Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi

Nhật Bản hay còn được gọi với cái tên vô cùng xinh đẹp là Đất nước mặt trời mọc với hoa anh đào nở rộ và ngọn núi Phú Sĩ hùng vĩ phủ đầy tuyết trắng. Đến với Nhật Bản, du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh vô cùng tuyệt đẹp, những ngôi đền cổ kính và sự hối hả, nhộn nhịp của thủ đô Tokyo phồn hoa...

Có lẽ bởi thế mà hàng năm, Nhật Bản luôn trở thành địa điểm viếng thăm của hàng ngàn du khách quốc tế. Việc đặt vé máy bay đi Nhật Bản chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến thế khi có sự hỗ trợ từ Travelus.vn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để bạn có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật khuyến mại ưng ý nhất.

Thông tin sân bay của Nhật Bản

Tại Nhật Bản hiện có gần 100 sân bay lớn nhỏ đang hoạt động như Sân bay quốc tế Osaka ; Sân bay quốc tế Chubu; Sân bay quốc tế Narita; Cảng hàng không quốc tế Kansai và Sân bay quốc tế Tokyo (Haneda).

Thời gian bay từ Việt Nam đến Nhật Bản tối đa là 6h30 phút.

Hãng hàng không có giá vé khuyến mại từ Việt Nam đi Nhật Bản

Một số hãng hàng không thường xuyên có giá vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mại như : China Eastern Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Vietnam Airlines, Korean Air, Japan Airlines, Delta Airlines…Đặc biệt, Vietnam Airlines và Japan Airlines là 2 hãng hàng không luôn đưa ra những tấm vé khuyến mại lớn nhất khi đi Nhật.

Điển hình như chương trình "Ưu đãi vé tháng 6/2017 của Vietnam Airlines”, bạn có thể được giảm 30% giá vé cho chặng bay từ Việt Nam đi Nhật Bản.

- Sân bay Nội Bài - Nhật Bản: Hiện có 2 hãng hàng không thường xuyên có giá vé khuyến mại hấp dẫn là Singapore Airlines và Vietnam Airlines.

Giá vé cho chặng bay này dao động vào khoảng 225 USD - 410 USD

- Sân bay Tân Sơn Nhất - Nhật Bản: Hiện có 3 hãng hàng không thường xuyên có giá vé khuyến mại hấp dẫn là Singapore Airlines; Vietnam Airlines và Philippines Airlines.

Giá vé cho chặng bay này dao động vào khoảng 215 USD - 385 USD.

ve-may-bay-di-nhat

Cụ thể giá vé máy bay đi Nhật khuyến mãi của 1 số hãng hàng không tiêu biểu như:

- Singapore Airlines: Với mức giá giao động vào khoảng 205 USD

- Vietnam Airlines: Với mức giá giao động vào khoảng 215 USD

- Philippines Airlines: Với mức giá giao động vào khoảng 285 USD

- Giá vé máy bay đi Nhật khuyến mãi dành cho du học sinh: Được khai thác bởi 1 số hãng hàng không như: Hãng hàng không FinnAir (278 usd + thuế phí); Hãng Etihad Airways ( 486 usd/ chiều - chưa kể thuế phí); Hãng Etihad Airways ( 670 usd - chưa kể thuế phí).

- Giá vé máy bay đi Nhật khuyến mãi dành cho lao động nước ngoài: Được khai thác bởi 1 số hãng hàng không như: China Airlines ( 234 usd) ; China Eastern Airlines (325 usd); Vietnam Airlines (315 usd).

Thời điểm vé máy bay đi Nhật khuyến mại của 1 số hãng hàng không:

Vào các dịp từ giữa tháng 5 cho đến đầu tháng 12, tại Nhật Bản, 1 số hãng hàng không hay có các bảng giá vé khuyến mại như:

- Malaysia Airlines : Giá khuyến mại là 235 USD (Giá chưa khuyến mại là 315 USD)

- China Southern Airlines : Giá khuyến mại là: 285 USD ( Giá chưa khuyến mại là 405 USD)

- Singapore Airlines : Giá khuyến mại là 205 USD ( Giá chưa khuyến mại: 285 USD)

- Vietnam Airlines : Giá khuyến mại là : 315 USD (Giá chưa khuyến mại là 410 USD)

ve-may-bay-di-nhat

Một số đại lý uy tín bán vé máy bay đi Nhật khuyến mại

Sau khi đã chuẩn bị tốt mọi thủ tục và hồ sơ trước khi bay. Bước tiếp theo, du khách cần chọn cho mình 1 đại lý bán vé máy bay đi Nhật uy tín và giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tốt nhất. Trên thị trường có rất nhiều đại lý khác nhau. Theo kinh nghiệm của rất nhiều hành khách đi trước thì bạn nên tham khảo thông tin qua bạn bè hoặc người thân giới thiệu, hoặc cũng có thể tự mình nghiên cứu qua mạng internet.

Một đại lý uy tín sẽ có địa chỉ giao dịch rõ ràng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và giàu kinh nghiệm chuyên môn. Bạn hãy nhấc máy gọi điện thoại tư vấn hoặc đến trực tiếp văn phòng đại diện để trao đổi và mua vé máy bay đi Nhật. Bản thân tôi khuyên bạn nên chọn đại lý vé máy bay Travelus.vn để liên hệ tư vấn và mua vé.

Đây là đại lý hàng đầu về lĩnh vực vé máy bay, đặc biệt vé máy bay đi Nhật Bản, chúng tôi sẽ tư vấn chính xác nhất về giá vé đi Nhật khuyến mại cũng như cung đường bay, thủ tục visa, hành lý, giờ bay để quý khách an tâm hơn khi bay đi Nhật Bản.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 3.8/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0