Vé máy bay đi Nhật Japan Airlines

Nhật Bản quốc gia được ban tặng với nhiều cái tên mỹ miều như "xứ sở Hoa anh đào" , ''đất nước mặt trời mọc"... nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên cũng như nét đặc trưng riêng của nó. Không chỉ thế, Nhật Bản còn được cả thế giới ngưỡng mộ khi có nền kinh tế phát triển vượt bậc, vượt ra khỏi phạm vi của một nước châu Á bé nhỏ. Cũng chính vì thế mà Nhật Bản ngày càng thu hút nhiều du khách tứ phương ghé thăm để khám phá và tìm hiểu đất nước này. Từ Việt Nam đến Nhật Bản có khá nhiều hãng bay khai thác đường bay này, tuy nhiên hãng hàng không quốc gia Japan Airlines vẫn được tin dùng bậc nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

ve-di-nhat-japan-airlines

Cùng Japan Airlines vi vu Nhật Bản

Japan Airlines là hãng hàng không quốc tế Nhật Bản nên tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ luôn đạt chuẩn quốc tế. Không những thế, hãng bay này luôn có đường bay thẳng từ Việt Nam đến Nhật Bản và ngược lại. Nhờ đó mà tiết kiệm được nhiều thời gian chờ bay của du khách hơn. Tuy nhiên, cũng chính vì đẳng cấp quốc tế của nó mà vé máy bay luôn cao hơn những hàng hãng không khác. Japan Airlines khá thích hợp với những du khách dư dả tài chính, các doanh nhân cần tiết kiệm thời gian cho chuyến công tác. Sau đây là một số giá vé và chặng bay tham khảo cho đường bay này, du khách có thể dựa vào đó để cân nhắc thêm :

Chặng bay

Hãng bay

Giá vé

Điểm dừng

Thời gian bay

Hà Nội - Tokyo

Japan Airlines

12.071.662 VND

Osaka

9h 20m

Đà Nẵng- Tokyo

13.185.620 VND

Hanoi

17h 45m

TP.HCM- Tokyo

12.195.199 VND

Hanoi & Osaka

14h 40m

*Lưu ý : Giá vé đã bao gồm thuế và các lệ phí liên quan, chỉ tính tới thời điểm hiện tại và là giá vé khứ hồi.

Thông tin về các sân bay Nhật Bản

Quả không hổ danh là đất nước lớn thứ hai thế giới về tiềm lực giao thương kinh tế, ngành hàng không của Nhật Bản tương đối phát triển. Nhật Bản có tổng cộng 107 sân bay nội địa và quốc tế. Chính phủ Nhật phân ra từng từng cấp sân bay theo chức năng và phạm vi hoạt động của nó: 5 sân bay cấp 1, 24 sân bay cấp 2, 56 sân bay cấp 3. Trong đó, 5 sân bay cấp 1 có nhiệm vụ như một cửa ngõ hành lang nối tiếp của các quốc gia khác và Nhật Bản.

Các hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam- Nhật Bản

Từ Việt Nam có 3 cảng hàng không chính có đường bay quốc tế đó là cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Mỗi ngày đều có hàng chục chuyến bay xuất phát từ ba sân bay này. Trung bình có hơn 50 chuyến tại Hà Nội, 40 chuyến tại TP.HCM và gần 30 chuyến từ sân bay Đà Nẵng. Với nhu cầu di chuyển ngày càng cao cho cả du lịch, du học, công tác, xuất khẩu lao động, nhiều hãng hàng không đã phải mở rộng thêm nhiều chuyến bay tần suất lớn.

ve-di-nhat-japan-airlines

Các hãng hàng không nổi bật trong đường bay Việt Nam- Nhật Bản đó là Vietnam Airlines, Japan Airlines, Air Asia, Korean Air, China Southern Airlines, American Airlines, Air Macau, Malaysia Airlines, ANA,... Trong đó có những hãng bay có đường bay thẳng với thời gian bay ngắn và cũng có những hãng bay phải qua quá cảnh 1,2 điểm dừng.

Mua vé máy bay ở đâu uy tín nhất?

Hiện nay có nhiều trang web nổi lên trong việc bán vé máy bay như trong đó, phải kể đến travelus.vn, một trang web tích hợp chuyên dụng cho các vé máy bay trong và ngoài nước. Với giao diện dễ sử dụng và đầy đủ các thông tin, cập nhật kịp thời giá vé và các tin tức liên quan, Travelus luôn là trang web đáng tin cậy cho du khách. Đặc biệt hơn, nếu bạn có thắc mắc vé máy bay hay cần tư vấn thêm, đội ngũ nhân viên của Travelus luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp các vướng mắc sớm nhất. Ngoài ra, Travelus luôn đảm bảo có thể mang đến những tấm vé máy bay giá tốt nhất kèm chất lượng hảo hạng.

Nhật Bản ghi tên trên bản đồ du lịch thế giới từ xưa đến nay với một vẻ đẹp kiên cường, bất khuất nhưng cũng không kém phần mỏng manh. Thế nên, cũng không hiếm lạ gì khi ngày càng nhiều du khách đến Nhật thăm thú. Nếu bạn có cơ hội đến Nhật, đừng bỏ qua những cơ hội vàng vi vu cùng Japan Airlines nhé.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
1
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0