Vé máy bay đi Phuket Vietjet Air

Bạn đang có kế hoạch đặt chân đến vùng đất thiên đường Phuket nhưng lại lo ngại quá nhiều thứ. Ngoài những giấy tờ liên quan như visa, hộ chiếu, hành lý,... điều bạn quan tâm nhất là gì? Là một hãng hàng không chất lượng, một khung giờ bay hợp lý, là một chuyến đi hoàn hảo nhất nhưng không ảnh hưởng quá nhiều tới túi tiền của bạn?? Nếu đó là những điều khiến bạn băn khoăn, đau dầu thì hi vọng những thông tin về vé máy bay giá rẻ mang bạn đến với vùng đất xinh đẹp Phuket của hãng hàng không Vietjet air sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy. Dưới đây là thông tin đầy đủ về giá vé máy bay đến Phuket của hãng hàng không Vietjet air do Travelus - đại lý bán vé máy bay số một Việt Nam cung cấp cho bạn dễ dàng tham khảo.

Vé Vietjet đi Phuket

Điểm đến:

Điểm dừng cho chuyến bay này là sân bay quốc tế Phuket, một sân bay ở tỉnh Phuket, Thái Lan có đường băng dài 3000m. Đây là sân bay bận rộn thứ nhì Thái Lan ( sau sân bay quốc tế BangKok ) với hơn 7 triệu lượt khách trên năm.

Điểm xuất phát, thông tin đường bay:

Hiện nay, ở Việt Nam có ba địa điểm khởi hành tới Phuket đó là sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Đà Nẵng. Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ ba sân bay này cất cánh sang Phuket. Chặng bay này hiện tại có rất nhiều hãng hàng không tham gia khai thác. Nhưng không thể không kể đến VietJet Air là một trong những hãng hàng không đứng đầu cả nước về chất lượng cơ sở hạ tầng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam khai thác chuyến bay thẳng đến Phuket.

Chặng bay Hồ Chí Minh – Phuket:

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc về hành trình bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phuket đúng không? Với hành trinh này thì VietJet Air đã khai thác chuyến bay thẳng để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của quý khách hàng, tần suất là 1 chuyến/ ngày, xuất phát lúc 11 giờ 15 phút.

Chặng bay Hà Nội – Phuket:

Trong thời điểm hiện tại, VietJet Air chưa khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đến Phuket. Vì vậy sẽ có chuyến bay quá cảnh ở 1 điểm, với tần suất 2 chuyến/ngày, chuyến thứ nhất xuất phát lúc 5 giờ 30 phút quá cảnh ở sân bay Hồ Chí Minh, chuyến thứ hai xuất phát lúc 12 giờ 15 phút và quá cảnh ở Bangkok BKK.

Chặng bay Đà Nẵng – Phuket:

Cũng giống như ở Hà Nội, hiện tại VietJet Air chưa khai thác đường bay thẳng  từ Đà Nẵng đến Phuket, khách hàng sẽ quá cảnh ở sân bay quốc tế Hồ Chí Minh, với tần suất 1 chuyến/ngày xuất phát lúc 1 giờ 25 phút.

Bảng giá vé máy bay đi Phuket VietJet Air

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Phuket của VietJet Air do Travelus cung cấp, giúp bạn dễ dàng nắm bắt, chuẩn bị tốt nhất cho hành trình của mình.

Điểm đi

Điểm đến

Giá vé

Bay thẳng/quá cảnh

Thời gian bay

Hà Nội

 

 

Phuket

2.470.870 đ

Qúa cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh

7 giờ

Hồ Chí Minh

1.725.000 đ

Bay thẳng

1 giờ 55 phút

Đà Nẵng

2.367.917 đ

Qúa cảnh ở thành phố Hồ Chí Minh

5 giờ 25 phút

Lưu ý: giá vé máy bay một chiều, đã bao gồm thuế và phí.

Thời điểm đặt vé giá rẻ tới Phuket:

VietJet Air luôn tự hào là hãng hàng không cung cấp vé với mức giá rẻ và chất lượng, thời gian bay ngắn. Nhưng nếu bạn đang muốn sở hữu một tấm vé đi Phuket với giá rẻ hơn nữa thì hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây nhé!

Điều đầu tiên, để có được tấm vé mức giá rẻ bạn cần tránh mua vé vào những dịp đặc biệt như lễ, tết…Khi mua vé, bạn nên đặt trước khoảng từ 2 đến 3 tháng, đặt vé sớm như vậy bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn và mức vé sẽ rẻ hơn rất nhiều so với việc cận ngày đi bạn mới đặt vé.

Ngoài ra, bạn cũng nên để ý tới các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không VietJet Air. Vì hãng hàng không này luôn có rất nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé đặc biệt. Và để không bỏ lỡ những dịp như thế này, thì một đại lý bán vé uy tín là điều không thể thiếu đấy!

Đặt vé vietjet với travelus

Nếu đến đây,  mà bạn chưa chọn được cho mình đại lý bán vé uy tín để sở hữu một tấm vé máy bay rẻ nhất đi Phuket của hãng hàng không VietJet Air thì tôi xin gợi ý cho bạn đại lý bán vé máy bay Travelus. Travelus luôn là một trong những đại lý có doanh thu bán vé máy bay cao nhất ở thời điểm hiện tại. Với mong muốn mang đến cho khách hàng tấm vé máy bay chất lượng nhất, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt vé máy bay đi Phuket của VietJet Air vừa rẻ vừa chất lượng thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Travelus qua đường dây nóng: 0901733883, truy cập Website: Travelus.vn để được giúp đỡ nhé!

Chúc bạn có một chuyến bay thật thành công!

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 1 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
0
Tốt
1
Trung bình
0
Yếu
0
Kém
0