Vé máy bay đi New York khứ hồi

New York - Thành phố năng động bậc nhất nước Mỹ, là nơi tập trung nhiều địa điểm du lịch mang tầm cỡ quốc tế thu hút đông đảo du khách khắp mọi nơi đến khám phá và chiêm ngưỡng. Có trong tay tấm vé máy bay đến New York tức là du khách đã đạt được giấc mơ chinh phục nước Mỹ rồi đó. Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của thế giới, New York mang đến cho du khách một nhịp sống sôi động, náo nhiệt với đa dạng các nền văn hóa. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến New York, trong đó có thể kể tên như: Eva Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Delta Air Lines, American Airlines, EVA Airways, Japan Airlines, Emirates, Qatar Airways, Air Canada... Giá vé một chiều cho các chuyến bay này dao động từ 10 triệu đến 35 triệu VNĐ tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé với tổng thời gian di chuyển khoảng 21 giờ đến 35 giờ đồng hồ.

ve-di-new-york-khu-hoi

Tại Việt Nam, du khách bay sang New York sẽ khởi hành tại cả ba sân bay lớn là: Sân bay Nội Bài - Hà Nội, sân bay Tân Sơn Nhất - Hồ Chí Minh và sân bay Đà Nẵng - Đà Nẵng. Các chuyến bay đến New York đều có quá cảnh tại một số địa điểm trên thế giới tùy vào hãng khai thác như: Seoul, Detroit, Los Angeles, Tokyo, Dubai… Đên New Yo, nơi đầu tiên mà du khách đặt chân đến đó là sân bay quốc tế John F. Kennedy, tọa lạc tại Jamaica, Queens cách trung tâm thành phố New York khoảng 20 km về phía Đông Nam. Để di chuyển từ sân bay vào trung tâm New York, du khách có rất nhiều sự lựa chọn với các loại phương tiện như: xe bus, taxi,... 

Du khách có thể đến New York vào bất cứ mùa nào trong năm. Với khí hậu được chia làm 4 mùa: Mùa xuân kéo dài từ tháng 3 đến tháng 6, mùa hạ thì từ tháng 6 đến tháng 9, mùa thu thì kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 còn mùa đông thì từ tháng 12 đến tháng 3 nằm sau. Mỗi mùa đều có nét đặc trưng riêng, tuy nhiên, mùa xuân là thời điểm có tiết trời mát mẻ, cây cối tươi xanh rất thích hợp để du khách tham gia các hoạt động vui chơi, khám phá New York.

Du khách khởi hành tại Việt Nam có thể lựa chọn hãng hàng không Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành trong hành trình khá phá nước Mỹ của mình với giá vé khứ hồi đi New York như sau:

Vé máy bay đi New York khứ hồi

Chặng bay

Hãng hàng không khai thác

Giá vé khứ hồi

Hà Nội – New York

Vietnam Airlines

30,768,000

Hồ Chí Minh – New York

26,440,000

Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn Cathay Pacifics là hãng hàng không cung cấp các chuyển bay sang New York với giá vé có thể tham khảo trong bảng dưới đây:

Chặng bay

Giá vé khứ hồi

Hà Nội - New York

1.095 USD

Hồ Chí Minh – New York

1.064 USD

Săn vé máy bay đi New York

Để có được tấm vé máy bay giá tốt đi New York, du khách nên đặt mua sớm. Nếu đặt online, du khách có thể tự đặt trên các website của những hãng hàng không có khai thác đường bay sang Mỹ hoặc những đơn vị uy tín là đối tác của những hãng hàng không này. Cách đặt online hết sức đơn giản, chỉ cần nhập thông tin hành trình bay, địa điểm đến, địa điểm đi cùng thời gian di chuyển là du khách đã có thể xuất ra được bảng vé máy bay của nhiều hãng hàng không từ đó mà dễ dàng lựa chọn. 

Du khách có thể đặt vé tại http://travelus.vn, đơn vị cung cấp vé máy bay của hơn 600 hãng hàng không quốc tế đến 4086 điểm đến trên thế giới. Hơn nữa, giao diện website đặt vé của http://travelus.vn lại rất thân thiện và dễ dàng sử dụng đảm bảo du khách sẽ rất thích thú khi sử dụng mua vé máy bay. Ngoài ra, đội ngủ nhận viên tư vấn của Travel Us lại cực kì nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo du khách sẽ có một trải nghiệm đặt vé tuyệt vời.

ve-di-new-york-khu-hoi

Những điểm tham quan nổi tiếng tại New York

New York là thành phố lớn tại Hoa Kỳ với nhiều công trình ấn tượng có giá trị không chỉ đối với đất nước Hoa Kỳ mà còn có ý nghĩa đối với toàn nhân loại. Điểm tham quan đầu tiên mà du khách nên dừng chân là Tượng Nữ thần tự do, một địa điểm không thể bỏ qua khi đến New York. Tượng Nữ thần Tự Do còn được coi là biểu tượng của sự tự do, dân chủ của toàn nhân loại. Tượng Nữ Thần Tự Do cao đến 93 mét và được xây dựng cách đây trên 300 năm. Một công trình nữa do người Pháp xây dựng vào ngày 04/07/1884 đặt trên đảo Tự do - Liberty Island cách đảo Manhattan khoảng 2,5 km là một địa điểm thú vị mà du khách nên dừng chân. Với sự độc đáo của mình, hằng năm, nơi đây thu hút khoảng 2 triệu người đến thăm quan.

Công viên Trung tâm - Central Park rộng 340 ha, đươc mệnh danh là một ốc đảo xanh mướt giữa lòng thành phố. Toàn bộ không gian xanh này mang đến cho du khách một khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, mướt mắt. Quảng trường Thời Đại là một khu phố ở Manhattan với biệt danh là "Giao lộ của thế giới". Times Square nổi tiếng và nhộn nhịp bậc nhất thế giới, lúc nào cũng tấp nập người qua lại với khoảng 365.000 người mua sắm/ngày. Bên cạnh quảng trường Thời Đại là khu phố Broadway, nơi diễn ra những vở kịch nổi tiếng trên toàn thế giới với sự quy tụ của hơn 40 sân khấu hoành tráng, thường xuyên tổ chức nhiều vở nhạc kịch chất lượng, có giá trị... 

Empire State Building được xây dựng từ năm 1930, đây là tòa nhà chọc trời mang biểu tượng của New York, được nhiều đạo diễn lựa chọn làm cảnh quay trong vô số bộ phim kinh điển của Hollywood. Tòa nhà này có chiều cao 381 mét, 102 tầng, đỉnh tòa nhà được chiếu sáng bằng nhiều màu sắc khác nhau và có một đài quan sát ở trên cao là nơi mà nhiều du khách thường ghé thăm để chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố từ tầng 86.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.3/5 điểm. Hiện có tổng số: 6 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0