Vé máy bay đi Phần Lan bao nhiêu?

Phần Lan là quốc gia thuộc khu vực Bắc Âu, nơi đây nổi tiếng với những công trình độc đáo và những thắng cảnh thiên nhiên kì vĩ đáng để ghé thăm. Du khách đến Phần Lan sẽ được tận hưởng vẻ đẹp bí ẩn của những cánh rừng hoang sơ, xanh ngát, những hồ nước trong xanh lững lờ trôi và những ngôi làng nằm nép mình dọc những cánh rừng già, cực kì độc đáo, khó có thể bỏ qua.

Sân bay lớn nhất tại Phần Lan là sân bay Helsinki - Vantaa. Đây là sân bay chính yếu kết nối các vùng của đất nước cũng như giữa các quốc gia trên thế giới. Tại đây, có rất nhiều hãng hàng không đang hoạt động như: Aero Airlines, Air Berlin, British Airways, Finncomm Airlines, Rossiya Russian Airlines… Từ Việt Nam bay sang Phần Lan, du khách sẽ khởi hành tại hai sân bay lớn là: Sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Vé máy bay Hà Nội đi Helsinki được cung cấp bởi các hãng hàng không như: China Southern Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair… với giá vé dao động trong khoảng từ 460 USD – 590 USD. Vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Helsinki thì dao động trong khoảng từ 419 USD đến 534 USD. Hơn nữa, tùy vào hạng vé mà giá vé có thể dao động cao hơn. Do đó, trước khi đặt vé đi Phần Lan, du khách nên tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau và thông tin chính thức từ các hãng đễ mua được vé tiết kiệm nhất. Vé máy bay đi Phần Lan bao nhiêu ư ?

Dưới đây là giá vé máy bay tốt nhất trong hành trình di chuyển từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh đến Helsinki, du khách có thể tham khảo:

Hãng hàng không

Giá vé trung bình đi từ Hà Nội

Giá vé trung bình đi từ Tp. Hồ Chí Minh

Vietnam Airlines

595 USD

595 USD

Malaysia Airlines

768 USD

788 USD

Qatar Airways

562 USD

596 USD

Jestar Pacifics

 610 USD

610 USD

Cathay Pacific Airways

560 USD

519 USD

Săn vé máy bay đi Phần Lan

Điểm dừng chân đầu tiên mà du khách ghé đến Phần Lan đó là thủ đô Helsinki, một thành phố nghệ thuật tập trung nhiều công trình có giá trị văn hóa và lịch sử phảng phất nét đặc trưng của Châu Âu xưa. Từ đây, du khách có thể lựa chọn các phương tiện công cộng để ghé thăm các thành phố lân cận như: Tampere, Turku, Rovaniemi, Lapland, Porvoo... một cách dễ dàng.

Nếu muốn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay đi Phần Lan có giá tốt nhất, du khách nên thường xuyên tham khảo thông tin từ các chương trình khuyến mại, ưu đãi đến từ những hãng hàng không nội địa và quốc tế có khai thác đường bay đến Phần Lan như: Vietnam Airlines. Bởi đây là hãng có nhiều khuyến mãi tốt, giảm từ 15% - 30% cho tất cả các hành trình quốc tế trong đó có Phần Lan. Đồng thời, du khách nên săn vé máy bay trước thời điểm xuất phát tầm 1 đến 2 tháng để dễ dàng có vé giá tốt nhất. Và nên đặt vé đến Phần Lan vào thời điểm lý tưởng từ tháng 6 đến tháng 7 vì đây là khoảng thời gian mùa hè, tiết trời dịu nhẹ, mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 17 đến 24 độ C lại phù hợp với cơ địa của người Việt nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách du lịch xuất phát từ Việt Nam.

Và nếu các bạn liên hệ tới Travelus - đại lý cung cấp vé máy bay chính hãng, giá rẻ, chất lượng cao thì các bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ hơn nữa, chúng tôi luôn có đội ngũ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng. Dịch vụ rao vé tận hơi hoặc có thể book online qua website : https://travelus.vn. Nếu gặp qua nhiều khó khăn thì hãy nhấc máy gọi tới Hotline : 0901-733-888 . Chúng tôi luôn phục vụ 24/7, chúc quý khách có chuyến bay tốt đẹp !

Những địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Phần Lan

Đến Phần Lan, du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết của văn hóa, con người và cảnh vật nơi đây. Mỗi vùng đất có một nét đẹp riêng không lẫn vào đâu được mang đến cho du khách những cảm nhận riêng biệt. Thủ đô Helsinki là một điểm đến hấp dẫn ở châu Âu với những con phố hiện đại, sang trọng cùng những công trình kiến trúc mang nét nghệ thuật Châu Âu. Vào mùa đông, Helsinki là một nơi dừng chân lý tưởng để tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như trượt tuyết, ngắm Băc Cực Quang,... Cực kì thú vị. Lapland là vùng đất nổi tiếng toàn thế giới bởi những đêm trắng vì mùa hè ở đây hầu như mặt trời không bao giờ lặn. Do đó, du khách đến đây sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ mà không nơi nào có được. Là một trong những thành phố lâu đời ở Phần Lan, Turku sở hữu nhiều công trình cổ kính như Nhà thờ Turku, một trong những điểm đến thú vị nằm dọc theo bờ biển với khung cảnh đẹp như tranh vẽ cùng các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng của Phần Lan được trưng bày cực kì hoành tráng. Một thành phố cũng khá ấn tượng với du khách quốc tế đó là Tampere, thành phố lớn thứ ba ở Phần Lan chỉ cách Helsinki 160 km. Thành phố này gây ấn tượng với du khách vì được bao quanh bởi các hồ và con thác Tammerkoski mang đầy tính nghệ thuật.

Thủ đô Helsinki - Nơi dừng chân quá lý tưởng cho chuyến du lịch Phần Lan

Đến Phần Lan nên mua gì làm quà?

Là xứ sở gắn liền với ông già Noel, Phần Lan được nhiều du khách quốc tế tò mò khám phá hằng năm. Đến đây thăm quan, du khách nên chọn mua một vài món quà nhỏ để dành tặng cho người thân và bạn bè sau chuyến đi như: sô cô la, bánh mì đen, các loại đồ chơi có hình thù kì lạ như angry bird, đồ thủ công,... cùng những loại mĩ phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới: Lancome, D&G,... Bên cạnh đó, du khách cũng có thể mua rượu vodka, loại rượu Koskenkorva, Finlandia mang hương vị đặc trưng để mang về Việt Nam để cùng thưởng thức với bạn bè, gia đình trong những ngày tiệc tùng thú vị.

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.1/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
3
Tốt
2
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0