Vé máy bay đi Nhật bao nhiêu

Đường bay Việt Nam - Nhật Bản luôn bận rộn và tấp nập bởi du khách có nhu cầu đi lại rất cao. Chính vì vậy, những thông tin về vé máy bay, lịch trình di chuyển, tình trạng chỗ của các hãng hàng không được rất nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về vé máy bay đi Nhật thì hãy tham khảo bài viết này nhé.

Nhật Bản trong quá khứ là một đất nước chịu sự tàn phá nặng nề của bom nguyên tử, và nghèo nàn về tài nguyên tuy nhiên nhờ có sự phục hổi kinh tế thần tốc mà đất nước này đã phát triển một cách nhanh chóng và dẫn trở thành một trong những nền kinh tế lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là đất nước có muôn vàn những cảnh đẹp khác nhau lôi cuốn khách du lịch. Mỗi một năm, đất nước này đón không biết bao nhiêu lượng người tới thăm quan. Chính vì thế, mua một tấm vé máy bay đi Nhật là một sự lựa chọn khôn ngoan dành cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn đấy.

vé máy bay đi nhật bao nhiêu

Các hãng hàng không khai thác đường bay tới Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào hiện nay có tới hơn 107 sân bay - là cửa ngõ kết nối Nhật bản với các quốc gia khác trên thế giới. Sân bay Osaka, Narita, Chubu, Tokyo, Kansai là 5 sân bay lớn, hiện đại nhất ở xứ Phù Tang, mỗi ngày tiếp đón hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế. 

Đường bay Việt Nam - Nhật Bản được khai thác bởi các hãng hàng không VietJet Air, Vietnam Airlines, ANA, JAL, Jetstar, THAI,... Giờ bay và giá vé đa dạng nên các hành khách sẽ có rất nhiều lựa chọn. 

Chặng bay tới Tokyo: 

  • Từ Hà Nội:  Mỗi ngày có tới hơn 200 chuyến bay tới Tokyo, giá vé chỉ từ hơn 2 triệu đồng của các hãng hàng không VietJet Air, JAL, THAI,.... 
  • Từ Hồ Chí Minh: Các hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất có thể mua vé của AirAsia, AirAsia X, Vietnam Airlines, ANA, Scoot,... Vé máy bay dao động từ hơn 2 triệu đồng đến gần 60 triệu đồng.

Chặng bay tới Osaka:

  • Từ Hà Nội: VietJet Air, Cebu Pacific, Thai AirAsia, Thai AirAsia X, ANA, JAL,... có rất nhiều chuyến bay từ Hà Nội tới Osaka. Trong đó, VietJet Air và Vietnam Airlines có chuyến bay thẳng tới Osaka chỉ trong 4 giờ đồng hồ
  • Từ Hồ Chí Minh: Ngoài các hãng hàng không trên, tại Hồ Chí Minh, bạn có thể mua vé của China Airlines, EVA Air, Malaysia Airlines, Uni Airways,... 

Chặng bay tới Fukuoka: 

  • Chặng Hà Nội - Fukuoka: Mỗi ngày có hơn 100 chuyến bay từ Nội Bài tới Fukuoka phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Bạn có thể mua vé của Thai Lion Air, VietJet Air, Jetstar, EVA Air,...
  • Chặng bay Hồ Chí Minh - Fukuoka: Chỉ từ 2 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một tấm vé chất lượng đi Nhật Bản của hãng AirAsia, AirAsia X. Hãng Thai AirAsia, Thai AirAsia X, VietJet Air, Jetstar,... cũng đang có rất nhiều chuyến bay với giá vô cùng ưu đãi. 

Thông tin chi tiết về các chuyến bay tới Nhật Bản: 

Điểm xuất phát

Hãng hàng không

Chuyến bay thẳng/Quá cảnh

Thời gian bay

Giá vé

Hà Nội - Tokyo

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

5 giờ 5 phút

2.641.500₫

China Airlines

1 điểm dừng

6 giờ 45 phút

8.824.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

4 giờ 25 phút

14.006.000₫

ANA

Chuyến bay thẳng

4 giờ 35 phút

17.983.000₫

Hồ Chí Minh - Tokyo

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

5 giờ 45 phút

2.021.500₫

China Airlines

1 điểm dừng

7 giờ 20 phút

6.450.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

5 giờ 35 phút

15.285.000₫

ANA

Chuyến bay thẳng

5 giờ 45 phút

16.471.000₫

Hà Nội - Osaka

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

4 giờ 10 phút

2.241.500₫

EVA Air

1 điểm dừng

6 giờ 30 phút

9.338.000₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

3 giờ 55 phút

14.006.000₫

Hồ Chí Minh - Osaka

VietJet Air

Chuyến bay thẳng

5 giờ 10 phút

2.021.500₫

Cebu Pacific

1 điểm dừng

9 giờ 50 phút

3.788.787₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

4 giờ 55 phút

13.901.000₫

Hà Nội - Fukuoka

Thai Lion Air

1 điểm dừng

18 giờ 50 phút

3.023.923₫

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

4 giờ 00 phút

14.051.535₫

China Airlines

1 điểm dừng

6 giờ 0 phút

9.104.000₫

Hồ Chí Minh - Fukuoka

Vietnam Airlines

Chuyến bay thẳng

5 giờ 00 phút

13.897.186₫

China Airlines

1 điểm dừng

6 giờ 35 phút

6.311.000₫

Lưu ý: 

  • Bảng vé máy bay đi Nhật trên là vé một chiều, hạng phổ thông, dành cho một người.
  • Giá vé trên đã bao gồm thuế và các phụ phí liên quan.
  • Thời gian trên đã bao gồm thời gian quá cảnh tại các sân bay.
  • Bảng giá vé chỉ mang tính chất tham khảo thì giá vé máy bay đi Nhật Bản thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi. Để cập nhật bảng giá vé đi Nhật Bản mới nhất, truy cập đường link https://travelus.vn

Nên lựa chọn vé máy bay đi Nhật Bản của hãng nào?

Mỗi hãng hàng không có một thế mạnh riêng. Hiện nay VietJet Air có khá nhiều chuyến bay thẳng với mức giá vô cùng hấp dẫn, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các hành khách. Nếu chậm chân một chút, bạn cũng đừng lo vì còn rất nhiều chuyến bay khác dành cho bạn.

Chặng bay tới Tokyo: 

  • Từ Hà Nội: Chuyến bay thẳng của VietJet Air chắc chắn sẽ được rất nhiều hành khách lựa chọn bởi có thời gian bay ngắn, chỉ hơn 5 giờ đồng hồ và giá vé cực rẻ, 2.641.500₫. 
  • Từ Hồ Chí Minh: VietJet tiếp tục chiếm ưu thế trong chặng bay Hồ Chí Minh - Tokyo với chuyến bay thẳng trong 5 giờ 45 phút, giá vé 2.021.500₫. 

Chặng bay Osaka: VietJet Air và Vietnam Airlines đều có chuyến bay thẳng tới Osaka nhưng mức giá chênh lệch nhau tới gần 12 triệu đồng. Vì vậy bạn nên đặt vé sớm để có thể sở hữu vé giá rẻ của VietJet Air. 

Chặng bay tới Fukuoka: 

  • Từ Hà Nội: Các khách hàng nào muốn tìm vé máy bay đi Fukuoka giá rẻ thì hãy lựa chọn vé của Thai Lion Air với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng. Tuy nhiên, thời gian bay khá dài, lên tới hơn 18 giờ đồng hồ. Ngược lại, chuyến bay của China Airlines sẽ dành cho các hành khách muốn tiết kiệm thời gian di chuyển. 
  • Từ Hồ Chí Minh: Đừng bỏ lỡ chuyến bay 1 điểm dừng của AirAsia, AirAsia X với mức giá 1.897.186₫ nếu bạn đặt tiêu chí chi phí lên hàng đầu. Hãy lựa chọn China Airlines nếu muốn chọn chuyến bay có thời gian ngắn bạn nhé. 

ve-may-bay-di-nhat

Bật mí tuyệt chiêu săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật:

Những kỳ nghỉ lễ, mùa du lịch là thời điểm vé máy bay đi Nhật Bản bị đẩy lên rất cao. Do đó nếu muốn mua vé giá rẻ thì bạn không nên lựa chọn khoảng thời gian này. Thông thường, giá vé máy bay đi Nhật Bản vào tháng 6, 7, 11, 12 thường khá cao, đặc biệt những ngày đầu năm mới. Vào những tháng còn lại, giá vé có nhiều biến động, nếu cập nhật giá thường xuyên, bạn có thể may mắn mua được vé với giá chỉ khoảng 2 triệu đồng. Vì vậy, hãy thường xuyên theo dõi https://travelus.vn để cập nhật giá vé mới nhất cũng như nắm bắt được thời gian giá vé rẻ nhất.

Việc đặt vé trước cũng vô cùng quan trọng. Bạn nên đặt trước khoảng 1 đến 2 tháng để lựa chọn được chuyến bay phù hợp với lịch trình cũng như giá vé tốt nhất.

Cập nhật chương trình khuyến mãi của đại lý bán vé máy bay Travelus cũng sẽ giúp bạn mua được vé với mức giá cực thấp. Chưa hết, đến với Travelus, bạn còn được hỗ trợ, tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, gọi điện ngay đến hotline 0901.733.888 để được hỗ trợ bạn nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0