Vé máy bay đi Nga xem world cup

Khoảng khắc diễn ra những trận đấu đỉnh cao của World Cup 2018 chỉ còn ít thời gian nữa. Người dân trên khắp thế giới đang háo hức có thể đi đến nước Nga để được tận mắt đón xem World Cup 2018. Vì vậy, các du khách Việt Nam chắc hẳn cũng đang tìm kiếm cho mình một tấm vé máy bay đi Nga phải không nào.

Những đội tuyển nổi tiếng trên thế giới như Brazil, Argentina, Tây Ban Nha, Anh, Pháp, Uruguay... sẽ là những nhân tố góp phần làm nên một mùa World Cup 2018 ấn tượng. Hay những cái tên xuất sắc đại diện cho các châu lục như Bồ Đào Nha, Bỉ, Serbia, Ba Lan, Iceland, Croatia, Thụy Sỹ, Thụy Điển, Đan Mạch (châu Âu), Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran, và nước chủ nhà Nga cũng sẽ làm nên những trận đấu đỉnh cao cho mùa giải năm nay.

ve di nga

Để đón xem World Cup 2018, các cổ động viên Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đều rất háo hức đón xem trận đấu. Vậy thì các chuyến bay đi đến nước Nga sẽ được đáp xuống tại sân bay nào?

Sân bay tại nước Nga và hãng hàng không khai thác chặng bay Việt Nam - Nga

Liên bang Nga có hơn 1.200 phi trường và có số lượng sân bay lớn nhất thế giới như sân bay quốc tế Sheremetyevo, Sân bay Pulkovo, Sân bay quốc tế Domodedovo, Sân bay Kaliningrad, Sân bay Ekaterinburg… Hiện nay các hãng hàng không khai thác chuyến bay đi đến nước Nga đó là: Aeroflot Russian Airlines, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Qatar Airways… Trong đó, hãng hàng không Aeroflot Russian Airlines được coi là hãng hàng không chất lượng luôn tạo nên các dịch vụ hàng không tốt nhất cho các chuyến bay tới Nga với các chuyến bay thẳng Việt Nam – Nga.

Vậy thì các cổ động viên Việt Nam muốn tham gia chuyến bay đi đến Nga sẽ phải khởi hành từ thành phố nào. Các chuyến bay từ Việt Nam đi Nga sẽ được khởi hành từ một trong 4 sân bay lớn nhất Việt Nam. Đó là sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh), Cam Ranh (Nha Trang) và Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Giá vé máy bay đi Nga

Chặng bay từ Hà Nội đi đến Moscow có giá vé máy bay từ 230 đến 431 USD do các hãng hàng không sau khai thác: Aeroflot Russian Airlines, Turkish Airlines, Thai Airways

Chặng bay từ Đà Nẵng đi đến Moscow có giá vé máy bay từ 440 đến 450 USD do các hãng hàng không sau khai thác: Aeroflot Russian Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines.

Chặng bay từ Sài Gòn đi đến Moscow có giá vé máy bay từ 225 đến 356 USD do các hãng hàng không sau khai thác: Air China, Finnair, Qatar Airways.

Giá vé máy bay ở bảng giá trên là giá vé máy bay bay 1 chiều, chưa tính tiền thuế phí.

Các thủ tục cần thiết cho chuyến bay đi Nga

Để kịp cho chuyến bay sang Nga đón xem trận World Cup 2018 thì các hành khách không chỉ cần phải có tấm vé máy bay thôi là chưa đủ mà còn cần phải có hộ chiếu và visa đi Nga. Để làm thủ tục xin visa du lịch Nga cần chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như bản khai xin cấp thị thực và một ảnh passport,… và đặc biệt là hộ chiếu còn thời hạn.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp vé máy bay đi Nga để xem World Cup 2018. Tuy nhiên bạn đang còn băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào có thể mang đến cho mình tấm vé máy bay tốt nhất phải không nào. Hãy đến với đại lý vé máy bay Travelus để có thể tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay tốt nhất nhé.

Công ty Travelus triển khai chương trình đi đến nước Nga xem World Cup 2018 kết hợp với tour du lịch với giá cực kỳ ưu đãi. Do đó, các du khách vừa có thể xem những trận đấu đỉnh cao mà vẫn cảm nhận được vẻ đẹp của xứ sở bạch dương. Đây cũng chính là một ưu đãi lớn mà Travelus dành cho các khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống đặt vé trực tuyến tại địa chỉ Travelus.vn, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và tìm ra cho mình tấm vé rẻ nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có cả một đội nhân viên làm nhiệm vụ giao vé trực tiếp khi bạn có nhu cầu. Thật tiện lợi phải không nào. Vậy còn đắn đo gì nữa mà không đến với Travelus để đặt vé ngay ngày hôm nay. Hãy gọi điện thoại tới số hotline 0901-733-888 mỗi khi bạn cần nhé! Chúc các bạn có một chuyến đi đến nước Nga xem World Cup 2018 trọn niềm vui và cũng đừng quên chia sẻ niềm vui đó với chúng tôi cũng như khán giả cả nước về không khí của World Cup 2018 cũng như vẻ đẹp của nước Nga nhé!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.2/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
2
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0