Vé máy bay đi Qatar bao nhiêu

Qatar là một quốc gia Ả Rập nằm ở phía tây nam châu Á. Nó có chung biên giới với Ả Rập Saudi và phía bên kia của đất nước biên giới là Vịnh Ba Tư. Qatar được ví là một trong những quốc gia an toàn nhất trên thế giới và vô dùng thân thiện, hiếu khách. Qatar là một đất nước truyền thống, bạn có thể tìm hiểu hay trải nghiệm những cuộc săn bắt chim ưng cổ xưa, xem những con lạc đà chạy băng qua sa mạc và chiêm ngưỡng những chiếc thuyền chở hàng bằng gỗ bồng bềnh trên mặt nước. Nhưng giữa một đất nước truyền thống như vậy vẫn có một thủ đô Doha là một thành phố đẳng cấp thế giới, nhờ vào đường chân trời hiện đại ngoạn mục, Bảo tàng Nghệ thuật và nhiều điểm thú vị khác. Bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi đầy ý nghĩa tới mảnh đất này thì trước tiên bạn cần chuẩn bị cho mình thật nhiều thông tin về đất nước, về vé máy bay đi Qatar bao nhiêu, về visa nhập cảnh, văn hóa,...Hãy tham khảo ngay thông tin giá vé máy bay đi Qatar dưới đây để cho những hành trang đầy đủ nhất nhé.

Thông tin giá vé máy bay đi Qatar

Tùy vào hanh trình bay, hãng hàng không, điểm xuất phát,..mà giá vé máy bay đi Qatar là khác nhau. Với hành trình từ Việt Nam đi tới các thành phố thuộc Qatar thì bạn sẽ phải dừng lại từ 1 đến 2 điểm sân bay quá cảnh. chính vì vậy thời gian bay của bạn có thể kéo dài đến 1 ngày và có thể dài hơn tùy thuộc vào thời gian quá cảnh của hãng. Tại Việt Nam bạn có thể xuất phát từ 2 sân bay quốc tế là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Tại Qatar bạn có thể dừng tại sân bay quốc tế Hamad ở Doha đây là cửa khẩu quốc tế chính ở Qatar.

Bảng giá vé máy bay đi Qatar của Qatar Airways và Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé của Qatar Airways
(USD)
Giá vé của Vietnam Airlines
(USD)
Hà Nội Doha 1085 940
  Frankfurt 1116 923
  Athens 903 729
Tp. Hồ Chí Minh Doha 1048 903
  Frankfurt 1002 858
  Athens 789 681

Lưu ý:

- Bảng giá vé là giá vé khứ hồi đã bao gồm thuế và phí.

- Bảng giá vé mang tính chất tham khảo, bởi giá vé có thể thay đổi liên tục theo thời điểm bạn đặt vé.

- Để kiểm tra giá vé máy bay đi Qatar bao nhiêu tiền vào thời điểm hiện tại, bạn có thể truy cập tại Travelus.vn

Những điều bạn cần biết trước khi du lịch tại Qatar

Phương tiện di chuyển

- Du lịch đường sắt: Đường sắt đường dài là mạng lưới di chuyển chính để đi đến các thành phố khác của Qatar. Đây cũng là lựa chọn di chuyển tốt nhất dành cho bạn nếu bạn muốn đi tới các thành phố lân cận.

- Du lịch bằng ô tô: Có rất nhiều công ty cho thuê xe hơi ở Qatar. Bạn có thể thuê một chiếc xe trên cơ sở hàng giờ hoặc dài hạn. Điều này không được khuyến khích để đi lại thường xuyên cho khách du lịch nhưng là một phương pháp du lịch đáng tin cậy cho khách du lịch ở Qatar. Nếu bạn có ý định thuê ô tô du lịch thì hãy chắc chắn rằng bạn có bằng lái xe quốc tế trong tay nhé.

- Sử dụng dịch vụ xe công cộng: Có ba phương thức giao thông công cộng khác nhau mà bạn có thể sử dụng ở Qatar đó là xe buýt, taxi và xe limousine.

Ngôn ngữ.

Tiếng Ả Rập là ngôn ngữ chính thức, đặc biệt là phương ngữ vùng miền. Vì Qatar là một nước Anh bảo hộ, nên tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai phổ biến nhất và hầu hết người dân địa phương sẽ có thể nói tiếng Anh cơ bản.

Các điểm đến cần ghé thăm

- Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo, Doha
- The Pearl Qatar: một hòn đảo nhân tạo kết nối với Doha bằng một cây cầu.
- Villagio Mall: một trung tâm mua sắm phong cách Venice ngoạn mục
- Mathaf: Bảo tàng nghệ thuật hiện đại Ả Rập
- Katara: Ngôi làng văn hóa, nơi tập trung nhiều nhà hàng quốc tế và Ả Rập, một bãi biển đẹp và tổ chức nhiều sự kiện văn hóa. 
- Khu Aspire: Thành phố thể thao
- Banana Island Resort Doha: một nơi nghỉ dưỡng trên đảo độc quyền, với biệt thự trên mặt nước, dãy phòng, nhà hàng, bãi biển 800 mét, khu vui chơi trẻ em, spa, bowling, sân golf và rạp chiếu phim. Bạn chỉ mất 20 phút di chuyển bằng phà từ Doha.
- Công viên thủy sinh Funfair.

Và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Với những điều tuyệt vời nhất từ Qatar, chắc hẳn đây sẽ là một điểm đến thú vị dành cho gia đình bạn. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi vé máy bay đi Qatar bao nhiêu rồi phải không. Mọi câu hỏi và thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0901-733-888 để bạn có thể sở hữu tấm vé máy bay đi Qatar giá rẻ chất lượng thật tốt nhé. Travelus chúc quý khách có chuyến bay tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4/5 điểm. Hiện có tổng số: 7 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
2
Tốt
3
Trung bình
2
Yếu
0
Kém
0