Vé máy bay đi Nhật tháng nào rẻ nhất

Được mệnh danh là  "xứ sở hoa anh đào" Nhật Bản luôn thu hút được một lượng du khách lớn không chỉ bởi những cảnh sắc tuyệt vời mà còn bởi vì nền văn hóa độc đáo, ấn tượng. Cũng bởi vì thế mà việc sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật Bản luôn là ước mơ của bao người. Song, không phải ai cũng có điều kiện để có thể  đặt chân đến miền đất xinh đẹp này. Nhưng, bạn cũng đừng vội thất vọng, Travelus.vn xin bật mí cho bạn vé may bay đi Nhật tháng nào rẻ nhất, cùng theo dõi nhé!

ve-di-nhat-thang-nao

Vé máy bay đi Nhật tháng nào rẻ nhất

Vốn là điểm du lịch thu hút được nhiều du khách quốc tế đến thăm quan, cho nên tấm vé máy bay đi đến Nhật Bản luôn được săn đón mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải du khách nào cũng có đầy đủ điều kiện kinh tế để đến địa điểm này. Thế nhưng, không thành vấn đề khi bạn nắm bắt được thông tin về các tháng có vé máy bay đi Nhật với giá cả hợp lí nhất.

- Để có một tấm vé máy bay đi Nhật giá rẻ, bạn nên tránh lên kế hoạch đặt vé vào những tháng du lịch trọng điểm. Nhật Bản là một quốc gia có khí hậu ôn đới. Chính vì vậy, mà mùa đông ở đây rất lạnh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị giữa khung cảnh phủ đầy tuyết trắng. Và đây cũng chính là thời điểm mà ít du khách lựa chọn đến thăm quan cũng như nghỉ dưỡng. Đồng thời vào dịp từ  tháng 5 đến tháng 8 cũng là lúc mà lượng du khách đến thăm quan Nhật Bản giảm đi đáng kể . Vì vậy, bạn nên chọn những thời điểm thích hợp này để săn được tấm vé máy bay với giá cả phù hợp và chất lượng nhất nhé! Thông thường thì mùa lễ hội tại Nhật Bản sẽ diễn ra mạnh với những hoạt động vui nhộn, thú vị  từ tháng 1 đến tháng 5, thu hút lượng khách đông đảo đến thăm quan. Do đó, giá vé máy bay cũng tăng lên rất nhanh, thậm chí là tăng đến 30 đến 50 phần trăm  so với ngày thường. Thế nên, bạn cần phải lưu ý trong khoảng thời gian này nhé!

- Ngoài ra, bạn cũng nên lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nhật trước từ 2 tháng đến 3 tháng để đảm bảo việc còn vé, cũng như sở hữu tấm vé với mức giá thích hợp cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé. Một lưu ý nữa mà bạn cần ghi nhớ đó là thường xuyên truy cập vào các thông tin của những hãng hàng không khai thác đường bay Nhật Bản nhằm cập nhập những thông tin mới nhất cũng như tham khảo các bảng giá để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

- Tiếp theo, tùy vào thời điểm phù hợp mà bạn có thể sắp xếp thời gian để đi Nhật Bản. Song, bạn cũng nên chọn mua vé máy bay vào dịp phòng bán vé của các hãng hàng không cũng như các đại lí lớn chuyên cung cấp vé máy bay có chương trình khuyến mãi đặc biệt để có cơ hội cao trong việc nhận được tấm vé máy bay đi Nhật giá rẻ.

Giá vé máy bay đi Nhật Bao nhiêu?

Để đặt chân đến đất nước xinh đẹp này, bạn có thể xuất phát tại 3 sân bay chính tại Việt Nam  cùng với các đường bay cụ thể như sau:

- Đường bay từ sân bây Nội Bài ( Hà Nội ) - Nhật: Chặng bay này có mức giá khoảng  7 669 000 VND - 29 861 000 VND và được các hãng hàng không khai thác như: Japan Airlines, United Airlines, All Nippon Airways,  Delta Air Lines,  và American Airlines

- Đường bay từ sân bay Tân Sơn Nhất ( Sài Gòn) - Nhật: 11 024 000 - 40 797 000 VND chính là giá vé của đường  bay này. Đồng thời chúng còn được chuyên chở bởi các hãng máy bay như:  Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Airways...

- Đường bat từ sân bay Đà Nẵng - Nhật: Được các hãng hàng không khai thác như: Vietnam Airline, Qatans Airway, Thai Airways... với mức giá giao động từ 12 376 000 - 40 557 000 VND

Mua vé máy bay đi Nhật ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đơn vị nào cung cấp vé máy bay chất lượng, uy tín thì Travelus.vn sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với những ưu điểm nổi bật như: An toàn, chất lượng và giá rẻ, Travelus.vn tự tin mang đến cho bạn những giá trị tốt đẹp nhất.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay tấm vế máy bay chính hãng, cùng những dịch vụ cao cấp kèm mức giá vô cùng hợp lí. Hãy để Travelus.vn đồng hàng cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Travelus.vn tin rằng với những thông tin trên, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé máy bay đi Nhật giá rẻ chất lượng nhất. Chúc bạn có chuyến hành trình bình an và thú vị. Travelus.vn hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến bay.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 5 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
1
Tốt
3
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0