Vé máy bay đi Qatar Vietnam Airlines

Nếu bạn thường ghé thăm những địa điểm du lịch quen thuộc như Hàn, Trung, Nhật hay Mỹ, Âu,.. thì hãy thử một lần vi vu đến “miền đất hứa” xa xôi Qatar. Bên cạnh Dubai, đất nước Qatar cũng được biết đến như là một trong số những quốc gia giàu có bậc nhất trên thế giới. Không chỉ vậy, Qatar còn là đất nước có những địa điểm du lịch rất khác biệt không nơi nào có được. Chính vì thế du lịch Qatar là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách trên toàn thế giới! Hãy cùng Travelus vi vu bay tới vùng đất thú vị này nhé.

Điểm đến du lịch tại Qatar

Khi đến với Qatar, không chỉ đơn giản là ngắm cảnh, thưởng ngoạn vùng đất mới. Bạn còn có thể trải nghiệm vô số thứ khác tại quốc gia này.

- Đầu tiên Qatar có những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng khách du lịch trên thế giới, không chỉ có những danh lam thắng cảnh đẹp, các bãi biển xanh ngắt trong veo, còn có những công trình kiến trúc cổ kính nguy nga, các khu chợ truyền thống và đặc biệt Qatar còn có bãi sa mạc ăn ra tới biển.

- Tiếp đó, là các khu vui chơi ngoài trời, bạn có thể trải nghiệm đi xe địa hình, lướt sóng, tham quan bằng thuyền, tàu, lặn biển. Tới nơi đây, nếu bạn rủng rỉnh về túi tiền, bạn có thể tới các trung tâm mua sắm sầm uất nổi tiếng như: Doha Festival City Mall, Mall of Qatar, Villaggio….Gộp chung lại, nơi đây sẽ là một nơi lý tưởng để tận hưởng cuộc sống, và mang lại kỷ niệm khó phai cho những hành khách đặt chân tới nơi đây.

Đến Qatar bằng hãng hàng không Vietnam Airlines

Hiện tại ở Việt Nam có 15 hãng hàng không khai thác đường bay tới Qatar. Trong đó, Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, hãng luôn có những chương trình khuyến mãi liên tục để hỗ trợ khách hàng cũng như góp phần tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Có thể nói Vietnam Airlines hiện nay đã trở thành một trong những hãng hàng không có đội bay trẻ và hiện đại nhất trong khu vực với độ tuổi trung bình của đội bay là 5,4 năm. Tại Việt Nam nhắc tới hàng không, bạn sẽ nghĩ ngay tới Vietnam Airlines về độ nổi tiếng của nó so với các hãng hàng không khác, chất lượng dịch vụ cao, với những con người làm việc nhiệt huyết và chuyên nghiệp.

Tình hình vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đi Qatar

Đối với các chuyến bay đi Qatar của Vietnam Airlines, hiện giờ hãng hàng không quốc gia cũng đang có chương trình khuyến mãi đối với hành trình này. Travelus - là đại lý vé máy bay Vietnam Airlines uy tín nhất, được nhiều khách hàng lựa chọn, tự hào là cầu nối cho mọi du khách với hãng hàng không và điểm đến, giúp quý khách có chuyến du lịch hoàn hảo. Vé máy bay đi Qatar giá rẻ của Travelus.vn luôn rất hấp dẫn dành cho mọi du khách

Dưới đây là bảng giá khuyến mãi đang áp dụng của Vietnam Airlines để các bạn có thể tham khảo (giá vé đã bao gồm khứ hồi):

Chuyến đi

Điểm đi (giờ khởi hành)

Hà Nội (08:55)

Đà Nẵng

Hồ Chí Minh (09:15)

Điểm đến (giờ đến)

Doha (12:55)

Doha (12:55)

Doha (13:05)

Số điểm dừng

bay thẳng

bay thẳng

bay thẳng

Chuyến về

Điểm đi (giờ khởi hành)

Doha (20:45)

Doha (20:45)

Doha (20:35)

Điểm đến (giờ đến)

Hà Nội (07:35)

Đà Nẵng (15:20)

Hồ Chí Minh (07:55)

Số điểm dừng

bay thẳng

bay thẳng

bay thẳng

Tổng giá vé 2 chặng

30.561.000

35.447.000

37.786.000

Ngoài ra, Vietnam Airline còn cũng có các điểm khởi hành từ TP.Hồ Chí Minh giá rẻ để các bạn lựa chọn.

Săn vé máy bay đi Qatar

Trên đây là một vài thông tin cung cấp tới bạn để bạn có thêm kiến thức chuẩn bị đi Qatar. Vietnam Airline là một hãng hàng không chất lượng cao, cam kết sẽ mang lại cho bạn chuyến bay thoải mái nhất. Cùng với các chương trình khuyến mãi liên tục, bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí, Vietnam Airlines cam kết mang lại mức giá cạnh tranh trên thị trường. Chúc bạn lựa chọn được tấm vé như ý và có một trải nghiệm thú vị trên vùng đất mới nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Travelus luôn đảm bảo mang đến cho quý khách vé máy bay với mức giá cạnh tranh nhất. Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Qatar, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua website đặt vé trực tuyến https://travelus.vn hoặc hotline : 0901-733-888 . Mọi câu hỏi và thắc mắc khác về vé máy bay, hãng hàng không….. đừng ngần ngại gửi tới chúng tôi Travelus luôn sẵn lòng tiếp nhận những ý kiến, thắc mắc của bạn. Đừng lo lắng gì nhé , hãy để Travelus tìm kiếm cho bạn chiếc vé máy bay tốt nhất, chúc bạn có chuyến bay thật tốt đẹp !

Tải & đặt vé bằng ứng dụng, giảm giá ngay 200k

Nhận mã

Đánh giá của người dùng

Chất lượng dịch vụ được người dùng đánh giá với mức 4.4/5 điểm. Hiện có tổng số: 10 lượt đánh giá

Hãy dành 1 click để đánh giá !
  • Kém
  • Yếu
  • Trung bình
  • Tốt
  • Tuyệt vời
Tuyệt vời
5
Tốt
4
Trung bình
1
Yếu
0
Kém
0