểm xuất phát

Hãng hàng không

Thông tin chuyến bay

Thời gian bay

Giá vé

 

 

 

 

 

Sandefjord

Hà Nội

THAI

1 điểm dừng

16 giờ 25 phút

11.047.639₫

Aeroflot

1 điểm dừng

16 giờ 25 phút

11.983.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

13.370.000₫

Hồ Chí Minh

THAI

1 điểm dừng

16 giờ 40 phút

9.446.195₫

Qatar Airways

1 điểm dừng

17 giờ 20 phút

11.102.000₫

Turkish Airlines

1 điểm dừng

19 giờ 0 phút

12.951.000₫

Đà Nẵng

Qatar Airways

1 điểm dừng

28 giờ 5 phút

11.186.000₫

VietJet Air, THAI

2 điểm dừng

24 giờ 50 phút

12.480.072₫

Jetstar, THAI

2 điểm dừng

20 giờ 40 phút

12.755.736₫

Chú ý:

  • Bảng giá trên là vé máy bay hạng phổ thông, một chiều, dành cho một người. 
  • Bảng giá vé máy bay trên đã bao gồm thuế và phụ phí.
  • Thời gian trên đã bao gồm thời gian quá cảnh tại các cảng hàng không khác. 
  • Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo vì vé máy bay thường xuyên thay đổi. Để biết giá vé máy bay đi Nauy mới nhất, vui lòng truy cập website https://travelus.vn/

Gợi ý chuyến bay đi Nauy tốt nhất

  • Từ Hà Nội: Các khách hàng ở Hà Nội sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi đặt vé máy bay giá rẻ tới OsloSandefjord. Hãng THAIAeroflot hiện đang có rất nhiều chuyến bay 1 điểm dừng với mức giá chưa tới 12 triệu đồng, thời gian bay chỉ khoảng hơn 16 giờ.
  • Tại Hồ Chí Minh: Nếu nhanh tay, các khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh có thể săn vé máy bay của hãng THAI với giá chỉ 9.446.195₫. Chắn hẳn đây là chuyến bay mà bất cứ khách hàng nào đều muốn có vé. Số lượng có hạn nên đừng bỏ lỡ giá vé siêu hấp dẫn này bạn nhé.
  • Từ Đà Nẵng: Nếu bạn muốn tới Nauy trong thời gian ngắn nhất, hãy đặt vé của VietJet Air, Aeroflot hoặc THAI. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi thì bạn nên chọn chuyến bay của Qatar Airways.

Nên mua vé máy bay đi Nauy vào thời điểm nào?

Vào những ngày đầu năm, giá vé máy bay đi Nauy sẽ bị đẩy lên cao nhất, có ngày lên tới hơn 20 triệu đồng.

Tháng 2 đến tháng 4 là giai đoạn vé máy bay đi Nauy thay đổi liên tục. Nếu nhanh tay, bạn có thể đặt được vé với mức giá hơn 7 triệu đồng - đây cũng là mức giá thấp nhất trong năm. Tuy nhiên, cũng có những ngày giá vé lên tới 16 triệu. Vì vậy, nếu bạn có ý định tới Nauy vào khoảng thời gian này, bạn nên thường xuyên theo dõi website https://travelus.vn/ để cập nhật giá vé mới nhất.

Từ tháng 5 đến cuối tháng 12 giá vé dao động trong khoảng 11 đến 14 triệu đồng nên việc săn vé giá rẻ sẽ dễ dàng hơn.

Đến Nauy thăm thú điểm đến nào?

Với những ai đã từng quen thuộc với hình ảnh kỷ nguyên băng hà trên điện ảnh, chắc hẳn sẽ muốn một lần chiêm ngưỡng tuyệt tác thiên nhiên từ thời đó để lại. Chẳng còn cơ hội nào tuyệt vời hơn khi đến Nauy để tận mắt khám phá vẻ đẹp ấy. Bạn sẽ choáng ngợp trước khung cảnh núi đồi hùng vĩ bao trọn cả thành phố. Còn chần chờ gì nữa mà không lên ngay kế hoạch vi vu Nauy nào. Nếu bạn còn nhiều điều không biết về đất nước này thì hãy để chúng tôi giúp bạn nhé. Bài viết dưới đây chia sẻ những thông tin cực hữu ích cho chuyến đi của bạn.

- Thủ đô Oslo : Trung tâm văn hóa lớn nhất Nauy với hơn 100 viện bảo tàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách nơi đây. Ngoài ra, khung cảnh núi đồi hùng vĩ, những làng nông thôn yên bình hay các bãi tắm tuyệt đẹp cũng chính là điểm hấp dẫn thu hút lượng khách du lịch ghé thăm Oslo. Đặc biệt hơn bạn còn có thể tham quan trung tâm Nobel Hòa Bình ở đây để hiểu thêm về lịch sử giải thưởng danh giá này nhé.

- Con đường Atlantic : Với những ai yêu thích mạo hiểm, cảm giác mạnh, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá con đường ngoằn ngoèo, khó nhắn nhất Nauy này. Được mệnh danh là con đường thế kỷ ở Nauy với những con dốc cao vút, độ cong tuyệt đẹp, uốn lượn zích zắc với nhau. Đi trên con đường này, du khách đôi khi còn được trải nghiệm cảm giác các đợt sóng trắng xóa ập thẳng vào thành xe. Đến Nauy đừng quên tham quan con đường Đại Tây Dương này có những trải nghiệm thú vị nhất.

- Các vịnh hẹp đẹp nhất Nauy : Là đất nước nổi tiếng với hàng ngàn con vịnh hẹp nằm dọc khắp lãnh thổ nên chẳng lạ gì khi đây được coi là điểm đến du lịch bậc nhất. Trong đó phải kể đến 4 vịnh đẹp nhất như vịnh Nord, vịnh Geiranger, vịnh Lyse, vịnh Sogne. Nếu có cơ hội bạn nên thăm thú hết 4 vịnh kể trên để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp kỳ vĩ trong truyền thuyết. Tuy nhiên, dù hạn chế thời gian chỉ đến tham quan được một vịnh thì cũng nên đi nhé, đó sẽ trải nghiệm khó quên trong chuyến đi này đấy.

Những ai thích vi vu, thăm thú quanh thế giới nhưng chưa đặt chân đến Nauy ắt hẳn là điều tiếc nuối nhất. Bởi vẻ đẹp nơi đây không những chiếm trọn tâm hồn bạn mà còn mang đến nhiều trải nghiệm có một không hai. Chúng tôi tin rằng bài viết trên đây đã chia sẻ những thông tin hữu ích hỗ trợ chuyến đi của bạn. Bất cứ mọi thắc mắc nào về vé máy bay hay quốc gia “kỷ băng hà” này bạn có thể liên hệ với Travelus để được tư vấn làm rõ. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Đừng ngần ngại mà hãy đến với Travelus cho mọi chuyến đi của bạn tuyệt vời hơn.

Nên đặt vé máy bay đi Nauy ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên đặt vé máy bay ở đâu uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Travelus, chắc chắn bạn sẽ không hối hận về quyết định của mình. Tại sao lại như vậy?

Travelus luôn cập nhật bảng giá vé máy bay, tình trạng chỗ, lịch trình bay nhanh chóng, chính xác nhất. Vì vậy, các hành khách sẽ không bị lỡ bất cứ chương trình giảm giá nào.

  • Mọi thông tin về giá vé máy bay, tình trạng chỗ, lịch trình bay luôn được Travelus cập nhật nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Hệ thống website đơn giản, dễ sử dụng giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin, so sánh giá vé chỉ với một vài thao tác đơn giản.
  • Travelus thường xuyên có các chương trình giảm giá sâu, “chiều lòng” những vị khách khó tính nhất.
  • Đại lý còn có chính sách giữ chỗ miễn phí trong thời gian quy định cùng rất nhiều chính sách hỗ trợ khác dành cho khách hàng.

Chính vì những lý do trên mà Travelus đã trở thành người bạn thân thiết của rất nhiều quý khách hàng.

<Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ đến hotline 0901.733.888 của Travelus để được hỗ trợ và tư vấn ngay bạn nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0